UPF#5

647 9 0
                                    

LEVI POv

Having this feeling is strange. Pinilit Kong wag intindihin pero arrrgg!!!.

Sinulyapan ko yung orasan sa table as gilid ng Kama.

3:51 Am.

And I'm still alive. I can't sleep. Yung mag-ina ko tulog na. Nakayakap parin ako sa kanilang dalawa pano si lovely hawak ang kamay ko. Feeling ko nga namamanhid na eh.

Naramdaman Kong gumalaw si Lezzi. Nagtulogtulugan ako.

"Levi. . . . " tinatawag ba ko nito? Dinilat ko yung Mata ko pero tulog siya. Napapanaginipan niya pala ako. Napangiti ako. What? Bakit ako napangiti?

"I love you daddy. . "sabi pa niya ulit. Grave mag sleep talk to. I love you?. . napatingin ako sa mukha niya. Nakaharap na siya sa akin ngayon.

Parang siyang anghel na natutulog. Yung mga kilay niya na medyo manipis,matangos na ilong, mapupulang labi,

*tsup!*

What I'm a doing? Saka ko lang narealize nahalikan ko pala siya.

Ano bang nangyayari sa akin? Ayoko nito.

*Levi don't go. " mas ikinagulat ko ng sumiksik siya at yakapin ako.

Naamoy ko ang mabangong shampoo niya.

Ang sarap sa pakiramdam na may yumayakap sayo sa pagtulog. Kinuha ko yung kamay ko Kay lovely. Di ko Alam kung tama pa ba to Peri feeling ko makakatulog ako pag ginawa ko to.

Niyakap ko narin siya at saka pumikit.

Sana nga Di masama ang kahihinatnan nito.

**

"Levi my friend Lezzi. "

"Honey Tara na uwi na tayo. " yaya ko Kay Venice. My girlfriend we've been together since college. I planned to propose on her this week. Sinesettle ko lang ang business ni dad.

"Sensya na Levi ha. May problem kasi tong friend ko. Samahan muna natin siya. " pakiusap ni Venice. Ever since she always called me by name.
Never niya Kong tinawag sa endearment namin sa isa't isa. Wala naman sigurong problema dun.

"OK fine. " *sigh* gusto ko na sanang magpahinga eh.

"Thanks. " hinila na niya yung Lezzi papasok ng bar. Ako? Sumunod syempre. Wala naman akong magagawa eh.

UnPlanned FamilyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon