*4:47pm 17-11-19*
Quyển 9 - Chương 1: Sắp Đặt, Thao Túng, Khắc Chế
Thâm Vũ mất tích.Cô bé biến mất đúng vào buổi tối hôm chấm dứt huyết tự chỉ thị đó.
Mẫn đã đợi đến sáng ngày hôm sau, nhưng Thâm Vũ vẫn không có trở về cô nhi viện. Gọi điện thoại di động cho cô, thì phát hiện số máy đã hủy bỏ dịch vụ. Sau đó, ở trong phòng cô bé, tìm được một tờ giấy, trên đó viết, cô sẽ không trở về nữa. Nét chữ, đúng là bút tích của Thâm Vũ.
Những ngày kế tiếp, Thâm Vũ, như tan biến hoàn toàn khỏi thế giới này.
Mẫn hiểu rất rõ, bất luận thế nào, nhất định cũng phải tìm được cô bé. Từ những lời kể do chủ hộ sống sót là Biện Tinh Long thuật lại, những gì cô bé vẽ đúng là dự báo hoàn cảnh thực tế của huyết tự ở tương lai! Cô đối với Mẫn, một người gần như không có bất cứ hy vọng gì đối với cuộc sống trong nhà trọ, chính là sợi dây thừng cứu mạng duy nhất!
Mặc khác, Lý Ẩn vẫn không có cách để xác định cảnh báo trên mẫu giấy nhỏ kia rốt cục là đúng hay sai, dù sao chỉ dựa vào lời kể của một mình Biện Tinh Long thì... Không đủ cơ sở để phán đoán.
Kế tiếp, chủ hộ mới tại nhà trọ, bắt đầu không ngừng tăng lên. Hai tháng liên tiếp số chủ hộ mới tiến vào nhà trọ, tổng cộng tăng thêm hai mươi bảy người!
Điều này làm cho Lý Ẩn thân là lầu trưởng cảm thấy áp lực rất lớn, càng nhiều người, càng khó quản lý. Nhưng mà, bởi vì vừa ra khỏi ngõ hẻm thì sẽ không thể nhìn thấy những cảnh tượng kinh khủng tại nhà trọ, nên rất nhiều người cũng tin là, cái tòa nhà trọ này đúng là không thể dùng khoa học thường thức để lý giải.
Kế tiếp, Lý Ẩn lại giao nhiệm vụ cho những chủ hộ cũ, ở dưới tầng trệt, luân phiên giải thích các quy tắc của nhà trọ cho người mới. Quy tắc mười lần huyết tự, mới chỉ nghe một chút đã làm người ta run rẩy, không ít thiếu nữ trẻ tuổi bị dọa sợ đến khóc thút thít. Nhưng số người không tin cũng không phải ít, dĩ nhiên, hậu quả sau khi rời khỏi nhà trọ quá bốn mươi tám tiếng chính là chết.
Thời gian trước số chủ hộ ít, thì còn cố mà thuyết phục khuyên can, nhưng mà hiện tại, chủ hộ nhiều như vậy, chạy đi thuyết phục từng người đúng là chuyện không thể nào. Những người không tin, chỉ có thể coi là bọn họ xui xẻo thôi.
Căn hộ trống trong nhà trọ, nhanh chóng giảm xuống. Từ tầng một đến tầng chót, tầng nào cũng có chủ hộ.
Hôm đó, Mẫn mang theo sắc mặt tái nhợt trở về nhà trọ, đứng trước cửa căn hộ của mình, hai tay run rẩy lấy chìa khóa, rất nhiều lần cắm trượt ổ khóa.
Thâm Vũ vẫn bặt vô âm tín.
Đã tìm hết những địa phương có thể tìm, vẫn không tìm được cô bé! Mẫn bây giờ chỉ còn cảm giác bất lực!
Vốn là, mình rất hận con bé, căm ghét sự tồn tại của nó, thậm chí hy vọng nó không xuất hiện trên thế gian này. Song, lúc này, khi nó thật sự biến mất, Mẫn cảm thấy hình như trái tim mình bị khoét rỗng, giống như trên thế gian này tất cả mọi thứ cũng đều biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Trọ Địa Ngục FULL
HorrorTác giả: Hắc Sắc Quỷ Trủng Cùng tác giả: [- Rạp Chiếu Phim Địa Ngục -] Thể loại: Đô Thị, Linh Dị, Kinh Dị, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 597 chương ) -----o0o----- Đi vào tòa nhà trọ này, chẳng khác nào đặt chân lên một con đường không có lố...