Phần 2 : Chap 38

2.9K 154 27
                                    

          - Y Tá : Bác sĩ, thai phụ sắp trụ không vững rồi ! Máu chảy quá nhiều !
          - 😷 : kiên trì thêm một chút !

              Ami nằm yên trên chiếc băng ca được kéo dài trên dãy hành lang. Cả thân thể không còn sức, nhưng bàn tay trắng bệt ấy vẫn cố áp lên đứa con bé bỏng trong bụng mình. Lisa và Sana chạy theo, không dám dời đi cánh tay đẫm máu ấy ! Để ấm áp một chút ! Cho cô gần con một chút !

              Cô được đưa vào phòng cấp cứu. Tất cả bác sĩ khoa sản giỏi nhất đều được gọi đến. Các cô ngồi bên ngoài, bàn tay vô thức tự vò lấy đầu mình ! Tại sao lại để mọi chuyện ra nông nỗi này ! Taehyung vẫn còn hôn mê nên không thể đến ! Duy chỉ 6 người con trai kia cũng đủ làm không khí bên ngoài áp lực hơn bao giờ hết.

           Không có những tiếng la hét như bao ca sinh đẻ khác. Nó im lặng, im lặng đến xé nát tâm can.

          Ca phẫu thuật nhanh chóng kết thúc, cô gái bé nhỏ yếu ớt nằm trên giường bệnh từ lâu đã ngất đi.

          - 😷 : xin lỗi gia đình ! Cái thai đã hư ngay trong bụng mẹ ! Do đứa bé vốn đã rất yếu, người mẹ mất máu nhiều ! Tử cung mỏng nên không thể chịu nổi ! Chúng tôi xin lỗi !
         
           Các bác sĩ và y tá cúi đầu trước sinh linh nhỏ bé sớm đã hoàn toàn mất đi. Họ lần lượt bỏ đi.

          Hwang Lisa gục xuống đất, cổ họng khô rát không cho cô có sức gào thét. Nhưng nhìn đứa em gái yếu ớt và cái sinh linh nhỏ bé đáng thương kia, nước mắt cô lại phủ kín gương mặt. Xung quanh chỉ còn những tiếng khó thút thít đầy bi thương.

         Jihoon quay lưng sang một phía, bịt miệng lại để không phát ra tiếng động. Ami của cô đã mong đợi đứa trẻ này thế nào ! Ami của cô đã yêu thương đứa trẻ này thế nào ! Tại sao ông trời chưa từng công bằng với cô ấy ?

          Nancy cố đứng vững để đỡ lấy Sana đang dần mất sức. Tzuyu cũng chỉ biết cố đỡ Lisa đứng lên

           Có lẽ người đau khổ nhất lúc này, chính là các anh ! Ai có thể ngờ được, lúc mày Thất tổng đang khóc ! Khóc đến đáng thương ! SeokJin vùng dậy, chạy về phía phòng hồi sức của cô, chỉ muốn xông vào trong đó, bên cạnh người con gái mình yêu những lúc thế này !

           Mọi thứ dần trở nên chậm lại. Mọi người đều đã bình tĩnh hơn để xuất hiện trước mặt cô. Hwang Ami lờ đờ tỉnh dậy, cô bất giấc đưa tay lên bụng mình. Sau nó … lạnh lẽo quá !

         - Ami : con của tôi … con của tôi đâu rồi ?
         - LS : bình tĩnh nghe chị nói ! Không sao cả, Ami …
         - Ami : chị ! Con của em đâu rồi ? Chị nói đi, bé con của em đâu rồi ?
         - JH : mày nghe tao nói nè ! Bây giờ mày phải bình tĩnh, mày còn rất yếu ! Chúng ta từ từ hãy nói tiếp có được không ?
         - NC : sẽ không sao đâu Ami ! Bọn tao luôn bên mày mà !
         - TZ : tao đỡ mày nằm xuống ! Nào, nghỉ ngơi một chút !
         - Ami : con của tao đâu ? Bọn mày nói đi ? Rốt cuộc con của tao đâu rồi !

            Lisa bật khóc quay mặt đi. Không ai cầm được nước mắt, không ạ đủ can đảm để nói cho cô biết ! Con cô … mất rồi !

           Hwang Ami ngờ vực, đây chính là lúc cô bình tĩnh nhất ! Cô níu lấy cánh tay NamJoon đanh chôn chân tại đó.

        - Ami : NamJoon, anh nói đi ! Con em đâu rồi hả anh ? Con chúng ta không sao đúng không anh ? Nó vẫn ở đây đúng không anh ?
        - NJ : anh xin em, em đừng như thế nữa được không ?
        - Ami : anh nói gì thế ? Con của em, bé con vẫn ở đây mà anh ! Nó không sao mà !
      
              Từng giọt nước mắt long lanh rơi xuống. Ami cố chấp lắc đầu liên tục, cô chạm lên bụng mình, cô tin, tin con cô vẫn còn ở đây ! Jungkook gạt nước mắt, tiến đến nắm lấy hai bên vai gầy guộc ấy

          - JK : đừng tự làm tổn thương bản thân nữa có được không ? Chúng ta có thể làm lại mà em ! Sẽ ổn thôi, bọn anh vẫn ở đây mà !
          - Ami : anh nói dối ! Con em vẫn ở đây ! Không thể nào !

           Cô hét lên cố đẩy anh ra xa mình mà bịt hai tai lại. Hơn ai hết, Hwang Ami luôn là người đau khổ nhất ! Cái trái tim sắt đá khi nào nay cũng đã bị đinh đâm đến chảy máu ! Mọi đau đớn đều dồn lên thân thể nhỏ bé ấy ! Thử hỏi, đến khi nào cô mới được hạnh phúc đây ?

           Ami được uống thuốc an thần và nằm ngủ. Lisa và Sana được bác sĩ gọi đến phòng riêng. Còn các cô vẫn luôn ngồi ở trước cửa phòng bệnh. Hơi thở của cô dần giãn ra và đều đặn hẳn. Jimin nắm lấy tay cô, ngồi bên cạnh ngắm nhìn khuôn mặt ấy. Đã rất lâu họ chưa được nhìn cô cho thật kĩ ! Cô gái của họ, luôn tỏ ra kiên cường, mạnh mẽ. Nhưng khi nhìn ngắm lại, cô gái ấy cũng chỉ là một người con gái bình thường. Biết vui, biết buồn và biết đau !

         Khuôn mặt xinh đẹp dù có làm gì cũng mãi là hương sắc trời. Trong lòng các anh, có lẽ không ai có thể thay thế được gương mặt này ! Họ muốn nhìn cô cho thật kĩ, muốn thấu hiểu cô ! Muốn ở bên cạnh chăm sóc cô đến khi bản thân không còn sức lực.

        Không biết đã bao lâu, hok chưa được nhìn thấy cô cười ! Tại sao sau bao cố gắng, họ lại làm đau người con gái ấy ? Tại sao hết thứ này đến thứ khác chồng lên người cô ?

           - C.anh : xin lỗi …

        
           











To be continued

Cháu taoooo 😢

[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ