• Cô và Jihoon đi đến sân bay Seoul đón Jackson và Hani đi du lịch về. Đi đến nơi thì cô không thấy Lisa và Sana đâu. Chỉ thấy mỗi EunHa đang đứng đó :
- Ami, Jihoon : Chào chị EunHa !! (cười)
- EunHa : ủa 2 đứa đến rồi hả !
- Ami : dạ !! Mà 2 chị em đâu rồi ạ ?
- EunHa : chị không biết nữa ! Khi nãy Sana có điện thoại, nghe xong rồi kéo nhau đi hết !!
- Ami : có việc gì quan trọng chứ ? (khó hiểu)
- EunHa : chị thấy 2 đứa nó gấp lắm !! Chưa kịp hỏi gì đã chạy đi rồi !- Jihoon : chắc là có chuyện riêng ấy mà !! Mà 2 bác ra chưa nhỉ ? (ngó)
- Ami : Aaa !! Papa mama !! Ami ở đây (vẫy tay)- Hani : ôi cục cưng của ta !! (ôm cô) ta nhớ con muốn chết !!
- Ami : sao 2 người không đi lâu hơn một tý cho khuây khỏa !!
- Jackson : mama con suốt ngày đòi về gặp bọn con !! Ta cũng hết cách !
- Hani : ủa, bọn con ở đây vậy Lisa và Sana đâu ?? (tìm kiếm )
- EunHa : dạ 2 đứa nó có việc bận nên đi trước rồi ạ !!
- Jackson : việc gì quan trọng lắm sao ?? Sao lại đi mà không nói tiếng nào thế chứ !!
- Jihoon : chắc là việc trên TĐ thôi ạ !! 2 bác cũng mệt rồi ! Chúng ta về thôi.• Họ cùng 3 cô đi về Hwang gia ăn cơm. Ami đưa Jihoon về rồi cũng đến TĐ làm việc :
TĐ HWA
- Hiayu : dạ thưa Hwang tổng, ngài vừa nhận thiệp mời dự buổi tiệc của Kim thị ạ !
- Ami : mời dịp gì ?
- Hiayu : dạ là kỉ niệm thành lập công ty. Lần này họ mời rất nhiều TĐ lớn, chủ tịch có muốn tham dự không ạ ?
- Ami : không đi cũng không được !! Haizz !! Tôi đồng ý, cô nhớ báo lịch cho tôi đấy !
- Hiayu : dạ vâng ạ !! (Ra ngoài)• Lúc này là 5h chiều. Cô đang làm việc thì nhận được tin nhắn từ tài khoản ẩn danh :
- … : tao tặng mày món quà nhỏ !! Mong mày sẽ thích !!
• Cô vừa đọc xong thì Hiayu từ ngoài hớt hải chạy vào :
- Ami : chuyện gì mà gấp thế ?
- Hiayu : thưa … thưa chủ tịch !! Hwang thị đang … rớt cổ phiếu ạ !!
- Ami : gì chứ ?? (hoảng)
- Hiayu : tài liệu mật của họ bị phát tán, bây giờ công ty đang đứng trên bờ vực phá sản !! Tin tức này đã lan tràn trên mạng với tốc độ chóng mặt !!
- Ami : không … không thể nào !!• Cô vội lên trang mạng Kinh doanh xem. Lời Hiayu nói hoàn toàn chính xác. Bây giờ tin tức lộ tài liệu mật của Hwang thị đang tràn lan trên mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]
Short StoryHọ bảo tôi như một thiên thần 😇 ....nhưng họ không biết rằng ... bên trong thiên thần chính là ác quỷ 👿... và thiên thần trong tôi sớm đã bị ác quỷ giết chết rồi 😏 [Kịch bản : Hiyoung (con au nè) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]