CHAPTER 19
"ANG GANDA DITO." Nakangiting sambit ko nang mapagmasdan ang paligid.
Medyo malayo ang tinakbo ng kabayo at nakarating kami sa medyo mataas at tagong lugar.
Mula sa taas ng kabayo ay nakita ko ang malinaw na ilog na medyo umuusok pa.
"That's the hot spring you said earlier?" Namamanghang tanong ko.
"Yeah. You like it?" He asked as he hug me from behind.
"Oo ang ganda. May ganito pala dito?" Sabi at hindi pinansin ang pagyakap nito mula sa likod ko.
Parang normal na lang nitong gawain ang bagay na iyon.
"Yeah. Ako lang ang nakakaalam ng lugar na 'to at... ang asawa ko." Pabulong na sambit nito.
"So, dinala mo na ang asawa mo dito noon?" Nakaramdam ako ng kalungkutan.
"Yeah. I've brought her here once." Tugon nito.
Hindi na ako umimik pa. Nakaramdam ako ng selos pero ang asawa nito ang unang dumating sa buhay nito kaya dapat kong intindihin iyon.
"Are you jealous?" He suddenly ask and kiss me on the neck.
Nakakaraming halik na sa leeg ko ang mokong na 'to.
"I'm not." Tugon ko.
"Yeah?" He sucked my neck. Medyo tumagal ang pagsipsip nito sa leeg ko kaya mahina akong napadaing.
Tinigilan nito ang pagsipsip sa leeg ko at hinaplos ang parte ng sinipsip nito.
"I'm sorry, I leave a mark on your neck." Usal nito.
He sounds not apologetic. Pagka-aliw ang nahihimigan ko sa sinabi nito.
Nauna itong bumaba mula sa kabayo at kapagkuwan ay inilahad ang kamay sa akin.
"Come here, babe. I'll catch you from here." Nakangiting sambit nito habang nakatingala sa akin.
Napapailing na inabot ko ang kamay nito at kaagad ako nitong inalalayang makababa. He really catch me and hug me tight when my feet touch the ground.
"Sinalo kita. Akin ka na ba?" Pilyong tanong nito habang ang isang braso nito ay nakapulupot sa beywang ko.
Tinaasan ko lang ito ng kilay at natawa lang ito. Sinapo nito ang mukha ko at siniil ako ng halik sa mga labi.
Awtomatiko akong tumugon sa mapusok na halik nito. Sige, ako na ang marupok.
Ilang sandali naming ninamnam ang halik na pinagsaluhan at muli ay kusa itong lumayo mula sa akin.
"Tangina. Isang halik pa, aangkinin na kita." Anas nito.
"Stop kissing me, then." I murmured.
Tumitig ito sa labi ko.
"But your lips..." Hinaplos ng daliri nito ang labi ko. "It's inviting." Tumingin ito sa mga mata ko.
I bit my lower lip.
"Wala naman akong ginagawa." Sambit ko.
Mahina itong napamura.
"Yes, that's the point. Wala kang ginagawa pero ang lakas ng epekto mo sa'kin, Des." Anito at napabuntong-hininga.
Bahagya itong lumayo mula sa akin.
"And please... don't you ever bite your lips in front of me again. Mas lalo mo lang akong pinapahirapan." Anito na halatang nagpipigil.
Hindi ko tuloy alam kong matatawa ba ako sa hitsura nito. Hindi ko akalain na ganoon pala ang epekto ko sa lalaking 'to. And I felt proud.
Naglakad ito patungo sa kabayo at itinali sa malapit na puno.
YOU ARE READING
Phoenix Series #8: My Cold Heart(COMPLETED)
RomanceMATURED CONTENT(R-18) Phoenix Series#8: Ryder Cole "You're my light. You pulled me up and let me get out from the dark. You bring back the old me. And if I let you go, I might not be able to see the light again. If I loose you, it will be my greates...