CHAPTER 21
NAGISING AKO nang maramdaman ang pagdampi ng malambot na labi sa mga labi ko.
Napadaing ako at nanatiling nakapikit. Nagpupumilit itong pasukin ang bibig ko at awtomatiko kong naibuka ang bibig para tuluyan itong makapasok.
Naramdaman ko ang dila nitong nilalaro-laro ang dila ko kaya muli akong napadaing.
Nananaginip ba ako? Ang huling natatandaan ko ay ang nakipag-inuman ako kasama ang mga katulong sa mansyon. Nakatulog ba ako? Pero bakit ganito ang panaginip ko?
"Open your eyes, babe." Narinig ko ang baritonong boses na iyon.
Unti-unti ay nagmulat ako ng mga mata at sumalubong sa akin ang itim na itim na mga mata ni Ryder.
"R-Ryder." Napakurap ako.
I'm not dreaming. This man is really kissing me while I'm asleep.
Nalilitong tumingin ako sa labas at nakita kong madilim pa. Sa tingin ko ay madaling araw pa lang.
Bakit naririto si Ryder? Umuwi ito kagabi? Wala akong matandaan at malabo ang mga naalala ko sa mga nangyari kagabi. Mukhang naparami na naman ang inom ko.
Muli akong tumingin kay Ryder.
"A-Anong ginagawa mo?" Nauutal na tanong ko.
Akmang babangon ako nang matigilan. Hindi ko maigalaw ang mga kamay ko at ganoon na lamang ang panlalaki ng mga mata ko nang mapagtantong nakaangat ang mga kamay ko at nakatali ang magkabilang pulso ko sa headboard ng kama.
Sinubukan kong hilahin iyon pero mahigpit ang pagkakatali ng tela sa magkabilang pulso ko.
Tinignan ko si Ryder at nakita ko ang pagngisi nito.
"W-What are you doing?" Natatarantang tanong ko.
Inilapit nito ang bibig sa tenga ko.
"I told you, babe. I'm not kidding when I said that I will tie you on my bed. You've been a bad girl last night and I will punish you hard." He whispered.
Napalunok ako at natigilan. He's really serious?
"Ryder, don't do this, please. P-Promise hindi na ako iinom ulit. I-I'll be a good girl and-" Hindi ko natapos ang sasabihin ko nang marahas nitong pinunit ang suot kong damit at hinagis iyon sa kung saan.
"Don't worry, babe. You'll gonna like my punishment." He smirked and tore my brassiere.
"Ry- Ohhhh!" Bigla akong napaungol nang bumaba ang ulo nito at isinubo sa loob ng bibig nito ang isa sa mga ut*ng ko.
Habang salitan nitong sinisipsip ang magkabilang nipples ko ay abala ang kamay nito sa ibaba. Hinila nito ang suot kong cotton shorts kasama ang kahuli-hulihang saplot sa katawan ko.
Napaliyad ako nang dinama nito ang pagkababae ko.
"Ryder... Uhmmm..." Mariin akong napapikit nang mag-umpisang gumalaw ang daliri nito at nilaro ang clitoris ko.
Hinuli nito ang labi ko at mapusok akong hinalikan.
"I can taste the alcohol from your mouth but still... it tastes so sweet." He murmured between my lips and deepened the kiss.
I respond to his kisses with the same ferocity. Our tongue played with each other and I moaned when he insert one of his finger inside me.
Mas lalong naging mapusok ang paghalik nito sa akin at mas lalong naging marahas ang paglabas-masok ng daliri nito sa loob ko.
"Ohhh... Ryder..." Ungol ko habang hinihila ang kamay kong nakatali sa headboard.
Pinigilan ng isang kamay nito ang ginagawa ko dahilan para mapamulat ako ng mga mata.
YOU ARE READING
Phoenix Series #8: My Cold Heart(COMPLETED)
RomanceMATURED CONTENT(R-18) Phoenix Series#8: Ryder Cole "You're my light. You pulled me up and let me get out from the dark. You bring back the old me. And if I let you go, I might not be able to see the light again. If I loose you, it will be my greates...