WARNING: A VERY MATURE CONTENT.
CHAPTER 26
KASALUKUYAN akong naliligo sa bathroom nang marinig ko ang pagbukas ng pinto niyon.
"Goodmorning, babe." I heard that baritone voice and I smiled when he hug me from behind.
Niyakap nito ang hubad at basang katawan ko at kaagad nitong pinisil-pisil ang malulusog na dibdib ko.
"It's too early for that, Ryder. Hindi ka pa ba nagsawa kagabi? Ilang ulit mo akong inangkin." Tudyo ko at napapikit ako nang masuyo nitong hinalik-halikan ang balikat ko.
Sa simpleng haplos lang nito ay kaagad akong nag-iinit.
"I just want to join you in shower. You didn't wake me up, babe." Anito at pinihit ako paharap.
He's already naked. Talagang may balak itong samahan ako sa pagligo.
Hinaplos ko ang pisngi nito. Hinayaan namin ang tubig na tumatama sa katawan namin na nagmumula sa shower.
"Ang sarap kasi ng tulog mo kaya hindi na kita ginising." Sambit ko at dumukwang para siilin ito ng halik sa mga labi.
Kaagad ako nitong hinapit sa beywang at pinalalim ang halik na inumpisahan ko.
Ramdam ko ang matigas na bagay sa pagitan ng mga hita nito na alam kong sinasadya nitong iparamdam sa akin.
"Horny?" I teased when I pulled away from our kiss.
He look at me intently. He grab my hand and guided it towards his shaft.
Mahina akong napaungol nang mahawakan ang kahabaan nito. Tigas na tigas iyon.
"I want it inside you." He hoarsely said as he look in my eyes.
Napapailing na napapangiti ako.
"I'd rather want it inside my mouth." I whispered.
"Fuck, baby. Don't start with me." He gritted his teeth and I chuckled.
I moved my hand and started masturbating his shaft. Dumilim ang mukha nito at umigting ang panga dahil sa ginawa ko.
Ramdam ko ang pamimintig ng kahabaan nito at mas lalo iyong tumigas dahil sa ginagawa ko.
"I want to suck you." Kagat-labing sambit ko, nag-iinit ang buong katawan at sabik itong tikman.
Damn! What's happening to me? I am so aggressive these days and I wonder if Ryder noticed that.
"You sure, baby?" He asked as he caressed my cheek.
I bit my lower lip and nodded.
Awtomatiko akong lumuhod sa harapan nito habang nasa palad ko pa rin ang matigas at mahabang sandata nito.
He's really so big. Halos hindi magkasya ang laki nito sa palad ko.
Tinitigan ko ang nagmamalaking sandata nito at napalunok. Parang gusto kong umurong sa gusto kong gawin dahil sa palagay ko ay hindi kakayanin ng bibig ko ang laki nito.
But I want to taste him so bad. At gusto kong ibalik sa asawa ko ang pagpapaligaya nito sa akin.
Tumingala ako sa asawa ko na ngayon ay nakatitig sa akin na nag-aapoy ang mga mata dahil sa pagnanasa.
Nilabas ko ang dila at tinikman ang dulo ng pagkalalaki nito habang hindi ko inaalis ang tingin sa mga mata nito.
He cursed sharply as he grip my hair. Nilaro-laro ng dila ko ang dulo ng kahabaan nito at bahagya ko iyong sinipsip.
YOU ARE READING
Phoenix Series #8: My Cold Heart(COMPLETED)
RomanceMATURED CONTENT(R-18) Phoenix Series#8: Ryder Cole "You're my light. You pulled me up and let me get out from the dark. You bring back the old me. And if I let you go, I might not be able to see the light again. If I loose you, it will be my greates...