Quyển 22 - Chương 1
Chương 1 q22Ngày 20 tháng 4 năm 2005.
Ký túc xá học viện Kim vực, trong phòng506.
Trời mới rạng sáng Di Thiên đã rời giường, hắn ngồi dậy, mặc quần áo chỉnh tề, sau đó, đi đến trước gương chỉnh sửa lại quần áo và đầu tóc, rồi cầm bàn chải đánh răng đi về phía nhà vệ sinh.
Lúc này ba người khác trong phòng vẫn còn trong giấc mộng.
Hắn vừa đi ra khỏi cửa được một đoạn, đột nhiên quay đầu lại, dùng một ánh mắt sắc bén như dao nhìn phía sau!
"Ah, Di Thiên!" người đứng phía sau chính là tiểu đội Hàn Chân,, hắn cũng đang mang theo một ấm nước, cười xấu hổ nói: "Xin chào, ngươi cũng thức dậy sớm a."
Di Thiên trông thấy là hắn mới nhẹ nhàng thở ra. Tại vì sinh hoạt trong nhà trọ một thời gian quá dài làm cho hắn rất mẫn cảm với xung quanh.
"Ân." Hắn quay đầu lại, lãnh đạm tiếp tục hướng phía phòng vệ sinh đi đến.
Hàn Chân nhíu mày nghĩ thầm: làm gì vậy, ánh mắt vừa rồi thật giống như muốn giết người a, ngoại trừ Di Chân cùng Lý Ẩn, mình cũng chưa thấy ai nói chuyện với hắn vượt quá mười câu! Cả ngày không trongthư viện thì cũng cắm đầu vào Laptop, khó trách giao tiếp hơi hạn chế. Tính cách của hắn cùng Di Chân so ra chênh lệch nhau quá nhiều.
Sở Di Thiên tính cách âm trầm mọi người đều công nhận , hắn chỉ có thể nói chuyện với tỷ tỷ hắn là Di Chân hoặc bằng hữu tốt nhất kia, Lý Ẩn. Điều này đối với bào thai song sinh hẳn có quá nhiều khác biệt. Nhưng bởi vì Di Chân quan hệ với mọi người trong lớp khá tốt, cho nên Di Thiên dù lãnh đạm thế nào, bọn hắn cũng không quá mức chán ghét hắn.
Sáng hôm nay, không có môn học, Di Thiên vẫn như cũ đi đến thư viện. Mà Di Chân lại không đi cùng hắn, vì nàng cùng bạn tốt là Lâm Tâm Hồ đi dạo phố rồi.
Di Thiên đành phải một mình đến thư viện.
Đến bây giờ, ngoại trừ Lý Ẩn hắn vẫn chưa cách nào mở lòng được với bất kỳ người nào khác. Đương nhiên... Ngoại trừ một nữ nhân mặc một bộ quần áo màu đỏ, đã bắt trái tim hắn làm tù binh.
Bỗng nhiên, hắn cảm giác hôm nay không muốn đi thư viện nữa. Nếu như Di Chân không có ở đây, hắn cũng không muốn đi.
Hắn đi tới đi lui trong học viện Kim Vực mà chẳng có mục đích gì, bỗng nhiên hắn thấy Di Chân đang ngồi trên ghế đá phía trước mặt.
Dưới chân nàng tập trung rất nhiều chim chóc, còn nàng thì đang xé những mẩu bánh vụn vứt ra cho chúng. Mà những con chim này tựa hồ cũng không sợ nàng, có nhiều con còn bay đến đậu bên cạnh.
Di Thiên liền bước đi tới.
"Tỷ..." đi đến trước mặt Di Chân, hắn đột nhiên mở miệng hỏi: "Ngươi không phải cùng Lâm Tâm Hồ đi ra ngoài sao?"
Di Chân ngẩng đầu lên, thấy Di Thiên. Nàng hơi sững sờ một chút rồi nói: "Hư... cẩn thận một chút, đừng làm cho lũ chim hoảng sợ. Chúng hình như có xây tổ ngay gần đây, cho nên số lượng rất đông a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Trọ Địa Ngục FULL
TerrorTác giả: Hắc Sắc Quỷ Trủng Cùng tác giả: [- Rạp Chiếu Phim Địa Ngục -] Thể loại: Đô Thị, Linh Dị, Kinh Dị, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 597 chương ) -----o0o----- Đi vào tòa nhà trọ này, chẳng khác nào đặt chân lên một con đường không có lố...