Ăn cơm tối xong ngót nghét cũng đã 7 giờ. Công Phượng hẹn cả bọn phải có mặt ở phòng anh lúc 7g15, thế là vừa ăn xong thì người ta đã thấy cái bọn Hoàng Anh Gia Lai lật đật đứng dậy kéo nhau đi. Và trong cái đám đó có Phạm Đức Huy nữa, nhưng nhìn kỹ lại thì vừa bước ra khỏi cửa nhà ăn, Đức Huy đã rẽ hướng đi về hướng ngược lại. Tuấn Anh thắc mắc nhìn theo bóng lưng béo ú của cậu, nhíu mày khó hiểu liền đuổi theo. Không lâu sau cũng đã tóm chặt được con sâu lông béo đang có ý định tẩu thoát._ Má... - Bị giựt lại bất ngờ, Đức Huy định chửi gì đó nhưng khi quay đầu nhìn thấy Tuấn Anh thì lời nói liền bị nuốt ngược vô trong.
_ Mày đi đâu đó? Phượng không nhắn đi nói chuyện hả?
_ Ừ... ờ... đi... đi... mà tao đi đâu kệ tao chứ! Tao có nhắn với Phượng là tao có mặt trễ tí rồi!
_ Anh Huy! Đi thôi! - Duy Mạnh từ đâu đã đứng bên cạnh 2 người, lên tiếng giục người anh của mình.
Tuấn Anh nhìn Đức Huy nhưng không hề để biểu lộ cảm xúc gì. Mặc dù là vậy nhưng với cái khuôn mặt không cảm xúc của mình đủ để Đức Huy cảm thấy mối nguy hiểm đang cận kề quanh đây. Đức Huy gãi đầu, lúng túng tìm từ ngữ để giải thích cho tình cảnh mập mờ đang hiện ra trước mắt Tuấn Anh.
Nhưng cậu càng ấp úng càng khiến Tuấn Anh nghi ngờ nhiều hơn về tính mập mờ của sự việc. Tuấn Anh nhướn mày nhìn Đức Huy như chờ đợi câu trả lời từ cậu, cậu nói nhưng còn chẳng dám nhìn anh.
_ Tao đi có việc với Mạnh.
_ Ừ hiểu rồi! - Tuấn Anh chỉ lạnh lùng bỏ lại gọn lỏn 3 chữ rồi cũng quay đầu đi lên lầu.
_ Người ta đi rồi! - Duy Mạnh đi lại lối kéo sự chú ý của cái con người đang đứng bần thần nhìn lên cầu thang.
_ Đm! Mày hại tao rồi Mạnh ơi. - Đức Huy quay sang căm hận nhìn anh.
Thái Lan đã dần đi vào 1 mùa nóng khiến người ta khó chịu. Căn phòng của Công Phượng đang được bật điều hoà ở con số 16 độ thấp nhất. Những con người trong phòng nhìn Hồng Duy với cặp mắt thương cảm khiến cho cậu cảm thấy ngột ngạt. Hồng Duy chỉ dám ngước mắt lướt nhẹ 1 lượt, không biết vì sao cậu lại có cảm giác là cái buổi họp này được tạo ra để nói về chuyện của cậu nhỉ? Nhìn Tuấn Anh đi, tại sao hôm nay xung quanh anh ấy lại toát ra 1 chuỗi sự u ám thật sự không thể lý giải được.
_ Duy! Mày với Mạnh sao rồi?
_ Hửm? Sao là sao Phượng? Đồng đội bình thường mà! - Hồng Duy bị chỉ mặt điểm tên thì giựt cả mình, tim đập thình thịch đáp lại cái câu hỏi khó hiểu của anh mình. Mà có lẽ đó cũng là câu trả lời đúng nhất cho mối qua hệ hiện giờ của cậu và Duy Mạnh rồi.
Công Phượng nghe nó nói kiềm lòng không được mà chòm qua cú vào đầu nó 1 cái rõ mạnh. Hồng Duy liền ôm đầu la oai oái, hướng đôi uỷ khuất về phía Tuấn Anh cầu cứu. Tuấn Anh còn chưa kịp nói gì, Văn Toàn bên cạnh đã khó chịu lên tiếng.
_ Thì ra là nói về thằng Khỉ này vậy mà tao tưởng chuyện gì quan trọng lắm! Làm lỡ mất giờ cày game của tao. - Hôm nay Văn Toàn là có hẹn với hội anh em Hải Quế cày game, ai dè vừa định tót đi bám đít đội trưởng đã bị Xuân Trường tóm gọn rồi ném vô đây, cậu lúc đó còn chả dám chống cự. Ừ Nguyễn Công Phượng được lắm, dám lấy Xuân Trường ra để trấn áp cậu, thù này cậu ắt sẽ ghim thật sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mạnh Duy] [HOÀN] Hey, Monkey!
Fanfiction"Nếu biết có ngày như thế này, tao đã nhận ra sớm hơn!"