Buổi họp gần như sắp bắt đầu, tiếng cao gót lại vang lên suốt hàng lang. Thân thể mỏng manh uyển chuyển nhấc từng bước chân nhẹ như lông hồng.
- ??? : khoan đã ! Cổ đông còn chưa đến đủ cơ mà !
- All : Hwang Ami ??!
Phải trước mặt họ là Hwang Ami bằng da bằng thịt. Thân thể cực phẩm không có chút vết thương, sự lạnh lùng và tàn trong ánh mắt không thể lẫn đi đâu được ! Đây đích thực là Hwang Ami !
- Ami : xin lỗi, tôi đến trễ !
- JH : A … Ami ? Là mày phải không Ami ?
- NC : tại sao mày lại lành lặn như thế ? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ?- Jisoo : Ami ! Con thật sự không sao ?
- Rosé : có phải ta nằm mơ không thế ?Mọi ánh mắt bàng hoàng gắn lên thân ảnh ấy. Nhưng đâu đó vẫn len lỏi những ánh mắt da diết sự hối hận và day dứt.
- NJ : nếu mọi người đều có mặt, chúng tôi xin trình bày dự án sắp tới !
C.anh thay phiên nhau thuyết trình trên phần màn hình chiếu lớn. Nhưng dừng một chút là ánh mắt liền hướng về Ami. Các bà cũng không ngoại lệ. Nhưng trong ánh nhìn của họ, đây không còn là một Hwang Ami đáng yêu, không còn là người vợ hay đứa con dâu ấm áp. Ami vẫn lạnh nhạt như thế, một cái liếc mắt cũng không dành cho họ.
Đề án lần này họ chuẩn bị quả thực rất xuất sắc. Từ ý tưởng đến công đoạn và cả vật liệu, dụng cụ đều được lên kế hoạch tỷ mỉ. Tuy buổi thuyết trình đã kết thúc, nhưng không ai dám lên tiếng nhận xét. Vì trước mặt họ đang còn có sự hiện diện của Chủ tịch TĐ lớn nhất TG. Từng ánh mắt sắc lạnh và phong thái lạnh lùng làm họ chỉ biết im lặng, không dám nói nửa lời.
C.cô thú vị nhìn dự án họ cất công chuẩn bị. Quả thật không hổ danh Thất tổng. Họ hướng mắt đến vị trí của Ami, quyết định nằm trong tay cô. Nhưng khuôn mặt của Hwang Ami không hề biến chuyển, chẳng có chút biểu hiện nào là đang đắn đo suy nghĩ. Có lẽ trước khi đến đây, cô đã có sẵn kế hoạch cho mình
- JK : Ami … à không ! Hwang tổng ! Đề án này …
- Ami : không tồi !
- JM : vậy ngài đồng ý đầu tư ?
- Ami : không !Quyết định nhẹ nhàng chính thức nhấn chìm nỗ lực cả đời của Ngũ đại gia tộc. Một lời nói nhẹ nhàng với khuôn mặt không hề thay đổi. Khóe mắt của các phu nhân bắt đầu cay cay, c.cô, Guanlin và Chanyeol cũng ngạc nhiên không kém
Nhưng điều đáng chú ý là cảm xúc của c.anh. Sâu trong đáy lòng day dứt một sự bất lực, trơ mắt nhìn sự nghiệp cả đời của gia tộc bị nhấn chìm. Nhưng họ trách cô được sao ? Họ bị như thế cũng chính là quả báo của họ !- Ami : nhưng yên tâm, tôi sẽ không để gia sản này sụp đổ trong tay đám vô dụng các người đâu !
- LS : Ami ! Em có ý định gì ?
- TZ : mày lại siêu lòng sao Ami ?- Ami : không phải siêu lòng ! Đơn giản là vì muốn thanh danh cho Ngũ tộc đây thôi !
- JM : Ami, em rốt cuộc có ý gì !
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]
Short StoryHọ bảo tôi như một thiên thần 😇 ....nhưng họ không biết rằng ... bên trong thiên thần chính là ác quỷ 👿... và thiên thần trong tôi sớm đã bị ác quỷ giết chết rồi 😏 [Kịch bản : Hiyoung (con au nè) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]