Chap 4

5.8K 257 48
                                    

Sở dĩ cô bỏ đi là vì Cô và Jihoon là bạn bè thân nên cô biết Jihoon làm gì đều có lý do của nó nên mới không thắc mắc. Hơn nữa cô cx không muốn giết người nên tha cho ả ta.

___________chỗ ả ____ả ta thắc mắc nhìn Jihoon_______

- YeonWoo : tại sao mày ....(thắc mắc)
- Jihoon : mày đừng tưởng tao muốn giúp mày (nhìn ả) _.. đơn giản là tao không muốn tay nó bẩn khi giết mày thôi (nhếch mép ).
- YeonWoo : mày.....mày.....(tức )
- Tzuyu : thôi.....lên lớp !!!! Ở đây hôi hám quá !!!!

____4 cô bỏ đi để lại cho ả một cục tức siêu to khổng lồ :)))_____riêng ả thì vẫn sợ hãi khuôn mặt khi nãy của Ami nên mặt mày tái mét :)))_______

- YeonWoo : C.anh ơi !!! Bảo bối....híc..... đau quá....híc...!!!! (khóc)
- RM : Haizzz đúng là phiền phức!! (đi lại đỡ ả)
____c.anh qtâm ả chỉ vì sợ người nghi ngờ thoii !!!! C.anh chả có tcảm j vs ả cả _________

_____c.anh đưa ả lên phòng y tế rồi về lớp______trên đường đi ________

- Jin : cô gái khi nãy đẹp thật (u mê)
- Yoongi : rất cá tính, tao thích (cười gian)
- Taehyung : Lạnh lùng thế cơ !!! (cười mỉm)
- Jungkook : lúc nói chuyện với bọn Jihoon nhìn rất đáng yêu (liên tưởng)
- Jimin : nhưng có chắc cô ta không phải loại đàn bà ham tiền !!! (nghi ngờ)
- RM : chưa biết đc !!!! Nhưng có thể là không phải !!!
- Hosek : aaaa!! Tao có cách kiểm chứng!!!!
____c.anh túm lại thì thầm to nhỏ rồi đi lên lớp _______

______chuyển cảnh ____phòng hiệu trưởng ________RẦM ___mẹ Ami đạp chiếc cửa phòng yên vị dưới đất mẹ :)))

- ....: Là ai ?? (giật mình + tức giận)
- Ami : (bước vào) Là.....(chưa nói xong ) aa!!! anh Sehun !!! (Bất ngờ)

Oh Sehun : 20 tuổi, là anh họ Ami, đã có vợ, hiệu trưởng trường Big Hit, chủ tịch TĐ Oh thị, lạnh lùng, yêu thương, cưng chiều Ami

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Oh Sehun : 20 tuổi, là anh họ Ami, đã có vợ, hiệu trưởng trường Big Hit, chủ tịch TĐ Oh thị, lạnh lùng, yêu thương, cưng chiều Ami. (tcảm anh em).

- Sehun : ủa ?? Là em hả Ami ?? (bất ngờ tập 2)
- Ami : là em nè hí hí !!! (cười )
Ủa mà sao anh ở đây (thắc mắc) không lẽ ..__???
- Sehun : ừ !!! Anh là hiệu trưởng trường này (điềm tĩnh)

- Ami *thôi chết mẹ * hihi em không biết, cho em xin lỗi (cười thân thiện) để em cho người sửa lại cửa nha !!!!
- Sehun : (thở dài) đc rồi !!! Em học lớp 12A nhé !!!! Để anh dẫn em đi !!!(đứng lên)
- Ami : Nae ~~~ (cười đáng yêu)
- Sehun : ......(bất lực vì sự đáng yêu của cô )

[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ