• C.cô nhảy xong thì cũng bước xuống chỗ ngồi, vì nhảy mệt nên họ uống rượu như nước lã.
________từ xa có 2 tên lạ mặt, tay cầm hai ly rượu có xuân dược tiến đến bàn của c.cô .__________.__________
(Tên đó : TĐ)
- TĐ 1 : này mấy em gái xinh đẹp !! Nhảy mệt rồi, uống với anh một ly đi (đưa ly rượu ra)
- Jihoon : đéo thích !! Cút (lạnh)
- TĐ 2 : sao mà gắt thế !! (sờ mặt Jihoon ) chỉ một ly rượu thôi mà !!!
( nãy giờ GuanLin và Chanyeol đang ở bàn của c.anh nha )- Jihoon : bỏ tay mày ra khỏi mặt tao (hất tay hắn) dơ bẩn !!
- Tzuyu : cút !!! Trước khi tao nổi điên !!!
- TĐ 1 : em sao thế !! Chỉ là mời rượu thôi mà (sờ đùi Tzuyu)
- Baekhyun : đéo thích uống đấy !! Rồi sao ? (nhếch mép)
- TĐ 2 : mẹ kiếp !! Rượu mời không uống muốn uống rượu phạt hả !! (nâng cằm Baekhyun)
- Ami : (nhếch mép) tạm biệt!!
• Chưa để 2 tên kia tiêu hóa hết câu thì !!! Đoàng....đoàng !!! Âm thanh phát ra từ cây súng của cô. 2 viên đạn ghim thẳng vào đầu, 2 tên đó chết không nhắm mắt !!
- Ami : về !! Hết vui rồi !! (bỏ đi)- GuanLin : Đi thôi Jihoon !! (đi đến ôm eo Jihoon)
- Jihoon : ôi mẹ ơi !! cái tên này bỏ ra coi (giật mình)
- GuanLin : hôm nay em hư !! Phải phạt (mặt dâm) về sinh bảo bối thôi (vác Jihoon)
- Jihoon : áaaaaaaa! GuanLin à bỏ em xuống đi mà !! Em không muốn đâu (giãy giụa) Nancy à cứu tao !! (la lớn)
- Baekhyun : haizzz (nhìn theo Jihoon) !! Thấy cũng tội !! Mà thôi cũng kệ !! Haha (cười)
- Chanyeol : tí em sẽ tội hơn Jihoon đó bảo bối à (nói nhỏ vào tai Baekhyun)
- Baekhyun : Chan...Chanyeol !!! (sợ)
- Chanyeol : em gan lắm !! Dám nhảy như thế !! (ôm eo Baek) giờ thì về chịu phạt thôi (vác Baekhyun)
- Baekhyun : aaaaaa !!! Chanyeol à !! Em xl mà !! Tzuyu cứu tao !! (hét)
- Tzuyu : nghiệp quật is real !!! Haha (cười lớn)
- Nancy : thượng lộ bình an nha 2 cô gái !!! (vẫy chào)
____hai mẻ đứng cười lăn cười bò rồi ra xe đi về ___c.anh sau đó cũng về__còn 2 mẹ kia thì ....chắc mấy mẹ cũng hiểu rồi ha __:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]
Short StoryHọ bảo tôi như một thiên thần 😇 ....nhưng họ không biết rằng ... bên trong thiên thần chính là ác quỷ 👿... và thiên thần trong tôi sớm đã bị ác quỷ giết chết rồi 😏 [Kịch bản : Hiyoung (con au nè) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]