Chapter 40

84.4K 1.9K 181
                                    

CHAPTER 40

"YOUR CRAVINGS?" Napalingon ako sa asawa ko nang marinig ang boses nito.

Tumango ako sa tanong nito habang nakatingin ito sa naka-slice na mansanas na may kasamang bagoong.

Nakita ko ang pagngiwi nito.

"Kahapon orange na may bagoong tapos ngayon mansanas na may bagoong. Weird." He said and chuckled.

Lumapit ito sa akin at hinalikan ako sa mga labi. Kaagad ko itong tinugon at mas lalo nitong pinalalim ang halik.

"Ang sarap ng bagoong." Anito na ikinatawa ko.

"Ikaw kasi hinalikan mo ako. Alam mo namang kumakain ako ng bagoong at mansa-" He cut me off by pressing his lips on mine again.

"I won't mind. Labi mo pa rin ang pinakamasarap na natikman ko." Anito at itinulak ang dila nito sa loob ko.

Bahagya nitong sinipsip ang dila ko at tila gigil na kinagat-kagat ang ibabang labi ko.

"Stop na. Hindi pa ako nag toothbrush, eh." Saway ko.

Mahina lang itong natawa at kinabig ako sa beywang habang bumababa ang labi nito sa leeg ko at kapagkuwan ay tinungo nito ang tenga ko.

"I want to eat you." He whispered.

Nag-init ang buong mukha ko sa sinabi nito at pumintig ang pagkababae ko. It's hormones and this man is really expert on seducing me.

"Hindi puwede. May aasikasuhin ka pa ngayong araw, remember? Tapusin mo muna ang mga gagawin mo para matuloy na ang dinner date natin mamayang gabi." Nakangiting sambit ko.

"Just a quickie, babe. Please?" Parang bata ito na hinihingi ang gusto nitong candy.

Napailing na lang ako.

"Okay." See? Ang rupok ko.

Nakangiting hinawakan ako nito sa kamay at hinila patungo sa bathroom na malapit sa kusina ng mansyon.

"Really, Ryder? Puwede naman tayong pumasok sa kuwarto natin." Natatawang sambit ko.

He lock the door.

"I'm sorry but I really can't wait to eat you, babe." Anito at pinaupo ako sa nakasarang toilet bowl.

Wala na akong nagawa pa nang lumuhod ito sa harapan ko at hinila ang suot kong cotton shorts at underwear. Maingat nitong ibinuka ang mga hita ko at mahina na lang akong napahalinghing nang bumaon ang ulo nito sa pagitan ng mga hita ko.

Ang hilig talagang kumain ng asawa ko. Pagkatapos ng mga nangyari sa kubo one month ago ay halos gabi-gabi na lang ako nitong kinakain at inaangkin ng paulit-ulit.

Kapag nasa opisina naman ako nito ay hindi rin nito pinapalampas ang pagkakataon at talagang inaangkin ako doon. Dalawang upuan na yata nito ang nasira dahil sa marahas na pag-angkin nito sa'kin.

"Ahhh, babe..." Ungol ko nang sumabog ang orgasmo ko.

Ininom nito lahat ang katas na nilabas ko at tumayo. Inalalayan ako nitong tumayo at nagkatitigan kaming dalawa, nag-uusap ang mga mata.

Awtomatiko akong pumihit patalikod nang makitang binubuksan nito ang zipper ng suot nitong pantalon. Napahawak ako sa pader ng bathroom at malakas na napaungol nang inangkin ako ni Ryder mula sa likod.

"Fuck, yeah." He cursed. "Ang sarap mo, tangina." Nahihibang na sambit nito.

Mabilis at marahas ako nitong binabayo mula sa likod. Sinasalubong ko iyon at mas lalo itong naging agresibo sa pag-angkin sa'kin.

Mahigpit itong napayakap mula sa likod ko at nanigas ang katawan nito.  Sumabog ang orgasmo ko at sumunod ito. Punong-puno ng mainit na katas nito ang sinapupunan ko.

Binalik nito ang pagkaka-zipper ng pantalon nito at isinuot ang mga saplot ko sa ibaba na parang walang nangyari.

Pumihit ako paharap at kaagad ako nitong siniil ng halik sa mga labi.

"I love you." He murmured.

"I love you too, babe." I said and smiled at him.

"I don't want to leave you here." Anito at napabuntong-hininga.

Napailing ako at napangiti. Magbibiyahe si Ryder papuntang Davao ngayong araw dahil may importante itong aasikasuhin doon.

"Babalik ka din naman kaagad. Ilang oras lang tayong maghihiwalay kaya ituloy mo na ang pagpunta sa Davao." Sabi ko at hinaplos ko ang pisngi nito.

Hindi ito umimik na ikinatawa ko. Halatang ayaw nitong umalis.

"Okay, ganito na lang. Pupunta ako sa opisina mo mamaya. Promise, ako ang madadatnan mo do'n pagkabalik mo from Davao and then diretso na tayo sa dinner date natin mamaya. How's that?" Hinalik-halikan ko ang gilid ng labi nito.

Napabuntong-hininga ito.

"Kung puwede nga lang ay isasama na sana kita sa Davao but you're pregnant. I don't want to risk our baby's safety just because I don't want to be away from you." He said and kiss my forehead. "Babalik din ako kaagad. See you in my office later, babe." Patuloy nito at niyakap ako.

"Mag-iingat ka, okay?" Bilin ko nang makalabas kami mula sa bathroom.

Hinatid ko ito hanggang sa garahe.

"Yes, boss. I love you." Nginitian ako nito at hinalikan sa labi.

"And I love you more." I murmured.

Hinatid ko ito ng tingin habang papalayo ang sasakyan nito. Nakangiting bumalik ako sa mansyon at naligo.

Nang matapos ay nakaramdam ako ng pagka-inip kaya niyaya ko si Manang Flor na lumabas. Mamayang hapun pa ang dating ni Ryder kaya mamaya na ako pupunta sa opisina nito.

Pumunta kami ni Manang Floor sa mall at namili ako ng mga gamit ng baby. Nakakaaliw ang pagpili kaya halos hindi ko na namalayan ang oras.

Nang nasa parking lot na kami ay pinasok ng driver ang mga pinamili ko sa back compartment.

"Manang Flor, nakalimutan kong bumili ng ingredients para sa grahams. Gagawa sana ako pag-uwi natin. I'm craving for it." Napakamot ako sa ulo.

"Sige, hija. Ako na ang bibili. Hintayin mo na lang ako dito, ha?" Anito na ikinangiti ko.

"Salamat, Manang." Masayang sabi ko at mahina lang itong natawa.

Muli itong pumasok sa mall. Inabala ko ang sarili sa cellphone habang naghihintay kay Manang Flor. I sent a message to my husband.

Sinabi kong pupunta ako sa opisina nito mamayang 4:00pm. Alas singko kasi ay siguradong makakarating na ito sa opisina nito. Hintayin ko na lang ito doon para diretso na kami sa dinner date naming dalawa.

Saktong kaka-send lang ng message ko ay narinig ko ang pagbagsak ng kung sino. Nang lumingon ako ay nanlaki ang mga mata ko nang makitang nakabulagta sa semento ang driver.

"Manong-" Natigilan ako nang may tumama na kung ano sa ulo ko.

Napadaing ako sa sakit at napalingon sa babaeng may hawak na baseball bat.

Sa nanlalabong mga mata ko ay nakita ko ang kabuuan ng mukha nito.

"C-Claire." Kusang namuntawi ang pangalan na iyon mula sa bibig ko.

Nakita ko ang pagngisi nito at kinuha mula sa akin ang hawak kong cellphone at kapagkuwan ay hinila ako.

Pinasok ako nito sa loob ng kotse.

Nararamdaman ko ang pag-agos ng likido mula sa ulo ko at ramdam ko ang matinding pagkirot niyon bago ako tuluyang mawalan ng malay.

To be continued...

Phoenix Series #8: My Cold Heart(COMPLETED)Where stories live. Discover now