Phần 2 : Chap 12

3K 141 45
                                    

    Hôm nay cô rảnh, lại thêm tâm trạng không tốt nên rủ c.cô đi uống rượu giải khuây.

    Từ sau tối hôm đó, các bà cô tinh nghịch lại càng muốn Ami ly hôn họ và tiến tới với Jiho. Vì họ biết tình cảm Jiho dành cho cô, đủ vượt qua c.anh. Vì thế nhân lúc có hẹn với cô, họ còn rủ theo Jiho đi

    - JH : tụi tao tới rồi !
    - Ami : ủa ? Anh Jiho ?
    - BK : tình cờ gặp nên tụi tao rủ vô luôn ! Cũng lâu lắm rồi tụi mình chưa tụ tập đông đủ mà !

     Ami không mấy để tâm. Họ vui chơi, nhảy nhót. Chỉ có riêng cô là ngồi một chỗ uống. Jiho nhìn thấu được mọi thứ, anh ngồi cạnh bên bầu bạn với cô.

     Hết chai rượu này đến chai rượu khác, trời đã về khuya, cô thì còn tỉnh nhưng bọn họ ai cũng say cả rồi. Gọi cho Guanlin và Chanyeol đến rước mấy cục nợ đời về. Còn Ami và Jiho đi dạo một chút. Vì cô không muốn trở lại nơi đó

    - Jiho : em vẫn ổn chứ Ami ?
    - Ami : em ổn ! Sao anh lại hỏi thế !
    - Jiho : em không cần giấu anh ! Nhìn em là biết tâm trạng em đang rất tệ !
    - Ami : (cười) chỉ có anh là nhìn thấu được em !

     Họ ngồi xuống một hàng ghế đá ven đường. Jiho lấy áo khoác của mình khoác lên cho cô.

    - Ami : em không lạnh !
    - Jiho : đối với anh không cần khách sáo !
    - Ami : anh đúng là người anh trai tốt nhất của em ! Ở với anh thật thoải mái !

    - Jiho : * Chỉ là anh trai thôi sao ? *

    - Jiho : nếu em mệt ! Cứ dựa vào vai anh đi !
    - Ami : em không mệt ! Dù gì thì, làm vậy cũng không đúng lắm !

     Cô đứng dậy, cởi áo khoác trên người anh rồi trao lại cho anh.

    - Ami : mình về thôi ! Khuya rồi !
    - Jiho : anh đưa em về !
    - Ami : không cần đâu ạ ! Chồng em thấy, không tốt !
   
      Cô chào anh rồi lên taxi về nhà. Jiho thở dài một hơi. Đối với anh, cô vẫn luôn giữ một khoảng cách nhất định. Vì đối với Ami, dù các anh có phản bội cô thế nào, thì cô cũng bao giờ làm chuyện có lỗi với họ. Dù chỉ là từng hành động nhỏ.

      Cô trở về, căn nhà tối om không một ánh đèn. Không ai đợi cô cả, không ai quan tâm cô đi sớm về khuya. Mọi hoạt động của cô trong căn nhà này chỉ bao quanh bởi sự cô đơn.

      2 tuần sau. Mọi thứ vẫn như thế, chẳng có gì thay đổi. Mẹ c anh luôn an ủi cô. Họ nói rằng chỉ cần Yena sinh con, mọi thứ sẽ trở lại như trước đây. Nhưng cô biết, chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra.

     Hôm nay cô ra ngoài từ sớm để lo chút việc ở bang. Ả ta cũng đi đâu không có tung tích. C.anh đang ở TĐ thì nhận được một cuộc gọi từ một số lạ

     - 👤 : Thất tổng ! Chúng ta cùng nhau thực hiện một giao dịch nhỏ đi !
     - TH : mày là ai ? Muốn gì ?
     - 👤 : không có gì ! Chỉ là tôi đang giữ trong tay hai món hàng rất có giá trị với các Ngài ! Đó là phu nhân các ngài và con tình nhân bé nhỏ !

     - JM : mày muốn gì mới thả họ ra !
     - 👤 : đơn giản thôi ! Đem tiền đến cứu họ ! Nhưng chỉ được chọn một !
     - NJ : thằng khốn ! Thả cả hai người họ ra !
     - 👤 : không được ! Phu nhân xinh đẹp như thế, bọn tao muốn thưởng thức ! Mà tình nhân của bọn mày cũng đâu tệ !
    
     - 👤 : Tao cho bọn mày đến 5h chiều ! Chuẩn bị 2tỷ Won, chọn một trong hai địa điểm nhốt hai người họ ! Ngôi nhà XX ngoại thành nhốt phu nhân. Ngôi nhà YY nhốt tình nhân và con mày ! Chỉ được chọn một, nếu không cả hai đều chết !
     - JN : thằng chó ! Mày …
     - 👤 : nhớ chọn kỹ nha ! Mà cân nhắc nha, tụi tao thích phu nhân lắm đó !

[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ