Trường Big Hit tiết 2
• Thầy giám thị bước vào....phát đề thi....bắt đầu làm bài (thi môn Toán nha mấy đứa) thời gian 60 phút .
____ 10 phút sau ______
- Ami : thêm giấy !!!Cả lớp trừ c.cô nhìn Ami với con mắt bất ngờ !! Cô là đang lấy giấy thi để gấp hạt sao ?? Mới 10 phút đã xin thêm giấy !!
______5 phút sau ________
• Ami đứng dậy khỏi bàn, cầm hai tờ giấy thi để lên bàn giáo viên rồi ra ngoài trước sự bất ngờ của lớp .- 🙎1 : cái qq gì thế !! Mới 15 phút đầu mà đã xong rồi sao ? (bất ngờ)
- 👱1 : cô ấy còn chẳng thèm ôn bài, cũng không thèm nghe giảng !! Vậy mà làm bài nhanh thế sao ?
- 👱 2 : không thể có chuyện đó đc, đề năm nay rất khó ! Cả oppa NamJoon còn phải tích cực ôn bài !! Mà cô ta sao có thể làm nhanh thế chứ !
- 🙎 2 : ôi thiên thần thật vi diệu !
- 👱 3 : chắc nó chỉ vẽ bậy rồi nộp bài thôi !! (khinh bỉ)- Jihoon : chẳng phải nó bảo là không muốn thi sao ?
- Tzuyu : chắc dì Hani lại bày trò gì nữa rồi !!
- Nancy : trình độ của nó đúng là đáng sợ !! (thán phục)
- GuanLin : đề thi có 6 bài toán đều là toán nâng cao !! Đây là đề khó nhất trong lịch sử 80 năm của trường này đó !
- Jihoon : suy ra thời gian mà nó giải 1 câu là chưa đến 2 phút !! Mẹ ơi đáng sợ vl !!
- Nancy : nhiêu đó là chỉ đủ thời gian ghi lời giải thôi đó !!
- Tzuyu : nó mới đọc đề là biết lời giải rồi !! (khẳng định) tại tao thấy khi vừa bắt đầu thi là nó đã cặm cụi viết liên tục rồi !!
- GuanLin : bởi ta nói !! Đừng ai thách thức khả năng học của nó (ngó c.anh và ả)
Những lời họ nó nãy giờ c.anh và ả đều nghe hết !! Nhưng vẫn không tin đó là sự thật !! Vì điều đó rất khó trở thành sự thật đối vs một người học lơ là như Ami . Dẹp đi dòng suy nghĩ đó, c.anh tiếp tục làm bài._____Phía Ami, sau khi rời khỏi trường, cô đi đến căn cứ bang Fake Love.______
• Vừa thấy cô, các đàn em đều đứng thành hai hàng, cúi đầu cung kính chào cô, cô lạnh lùng bước đi ngồi vào chiếc ghế to lớn giữa sảnh căn cứ ! Cất giọng đầy quyền lực.
- Ami : đi làm việc hết đi !!
- Đàn em : Vâng thưa đại tỷ (đồng thanh)
- Ami : (quay qua) gần đây bang có hoạt động nào không ?
- Suzi (đàn em thân tín của cô) : dạ thưa đại tỷ, vào 11h tối ngày mai chúng ta có giao dịch với bang Fire ạ .
- Ami : Fire sao ? Giá trị là bao nhiêu ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]
Short StoryHọ bảo tôi như một thiên thần 😇 ....nhưng họ không biết rằng ... bên trong thiên thần chính là ác quỷ 👿... và thiên thần trong tôi sớm đã bị ác quỷ giết chết rồi 😏 [Kịch bản : Hiyoung (con au nè) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]