• Cô gọi cho Jihoon :
- Jihoon : sao rồi cô bé ? Thuận lợi chứ ?
- Ami : mày đoán xem !
- Jihoon : khỏi đoán cũng biết !! Mày lấy bao người cổ phần ?
- Ami : 15 % thôi !! Lấy nhiều nó lại sinh nghi !
- Jihoon : vậy là đủ rồi ! Mày còn muốn tao giúp gì ?
- Ami : hệ thống tra tấn 5 cấp độ ở nhà giam Blood bị bỏ quên hơi lâu rồi nhỉ ! Giúp tao khôi phục lại đi !!
- Jihoon : cái gì !! (hoang mang) Cái nhà giam đó tao còn không dám đặt chân vào nữa, nói chi là khôi phục cái hệ thống ác quỷ đó !!
- Ami : thì 4 đứa bay đi chung cho vui !! Tao đang mắc quá trời việc luôn nè !
- Jihoon : thôi được rồi !! Tao sẽ giúp mày, nhưng có trả công đó nha !!
- Ami : ok, chiều bọn mày !! (cúp máy)• Cô cúp máy rồi đi về biệt thự riêng. Trước khi đi còn căn dặn Suzy một số việc.
- Ami : em chuẩn bị khởi động lại hệ thống Devil's Work đi ! Sẽ có người đến khôi phục lại nó !!
- Suzy : vâng ! Nhưng hệ thống này đã từ lâu không hoạt động, e là khôi phục lại sẽ rất khó !
- Ami : em yên tâm, bạn chị đều sẽ lo liệu.
- Suzy : vâng, nhưng về công suất của hệ thống … ?
- Ami : chẳng phải trong nhà giam còn có vài tên gián điệp sao ? Lấy làm thí nghiệm đi !
- Suzy : vâng, em hiểu rồi, chị yên tâm !
- Ami : ừ, chị về trước ! (bỏ đi)• Chú thích một chút : Hệ thống tra tấn 5 cấp độ này còn được gọi là "Devil's Work" có nghĩa là " Công cuộc của quỷ ". Hệ thống này là nỗi ám ảnh lớn nhất TGN đi đôi với nhà giam Blood. Đây là một hệ thống tra tấn gồm 5 mức độ từ thấp đến cao của sự đáng sợ và tàn nhẫn :
1. Làm bánh : nghe có vẻ thơ mộng đấy, nhưng không. Họ sẽ trải qua từng bước làm bánh như cực hình. Bị đánh cho đến khi hầu hết các xương khớp đều gẫy ra. Sau đó họ được cho vào một hồ nước nóng để lòng mềm thịt. Sau đó được thả vào 1 hồ nước lạnh khiến tau chân như muốn xé ra. Cuối cùng, họ được nung sơ qua như một chiếc bánh.
2. Lột da, ngâm vào axít có nồng độ ăn da cao và tỏa nhiệt. Người này sẽ bị thấm từng giọt axít vào trong từng lớp thịt. Axít liên tục ăn vào và tỏa nhiệt làm cho họ đau đớn như đang bốc cháy.
3. Tia laser xuyên thấu : Họ sẽ được treo bằng dây thừng và ở dưới là một hố sâu bao trùm bằng các tia laser. Cuối chiếc hố đó là axít đặc. Điều đặc biệt là sợi dây thừng sẽ bị đứt trong khoảng thời gian từ 10 đến 15 giây. Họ bị rơi xuống và các tia laser nhỉ bé ấy xuyên thẳng qua người họ khiến họ trải qua câc cơn đau như bị ngàn mũi tiêm nhỏ xuyên qua từng nấc thịt. Cuối cùng là hồ axít đó khiến da thịt họ xé ra thành từng mảnh.
4. Bộ phận tua vít : Họ sẽ bị đánh cho dập hết xương. Sau đó bị rút toàn bộ xương khớp và sương sườn. Sẽ được thay bằng các xương được gắn vs nhau bằng chiếc ốc vít gắn điện. Sau khi hoàn thành, ĐE sẽ bật điện lên và họ như bị nấu chín từ trong ra ngoài.
5. Phẫu thuật cuối cùng : Họ sẽ được thực hiện một ca phẫu thuật đầy kinh dị. Họ bị xẻ từng miếng thịt và được nhét vào đó những thứ như : dao rọc giấy, dao lam, đinh vít,... Và được khâu lại. Họ sẽ đau đớn khi từng thớ thịt từ từ bị mổ xẻ không ngừng bên trong cơ thể. Sau khoảng 3 tiếng, ĐE sẽ tiêm vào họ 1 loại thuốc, các vật dụng ấy rỉ sét và làm thịt họ thối rữa. Mọi mạch máu trong cơ thể đều bị thấm độc và co giật. Lúc này họ như bị xé người ra làn đôi, vô cùng đau đớn.
(tui : đủ ám ảnh đêm khuya chưa cả nhà yêu ? 💚
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]
Short StoryHọ bảo tôi như một thiên thần 😇 ....nhưng họ không biết rằng ... bên trong thiên thần chính là ác quỷ 👿... và thiên thần trong tôi sớm đã bị ác quỷ giết chết rồi 😏 [Kịch bản : Hiyoung (con au nè) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]