Jennie's POV
Kahit anong baling ko sa higaan namin ni Lisa ay hindi ko makuha ang antok ko, hindi ako makatulog. Binaling ko ang tingin ko sa orasan na naka sabit sa pader alas tres na ng madaling araw. May gusto akong gawin, nag iinit ang katawan ko ngayon. Gusto kong maramdaman si Lisa. Binaling ko ang aking paningin kay Lisa na mahimbing na natutulog, naka tihaya ito at mahinang humihilik. Dahan dahan akong pumaibabaw sa kanya at pumatong, pinagmasdan ko ang kanyang buong mukha kahit na ilaw lamang na nanggagaling sa maliwanag na buwan ang tanging nagbibigay ng liwanag dito sa kabuang kwarto ay nakikita ko pa rin kung gaano kaganda at kagwapo ang asawa ko.
Unti unti kong pinaghahalikan ang kanyang labi pababa sa kanyang leeg.
"Uhmmm.." mahinang ungol nito habang naka pikit.
"Love" mahina kong bulong sa tapat ng kanyang tenga ngunit hindi sya sumagot nakapikit pa rin ito at mahinang naghilik ulit. Tinuloy ko ang paghalik sa bawat sulok ng kanyang mukha, mula sa nakapikit nitong mga mata pababa sa kanyang matangos na ilong mga mumunting halik ang ginawad ko sa kanyang mukha dahilan para imulat nya ang kanyang mga mata.
"Love?" bungad nya sa akin, nagtataka ang kanyang mga mata.
"I need you, please" pakiusap kong tugon sa kanya, sa mga oras na to para akong mababaliw. Pakiramdam ko ay saka lang ako makakatulog kapag naramdaman ko na ang mga hawak ng asawa ko.
Inisa isa ko ng tanggalin ang aking damit pangtaas, kita ko ang sunod sunod na paglunok ni Lisa. Nang wala na akong kahit anong suot pang taas agad kong sinunggaban ang kanyang mga labi, hindi lang basta halik pinaglalaruan ko ang kanyang dila at sinipsip ito lalo akong ginanahan ng marinig ko ang kanyang pag-ungol.
Sandali kong tinigil ang ginagawa ko at naupo sa bandang tyan nya. Itinali ko ang aking buhok at tinitigan sya ng mapang akit, tulalang tula lang sa akin si Lisa at parang hindi na humihinga. Kinuha ko ang kanyang mga kamay at pinatong ito sa aking malulusog na dibdib. Sinimulan na namin dalawa ang pagmasahe kasabay ng pag indayog ko at ang mahihinang ungol sa tuwing ididiin nya ang kanyang mainit na mga palad sa aking dibdib.
Ramdam ko ang pagkabasa ng aking pagkababae, naka panty lang ako kapag natutulog kaya alam kong ramdam na din nya.
"Are you sure about this Love? Hindi ba makakasama sa baby natin?" sunod sunod na tanong nya.
"Okay lang naman daw Love sabi ng ob pero wag lang aaraw arawin. And I want you now Lisa" sagot ko sa kanya.
Agad nyang napagpalit ang aming mga pwesto, inihiga nya ko at saka sya pumatong sa akin sapat lamang na bigat para hindi maipit ang bata sa loob ng tyan ko. Siniil nya ng halik ang mga labi ko na ani moy parang uhaw na uhaw ito at takam na takam, pinulupot ko sa kanyang batok ang aking mga bisig at idiniin ang kanyang mukha papalapit pa sa akin. Katulad ng ginawa ko kanina ay sinipsip nya din ang aking dila at nilaro laro hindi ko maiwasan ang sabunutan ang kanyang buhok sa sobrang tindi ng init na nararamdaman ko sa mga oras na to. Nang matapos sya sa aking mga labi ay binaba nya ang kanyang mga halik papunta sa may tenga ko at sinipsip ang aking earlobe, napa ungol ako ng malakas at napapikit. Sinira ko ang suot nyang sando at mabilis na tinanggal ang kanyang suot na bra.
"Ang wild mo naman Miss Kim, I like it" naka ngisi nyang sambit, tinuloy tuloy nya ang paghalik sa akin kasabay ng pagmasahe sa aking malulusog na dibdib. Ibinaba nya ulit ang kanyang mga labi papunta sa aking leeg at hinalik halikan ako roon, maingat na sinipsip nya ako roon na tila ninanamnam nya ang aking makinis na balat. Nang magsawa sya roon ay binaba nyang muli ang kanyang mga labi patungo sa isa kong dibdib at inangkin ang aking nipple. Marahan nya muli itong kinagat kagat habang nililiyad ko ang aking likod papa angat sa higaan sa sobrang sarap ng pinaparamdam sa akin ng asawa ko.