Lisa và Jihoon gào thét tên cô. Nước mắt giàn giụa trên khuôn mặt, trơ mắt nhìn chiếc xe cháy liên tục, đôi khi còn gây ra tiếng nổ lớn.
Sau một thời gian tìm kiếm cùng đàn em, họ tìm được thân thể nữ trong đám cháy. Còn thom thóp hơi thở yếu ớt, cả thân hình và khuôn mặt như bị lửa hủy hoại hoàn toàn.
Lisa ôm lấy thân thể yếu ớt ấy, nước mắt rơi lã chã.- LS : cố lên Ami ! Em không sao đâu Ami ! MAU ĐƯA EM TÔI ĐẾN BỆNH VIỆN ! NGƯỜI ĐÂU HẾT RỒI !
Chiếc xe Ferrari đen tuyền phóng trên đường với tốc độ không thể tưởng tượng được. Jihoon cầm lái, nước mắt không ngừng rơi.
Jihoon và Lisa cả người không còn tý sức lực. Áo Lisa còn thấm đỏ màu máu. Trong đầu cô luôn hiện lại hình ảnh Ami thoi thóm với khuôn mặt và thân thể biến dạng. Đứa em xinh đẹp của cô bây giờ người không ra người, ma không ra ma. Từ xa Hani, Jackson, Sana, MoMo và c.cô chạy tới. Hani đôi mắt còn đọng nước nắm lấy tay Lisa
- Hani : đã xảy ra chuyện gì Lisa ? Tại sao con bé lại phải cấp cứu ?
Lisa cả người không còn tý sức, ngơ ra không biết nói lời nào. Có lẽ cô còn sốc lắm
- JH : hức … Ami nó lái xe ! Chiếc xe … lao xuống vực !
- SN : em nói gì vậy Jihoon ! Không thể nào !
- JH : mọi chuyện xảy ra quá nhanh ! Chính mắt bọn em đã nhìn thấy ! Ami, nó …Hani buông lỏng bàn tay Lisa, bà đau đớn khụy xuống. Mấy người ở đó cũng chẳng khá gì. Có lẽ, người đau nhất chính là Jackson, người không tiếc chửi mắng đứa con gái của mình.
- TZ : Ami nó sẽ không sao đau đúng chứ ! Nó rất giỏi ! Nó sẽ không sao đâu ! Mày nói đi Jihoon ! Nó sẽ không sao đúng chứ ?
- JH : tao xin lỗi ! Chiếc xe phát nổ ! Tao … tao không biết làm gì cả !
Mỗi người một góc, ai cũng khóc, ai cũng đau, ai cũng lo. Bác sĩ từ phòng phẫu thuật bước ra- LS : sao rồi bác sĩ ? Em tôi sao rồi ?
- 😷 : người nhà bình tĩnh ! Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch ! Nhưng cả người bị bỏng nặng, khuôn mặt bị hủy hoại. Chân trái và tay phải bị phế ! Bệnh nhân còn sống đã là may mắn, sẽ hôn mê, nếu tỉnh lại thì cũng là người thực vật !
- Hani : ông nói dối ! Đồ khốn, tại sao con tôi lại như thế ! Con bé còn rất tốt mà !
- Jackson : bà bình tĩnh đi !- Hani : ông tránh ra ! Tất cả là do ông ! Ami của tôi, bé con của tôi sao lại như thế ? Tương lai của con bé, thanh xuân của con bé ! Sao có thể như thế được !
Bác sĩ lắc đầu bỏ đi. Hani đẩy mạnh Jackson ra, lao vào phòng bệnh. Đứa con gái của bà đang đợi bà, đứa con gái đáng thương của bà !Người con gái xinh đẹp ấy nằm trên giường bệnh. Cả người băng bó không xót chỗ nào, tay chân đầy vết bỏng. Xung quanh chi chít máy, dây chuyền nước biển. Hani vịnh theo cửa bước đến gần. Bà nắm lấy bàn tay loang lổ đầy vết bỏng áp lên má mình. Nước mắt bà cứ rơi đến không kiểm soát được
- Hani : tất cả là tại mẹ ! Tại mẹ đã không bảo vệ con ! Đứa con gái đáng thương của ta, tương lai của con sẽ như thế nào đây ?
- SN : em sẽ tỉnh lại đúng không Ami ? Em đã hứa sẽ không bao giờ bỏ rơi bọn chị mà !
- BK : mày nói mày sẽ đỡ đầu cho con tao mà Ami ! Tỉnh lại đi đồ thất hứa !
- MM : chị không thương MoMo nữa ! Chị nói sẽ không để Momo một mình mà !Hani định đưa tay gỡ lấy tấm băng trên khuôn mặt cô, bà muốn nhìn con bà. Dù có biến dị thế nào thì vẫn là con bà ! Lisa chặn tay Hani lại. Cô sợ bà sẽ sốc, vì khuôn mặt thật sự rất khủng khiếp, không còn là Ami đáng yêu, xinh đẹp nữa
- Hani : dù có thế nào thì vẫn là Ami của mẹ ! Mẹ muốn nhìn thấy con bé !
Hani gỡ nhẹ tấm băng trên khuôn mặt ấy, cả khuôn mặt bị bỏng nặng, không còn bất cứ nét nào của Hwang Ami. Khuôn mặt biến dạng, người không ra người, ma không ra ma.
Jackson đứng bên ngoài, ông không dám đối mặt với cô, với mọi người. Có lẽ ông đã khóc, khóc rất nhiều.
Phòng bệnh của cô được vệ sẽ canh gác cẩn thận. Hani khóc đến ngất đi và được Jackson đưa về.
Cũng là nơi nào đó ở bệnh viện. Yena đang được c.anh và mẹ họ vây quanh chăm sóc. Một chút tin tức về cô họ cũng không biết, một chút nỗi đau cô chịu họ cũng chẳng cảm nhận được.
Một bóng đen xuất hiện đầu cầu thang, cả người một thân phục đen từ đầu đến chân. Khuôn mặt che kín bởi nón, nụ cười đáng sợ thoắt ẩn thoắt hiện trong bóng tối, không khí xung quanh bao bởi sát khí.
- ??? : cuộc chơi chỉ mới bắt đầu thôi ! Chồng yêu …
To be continued …
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]
Short StoryHọ bảo tôi như một thiên thần 😇 ....nhưng họ không biết rằng ... bên trong thiên thần chính là ác quỷ 👿... và thiên thần trong tôi sớm đã bị ác quỷ giết chết rồi 😏 [Kịch bản : Hiyoung (con au nè) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]