Chap 14

1.4K 109 23
                                    





Hôm nay là 2/9, thấy Park thả cửa cho mọi người 1 buổi tối. Hồng Duy từ trong nhà vệ sinh bước ra với bộ đồ đơn giản đáng yêu, Duy Mạnh nhìn cậu khômg rời mắt.

_ Duy sửa soạn đi đâu vậy? - lúc nãy vừa tập về đã thấy cậu chui tọt vào nhà vệ sinh, nãy giờ cũng đã hơn nửa tiếng, bây giờ thì tóc tai vuốt vuốt, xịt dầu thơm ngập trời, thấy vậy Duy Mạnh thắc mắc hỏi cậu.

_ Duy ơi, Duy ơi...

Hồng Duy chưa kịp trả lời thì ngoài cửa đã có bọn lao nhao xông cửa đi vào. Không ai khác ngoài cái đám HAGL và 1 vài đứa Hà Nội, đứa nào đứa nấy cũng sửa soạn rồi thoang thoảng mùi nước hoa muốn nhức cả đầu.

_ Sao không gõ cửa? - Hồng Duy tròn mắt bất ngờ nhìn đám người đang đứng trước mặt, hai tay bắt chéo đưa lên trước ngực.

_ Trò khỉ! Làm gì mờ ám hả? - Văn Toàn đánh vào tay Hồng Duy, liếc mắt nhìn nó.

_ Bọn mày vào đây làm gì? - Duy Mạnh lên tiếng khi mùi nước hoa cứ xộc thẳng vào mũi anh. Cơn viêm xoang có dấu hiệu tái phát rồi đây.

_ Mày bọn mày với ai? - Đức Huy cau mày nhìn anh, đoạn nhìn qua Hồng Duy, nói - Bọn anh qua rủ 2 đứa mày đi chơi.

Duy Mạnh hốt hoảng chỉ hết cả đám đang đứng trong phòng, thắc mắc hỏi.

_ Kéo cả đám này đi? Quậy banh Thái Lan người ta hả?

_ Đm có đi không? Đi thì nhanh chân lên, ý kiến nhiều vl - Văn Thanh lớn tiếng quát, anh đang muốn được đi chơi với anh Phượng nè, hỏi gì mà lắm thế!

Duy Mạnh chần chừ nhìn phản ứng của Hồng Duy, anh đang đợi câu trả lời từ cậu. Hình như cậu cũng không biết có cuộc đi chơi này thì phải, hồi nãy nghe Đức Huy nói còn thấy cậu rõ là bất ngờ ấy. Chờ mãi vẫn không thấy ai nói gì, Văn Toàn đẩy vai cậu.

_ Đi không nói 1 tiếng, để tụi tao đợi vậy hả?

Hồng Duy không biết phải làm như nào vì cậu có hẹn rồi. Nhưng nếu không đi với mọi người thì lại có lỗi quá, lâu lâu cả bọn mới được xả trại 1 bữa, mọi người đã có lòng rủ cậu đi chơi vậy mà. Thấy cậu vẫn không có dấu hiệu trả lời, Duy Mạnh khều khều cậu, hỏi nhẹ.

_ Duy đi không? Duy đi thì Mạnh đi!

_ Ối giời ơi... Duy đi thì Mạnh đi cơ đấy!

_ Ù ôi, ghê nhợ Hải nhợ?

_ Ừ, từ bao giờ mà anh Mạnh ngọt ngào thế nhợ?

_ Phượng đi thì Thanh mới đi nhé!

Cảm đám lại có dịp hùa nhau sau câu nói của Duy Mạnh. Bản thân anh da mặt dày thì chẳng sao, nhưng Hồng Duy bản chất lại là 1 con khỉ da mặt mỏng lúc nào cũng đỏ hết cả mặt khi xấu hổ, cậu ngại ngùng đánh Duy Mạnh, miệng lầm bầm.

_ Mạnh này!

Tuấn Anh thấy Hồng Duy đang ngượng chín cả mặt, dù thấy cậu bị trêu anh cũng thấy rất vui nhưng vẫn cứ là không nỡ, liền lên tiếng ổn định trật tự.

_ Thôi thôi được rồi, vậy thì Duy đi với mọi người luôn nha, Mạnh đi tắm đi bọn anh chờ.

_ Nhưng mà Nhô ơi... - Hồng Duy lắp bắp lên tiếng.

[Mạnh Duy] [HOÀN] Hey, Monkey!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ