𝙽𝚘𝚝 𝚏𝚞𝚗𝚗𝚢
Anong ibig nilang sabihing comeback? So ibig sabihin ba nito'y exes sila at magbabalikan na? Saan nila ito nakalap? Bakit hindi ko alam ang bagay na ito?
Really?
God, I'm turning nuts. Please tell me this is not true. Kahit isang sign lang please? Ayaw ko. Ayaw ko! Please naman po.
Hindi ko pinindot ang article. Agad kong pinuntahan ang page noong publisher at itinurn off ang notifications. I'm not getting notifications about your new published articles bullshit!
Never again!
Your articles are fake! They're not true! Bakit may question mark? That only means it's not proven yet at walang katibayan. They are fooling the other's mind! This is not good.
Paano ko na lamang maitutuloy ang pagsunod sunod ko kay Ashton kung inaakala ng lahat ay sila ni Rain? That is not real for pet's sake! Hindi iyon totoo't wala pang katibayan!
I'm not believing that shit.
I started searching for a Bron and Azucena relationships at ang lumabas ay ang isang wedding last last year.
Peter Brian Bron and Raquel Azucena. Ang mga pangalang lumabas sa internet noong ako'y magsearch. This is ridiculous!
I clicked the pictures at totoo ngang may naganap na kasalan. This is nonsense... I should sleep. I could just ask Chezca for more informations that I want.
The next day made my head turn wild. Calm down hija. I found out na best friends and parehong Lola ng mga Bron at Azucena which is so damn contradicting. I'm not liking it.
"Those are false rumors Kachine." Sabi ni Lynn na kasama ko ngayon kumain sa lunch dahil hindi ko mahagilap kung nasaan sina Rain at Ashton.
"You think so, Lynn?" Sabi ko.
Tumawa ang dalawa ni Chezca at Jam sa aming usapan. My brows knitted. I stared at them hanggang sa matapos silang tumawa at magsalita na sila.
"Wag mo nang paasahin si Kachine, Lynn. We both know what happened last last year to Brian and Raquel's false dating rumor." Jam made sure to emphasize the word false while looking at me.
"The Azucenas really know who to befriend." Saad ni Chezca at sumimsim sa kanyang juice.
"Praktikal lang Chezca." Sunod pa ni Jam kaya tumawa silang muli. I don't really know what part of this is funny.
"They are friends ever since Chezca, kaya hindi mo masasabing kaya lang kinakaibigan ng mga Azucena ang mga Bron para sa ganitong bagay." Patuloy ni Lynn.
"Hindi natin pwedeng sabihin iyan. It's been years at ni kailanman ay hindi nila nagawang matalo ang mga Kingston." Tumaas ang kilay ni Chezca at natawa si Jam sa sinabi nito.
"Oh please Chezca, nasa bottom sila! Paano ba nila magagawang matalo ang tuktok?" Tawa nilang dalawa.
Well may point nga siya. Matagal nang kinakalaban ng Azucena ang mga Kingston. Mom's not bothered by it anyway even though Mom's friends with Tita Olivia. They know the unbeatable strength of the Kingstons.
"Stop this nonsense. Kung makakasal sila... then I'll do everything to stop their wedding." I said and smiled evilly to myself.
"Besides... she's still cheap in my eyes kaya-" I can't help but to laugh.
"...kaya hindi siya magugustuhan ni Ashton." Pahabol ko nang matapos makatawa.
Natigil ako nang makita si Lynn na kakaiba kung makatingin sa akin. Bakit? May masama ba akong nasabi? Am I overly possessive about this guy? Should I move on? No!
BINABASA MO ANG
Longing For You
RomanceI've loved him so dearly and all he did is disregard me, throw me away like I'm some trash. Don't forget this face, Ashton. I will be back and I will make you regret. Heart over Brain #1 ©2019