Lisa's POV
"Do I still have some appointment in this afternoon?" tanong ko sa pansamantalang secretary ko wala si Jeongyeon pansamantala muna itong nag leave. Mahigit isang buwan na din pala ang lumipas mula ng mai-uwi ko sina Jennie at ang mga bata at hanggang ngayon ay doon pa rin sila nakatira kina Mama at Mr. Kim.
"Yes boss, you have two appointments. You have to meet Mr. Lee at 2 pm and Mr. Salvador at 5 pm" sagot nito napabuga ako ng hangin, nakakapagod ang araw na ito.
"Cancel it all, I want to rest" nakapikit kong saad habang nakasandal sa upuan. Hindi ako nakarinig ng kahit anong sagot mula sa kanya kaya akala ko ay umalis na ito ngunit nagkamali pala ako. Dalawang kamay ang naramdaman ko na pumatong sa aking noo at manaka nakang minasahe ako roon, napakasarap sa pakiramdam ngunit agad ko iyong pinigilan.
"What are you doing?" tanong ko habang nakapikit.
"Diba sabi mo gusto mong magpahinga, I just want to give you some free massage" mapang-akit nitong bulong sa aking tenga. Napapikit ako ng mariin ng tumama sa aking balat ang mainit nitong hininga.
"May asawa akong tao at isa pa boss mo ko" pagtanggi ko sa kanya.
"Relax boss walang makakaalam ng gagawin natin" mapang akit naman nitong bulong sabay kagat sa kaliwa kong tenga, wala sa sariling napa ungol ako sa kanyang ginawa.
"Ginusto mo to walang sisihan" matapos kong sabihin yun ay agad ko syang kinabig papunta sa harapan ko.
"I don't regret anything at isa pa matagal na natin itong ginagawa diba" malanding saad nya habang kagat labing umupo sa mesa ko paharap sa akin. Napalunok ako ng sa nasasaksihan ko, damn it super sexy ng babaeng nasa harap ko.
Mabilis nyang hinila ang neck tie na suot ko at saka ako siniil ng halik hindi ko namalayan na tumutugon na din pala ako sa kanya. Halos isang buwan na din namin itong ginagawa ng patago mula ng maging secretary ko ang babaeng ito at wala akong masabi nakaka adik ang kanyang mga labi walang nakakaalam na may ganitong nangyayari sa pagitan naming dalawa. Ang kaninang mga simpleng halik ay naging mapusok, hindi ko na alam ang ginagawa ko sa mga oras na ito. Sobrang dalang dala na ako sa magandang tukso na nasa harap ko.
Hinapit ko sya papaupo sa aking mga hita habang tuloy lang kami sa paghahalikan, nakakapit itong ng mahigpit sa aking batok samantalang ang aking isang kamay ay naka alalay sa kanyang bewang habang ang isa ay malayang naglalakbay sa kanyang buong katawan.
Matapos kong magsawa sa kanyang mga labi ay unti unti kong ibinaba ang aking mga halik sa kanyang leeg.
"Hmmm" mahina nitong ungol sa isa kong tenga. Nanggigigil na ako sa kanya kaya mahina kong pinisil pisil ang kanyang bewang, napaigtad naman ito kasabay ng isang mahinang ungol. Bahagya akong lumayo sa kanya at inisa isang buksan ang mga butones ng suot nyang blouse. Nanginginig ang aking mga kamay at hindi magkandaugaga kong aling butones ang uunahing buksan.
"Relax babe" mapang akit na naman nitong wika habang natatawa, tinulungan na nya din akong magtanggal ng mga butones. Muli ko syang sinunggaban ng halik sa labi habang busy ang mga kamay namin sa pagtatanggal ng mga butones. May halong gigil at pagkasabik ang aking mga halik sa kanyang mga labi.
Nang mahubad na namin ang kanyang blouse ay walang sabi sabing inihagis ko iyon sa kung saan mang parte ng aking opisina. Walang pakundangan kong inalis ang kanyang bra na tumatabon sa kanyang hinaharap.
"As always you are so perfect babe" naka ngisi kong wika bago sunggaban ang kanyang dibdib na parang isang sanggol na sabik sa gatas ng kanyang ina. Halinhinan kong dinilaan ang kanyang tayung-tayong tuktok, napa angat ako ng tingin sa kanya. Naka kagat ito sa kanyang ibabang labi habang nakapikit.
"Hmmm" pag ungol nya habang pinaglalaruan ko ang kanyang dibdib. Napakaganda nya habang naka pikit, nakaka akit. Matapos sa kanyang hinaharap ay bumaba ang mga labi ko pababa sa kanyang tyan. Mabilis kong naalis ang butones ng kanyang pantalon, tumayo naman ito at saka ibinaba ang kanyang pantalon kasama na ang underware hanggang sa kanyang mga tuhod bago umupo pabukaka sa lamesa sa harap ko.
"Yung mga files ko babe" napakamot ako sa kilay ng inupuan nya ang mga folders na nakalatag sa lamesa ko.
"Don't worry babe may back up files ako nyan" naka ngisi nitong tugon. Napa ngiti din ako sa kanyang tinugon matalino ang babaeng ito.
Agad kong sinubsob ang aking mukha sa kanyang gitna na nagpa ungol na naman sa kanya.
"Uhmmm yes babe eat me" pagdaing nito habang sinisimulan ko na ang pagkain sa kanyang kaselanan.
"Liss" mapang akit na tawag nito sa pangalan ko, agad akong tumigil saka tumingin sa kanya.
"Don't call me by my name babe, call me boss nasa loob tayo ng kompanya" naka ngisi kong turan habang pinipisil pisil ang kanyang pang upo.
"Please boss"
"Please what Miss?" mapang akit kong tanong.
"Fuck me boss" walang kagatol gatol na turan nito.
Agad ko na namang sinunggaban ang kanyang kaselanan, pinatigas ko ang aking dila pagpasok na pagpasok ko sa kanyang kweba.
"Ahhhh.. shit bossss" pigil ang hiningang ungol nito habang umiinat ang kanyang katawan paarko pataas.
I licked every corner of her, sunod sunod na ungol ang kanyang pinakawalan kasabay ng pag indayog ng kanyang katawan. Napakasarap pagmasdan ng kanyang maamong mukha.
Ungol at mura nya ang maririnig dito sa loob ng aking opisina, buti na lang at sound proof ang buong silid kaya malaya syang nakaka ungol ng malakas.
"Hmmm" napa ungol na din ako ng madiin nitong isubsob ang aking ulo sa kanyang gitna, mas lalo ko pang pinag igihan ang pag romansa sa kanyang kaselanan.
"Boss.. f*ck me harder" pagsusumamo nito kaya mas lalo ko pang pinag ibayo ang pagpapasarap sa kanya. Malapit na syang labasan naramdaman ko na ang panginginig ng kanyang buong katawan.
"Mala...pit na ko bosss uhmmmm" isang malakas na ungol ang kanyang pinakawalan bago nya nilabas ang dapat ilabas. Naghahabol ang hiningang tumingin ito sa akin habang sumilay ang isang ngiti sa kanyang mga labi.
Makalipas ang ilang segundo ay bumangon ito sa pagkakahiga mula sa lamesa at umupo.
"Narelax ka ba?" tanong nito.
"Natanggal na ang lahat ng pagod ko, thank you" naka ngiti kong tugon.
"Good to hear that, bihisan mo na ako" pag uutos nito. Napataas ang kilay ko, last time I check I'm the boss.
"What, did I hear it right. Inuutusan mo ang boss mo Miss?" hindi makapaniwala kong tanong.
"Yes, last time I check dito ka lang boss pero sa bahay ako ang boss" nakataas ang kilay na tugon nito, napakamot ako ng batok habang isa isang pinupulot ang nagkalat nyang damit.
Isa lang ang masasabi ko mabangis pa din ang nag-iisang Jennie Ruby Jane Kim Manoban, yeah sya ang pansamantala kong secretary habang wala si Jeongyeon.
~
2-3 chapters left guys