• Eunha thì đi gọi Lisa và Sana. Còn cô thì gọi c.cô và MoMo. Cả đám tập trung ở quán rượu gần đó.
• Mọi người lâu ngày được tụ họp nên uống rất vui vẻ. Uống bất chấp và lầy bất chấp. Riêng cô thì ngồi cười bất lực với mấy bả, lâu lâu hùa theo cho dui :)).
• Uống được vài tiếng, ai cũng say bí tỉ. Chỉ còn cô là tỉnh và Lisa thì hơi tỉnh một chút. Lisa đưa MoMo, Sana và Eunha về. Còn cô thì vác 4 cục nợ kia lên xe rồi chở về. Trên đường về, một đám thanh niên chặn xe cô lại, hình như là được sắp xếp :
- 👤 : đêm tối thế này, mấy cô em đi một mình thì nguy hiểm lắm ! Hay để tụi anh đưa về cho !
- Ami : (bước xuống) Không muốn chết thì cút !! Nhanh, trước khi tao nổi nóng !
- 👤 : cô em mạnh miệng nhỉ ? Nhìn cô em ngon thế này, hay là ngoan ngoãn đi, bọn anh sẽ nhẹ tay !!
- Ami : nói xem, là ai thuê tới ? (điềm đạm)
- 👤 : mày biết sao ? Quả thật không tầm thường !!- 👤 : đúng, có người thuê bọn tao tới giết mày, nhưng mày đẹp thế này ... hay là hiếp trước rồi giết sau !! (cười dâm)
- Ami : đụng được tới tao rồi hãng nói !! (nhếch mép)
- 👤 : tụi bay đâu ! Lên hết cho tao, ai bắt được nó sẽ được chơi đầu tiên !!
- ĐE : vâng !! (tiến lên)• Cả đám đàn em với bộ mặt thèm khát xông tới cô. Cô chủ động tháo luôn đôi giày cao gót rồi đánh với bọn chúng. Vì chiếc váy bó nên cô không thể dùng chân được. Đang trong thế khó thì Baekhyun say sỉn mở cửa xe và lăn ra ngoài :)). Đám ĐE định xông lại thì cô chạy nhanh đến và đỡ cho Baekhyun một nhát dao.
• Nhát dao đâm thẳng vào bụng cô, chiếc váy trắng nhuộm đỏ bởi máu. Bọn ĐE thừa thế xông lên thì đều bị đánh gục. Bọn chúng vẫn không bỏ qua vì biết cô không thể chống cự thêm. Cô thừa cô hội chạy lên xe rồi lái đi, bọn chúng đuổi theo. Trong lúc chạy, cô gọi cho Jimin :
- Ami : mau ... mau đến giúp tôi !
- Jimin : Ami ?? Em làm sao thế ?
- Ami : Mau đến bãi đất trống khu X nhanh lên, cứu ... cứu Jihoon và bạn tôi !! (khó khăn)
- Jimin : gì chứ ? Có chuyện gì vậy Ami ? (hoảng)" Đoàng " ;" Bộp, Bộp "
• Chiếc đt của cô rớt thẳng xuống đất do viên đạn từ bọn kia. Tiếng Jimin nghe lúc này là tiếng xe đuổi nhau khốc liệt.
- Jimin : Alo ... Alo ... Ami à, em đâu rồi !! (hét)
- Yoongi : có chuyện gì thế ?
- Jimin : chết tiệt, Ami, em ấy và 4 người kia bị truy sát !!
- Jin : mày nói cái gì cơ ? (hoảng)
- Jimin : nhanh đi, tới bãi đất trống khu X, nhanh lên, trên đường đi tao sẽ giải thích !! (hối hả)• Tuy bất ngờ nhưng c.anh vẫn nhanh chóng đi tìm cô. Nỗi lo lắng ngày một đè nặng.
• Phía cô, sau khi bị rớt điện thoại, bọn chúng liên tục bắn vào bánh xe cô.
- Ami : chết tiệt, cứ thế này sẽ không cầm cự nổi mất !! (lo lắng)
- Ami : mẹ kiếp, đúng là âm binh !!• Cô chạy đến bãi đất khu X rồi bật định vị của xe lên. Cô đẩy cửa xe, ôm lấy hết thương rồi chạy vào ngõ nhỏ gần đó. Bọn chúng nghe tiếng định vị tưởng là tiếng boom hẹn giờ nên tránh xa chiếc xe, đuổi theo cô :
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS/AMI] Đại Tỷ Ác Ma |P1+P2| [END]
Short StoryHọ bảo tôi như một thiên thần 😇 ....nhưng họ không biết rằng ... bên trong thiên thần chính là ác quỷ 👿... và thiên thần trong tôi sớm đã bị ác quỷ giết chết rồi 😏 [Kịch bản : Hiyoung (con au nè) ] [ Soạn thảo : Hiyoung]