TMG 06 ♠
It’s been a week mula nang isama ako nina Devy sa HQ nila. Mabuti na nga lang at nakaalis pa ako ng buo at matiwasay sa Superiors’ Pack dahil akala ko kailangan ko muna silang patulugin isa-isa para lang makaalis. Seriously, bakit ba binubuo ng mga nakakaainis na nilalang ang grupong ‘yon? Hindi ako sanay na maraming tao sa paligid ko. At simula no’n, lagi na rin akong kinakaladkad ng tatlong babae para lang isama sa grupo nila at dahil sa ginagawa nila ay mas lalong uminit ang mga mata ng mga estudyante dito sa’kin. There are times, too, that these stupid students are setting lame pranks on me or inaabangan ako ng mga stupid groups of pathetic monster wannabes para lang bugbugin at bantaan ng kung anu-ano. Like as if gagana sa’kin ang mga pakulo nila.
I’m Vincent Mc Garden for bloody’s sake!
A bitter smirk shows up my lips the very moment I tasted the blood inside my mouth. I spit it on the grassy ground and carelessly wipe the blood dripped from my cut lower lip using the back of my left hand. I’m still with my fierce stance, ready to fight the remaining two freaking jerks and one ugly bitch of this pathetic group. I throw them a nasty glare, picking up the pattern of my breathing and ignoring the few numbing parts of my bruised body. Jeez. There were a total of seven in their group, just for your bloody info. And good thing, I managed to kick the first four jerk’s asses that were now lying unconscious on the ground. The surroundings’ almost dusky from the upcoming twilight and most students are now going home and I am supposed to be one of them if not for this group interfering my way and dragged me here at the back of Building A.
“Matibay ka rin, new kid. But you’re still no match with the monsters-”
“Stupid pathetic monster wannabes, you should say,” I cut the bitch off, making my smirk turned to a grin.
The four of us fell into a deep silence for a long minute while they’re pathetically glaring at me. With their heavy breathings and fists tightly shaped into balls, I know, I angered them up even more. Mas lalo ko tuloy gustong matawa sa itsura niya. Ang pangit na nga, lalo pang nalukot ang mukha. Nag-e-enjoy pa sana akong insultuhin siya sa isip ko nang undayan ako nito ng malakas na sipa mula sa kaliwa ko. Agad ko namang iniharang ang kaliwang braso ko na mabilis namanhid dahil sa ginawa niya. Pinigilan ko ang sariling mapangiwi nang makitang pinuntirya niya ang malaking pasa sa braso ko na ginawa kanina ng isang bastardo niyang kagrupo. At gamit ang kanang kamay ay inis kong hinatak ang binti niya saka pinilipit dahilan upang mawalan ito ng balanse. Kumalabog ang pekeng dibdib nito sa damuhan at napasigaw. Nakita ko kung paanong nataranta ang dalawang lalaki sa gilid at mabilis akong nilapitan.
Letse! Babalian ko muna ang babaeng ‘to bago pa man lang ako magantihan ng dalawa niyang kasama.
Umupo ako sa likuran ng babae habang pinipilipit ang binti nito, practically locking my hands to her twisted ankle. Wala naman siyang ibang magawa kun'di ang magpumiglas at sumigaw sa sakit. Napaling ang mukha ko nang maramdaman ang malakas na suntok na tumama sa kaliwang pisngi ko. Mabilis na namanhid ang parteng natamaan at muli kong nalasahan ang dugo sa bibig ko. Nabitawan ko na rin ang babae nang isang malakas na sipa ang kumalabog sa likod ko.
Shit! I’m not sure if my lungs crushed with that bloody kick or it’s my backbones. But I swear, narinig ko talagang parang may nadurog sa likod ko. At sobrang sakit no’n! Hinihingal na naitukod ko ang dalawang kamay ko sa damuhan para hindi tuluyang masubsob at saka napaubo ng dugo.
BINABASA MO ANG
BOOK 3: The Mafia Game (Hiatus)
БоевикSERIES 3 || Find the real enemy. Trust no one. ©2014