Epilogue

140K 3.8K 649
                                    

So this is really the ending of Ryder and Destinee's story. Thank you po sa mga nag-abang at naghintay sa kuwentong ito. Sinamahan niyo ako mula umpisa hanggang dulo. Congratulations to all of us for reaching until the end of the story.

And also, thank you for being part of my 2019. Thank you for choosing me as one of your favorite authors. Hope to be with you all again in year 2020. Thank you for everything and have a very happy happy new year, guys. Enjoy and God bless us all ! 💖🤗 See you on Prince's story ! 🤗

I love you all with all my heart. Happy New Year ! 💖

Love,
Rosas Vhiie 💛

EPILOGUE

"HAPPY NEW YEAR!" Sabay-sabay na sigaw naming lahat at nakangiting tumingala ako sa kalangitan habang pinapanood ang iba't-ibang kulay ng fireworks.

"You like it?" Naramdaman ko ang pagyakap ni Ryder mula sa likod ko.

Nakangiting tumango ako.

"Ang ganda." Sabi ko habang nakatingala pa rin sa kalangitan.

Pinihit ako ng asawa ko paharap dito at kaagad nitong hinaplos ang malaki ko nang tiyan.

"How's our babies?" He softly asked.

I chuckled.

Yes, we have a twins. A baby girl and a baby boy. Pagkatapos ng kasal namin a few months ago ay nagpa-ultrasound ako and we found out that there's a two life inside my womb.

"Okay lang naman daw sila, Daddy. Ang likot-likot na nga." Natatawang tugon ko.

"Kabuwanan mo na, babe. Just tell me if you're in pain, okay? My babies, be good to mommy, okay? Huwag niyong pahirapan si mommy." Anito habang patuloy na hinahaplos ang malaki kong tiyan.

Napangiti ako at hinawakan ko ang kamay nito.

"I love you, Ryder." I said as I look straight into his eyes.

Hinaplos nito ang buhok ko.

"Mahal na mahal din kita." Malamlam ang mga matang usal nito.

Hinalikan ako nito sa noo at kapagkuwan ay yumuko para halikan ang tiyan ko.

I smiled. Seeing him kissing my tummy was a perfect view. Nakikita ko na kung paano itong magiging mapagmahal at responsableng ama sa mga anak namin.

"Happy new year, love birds." Napatingin ako sa nagsalita at napangiti.

I saw Ryder's father walking towards us. Kaagad ko itong hinalikan sa pisngi nang makalapit ito.

"Happy new year, Dad." I said and smiled at him.

Nginitian din ako nito.

Inakbayan ako ng asawa ko habang kausap nito ang ama. Sandali akong nagpaalam sa dalawa at nilapitan ko ang mga magulang na abalang nakikipag-usap sa mga kasambahay sa mansyon.

"Happy new year, Mama and Daddy." Bati ko.

Kaagad akong nilapitan ng dalawa at niyakap.

Phoenix Series #8: My Cold Heart(COMPLETED)Where stories live. Discover now