Chương 16: ngày mai...
Di Chân chạy tới trước ngõ cụt. Nàng đã không còn là hộ gia đình, không thể nào tiến vào nhà trọ được nữa. Chạy đến nơi này nàng liền dừng bước. Tuy rằng tố chất thân thể nàng rất tốt, nhưng chạy lâu như vậy cũng tương đối mất sức.Bất quá lúc này nàng bất chấp tất cả, nàng đã gọi điện thoại cho Lý Ẩn hiểu được tình huống phát sinh bên trong nhà trọ. Đoạn đường này, nàng không dám trì hoãn chút nào, xuất phát ngay sau khi gọi điện cho Lý Ẩn.
Lại lần nữa gọi cho Lý Ẩn, hắn tiếp điện thoại Di Chân lập tức nói: "Lý Ẩn... Tình huống hiện tại thế nào rồi?"
"Hộ gia đình còn sống có lẽ không vượt qua 20 người..." Lý Ẩn thở hồng hộc trả lời: "Di Chân, cho dù em tới nơi này cũng vô dụng thôi..."
"Không, " Di Chân lại nói: "Nghĩ biện pháp, đem con quỷ kia dẫn tới đại sảnh lầu 1!"
"Di Chân, em... Không, không thể!" Lý Ẩn quá sợ hãi, "Thời gian không phải còn chưa tới sao? Em bây giờ sao rồi?"
"Không có lựa chọn. Nếu như em không làm chẳng phải học trưởng sẽ chết. Em nhất định phải để anh sống sót... Nhất định! Yên tâm đi, em sẽ không chết, tuyệt đối không!"
"Không thể! Không thể!" Lý Ẩn nói thế nào cũng là đàn ông, cho dù đứng trước khốn cục sinh tử hắn cũng không thể hy sinh người mình yêu đổi lấy sống sót cho bản thân! Sau khi Tử Dạ chết đi, người có ý nghĩa nhất với hắn chỉ còn lại Di Chân mà thôi!
Hắn thà chết cũng không muốn nhìn thấy Di Chân vì hắn mà chết!
"Em sẽ không chết, Lý Ẩn! Em tuyệt đối sẽ không chết!"
Nhưng Lý Ẩn sao có thể đồng ý? Đây là Di Chân nguyện ý lao vào nguy hiểm để cứu tính mạng hắn đó! Hắn đương nhiên hiểu, Di Chân tuyệt đối có thể vì hắn làm ra chuyện nguy hiểm mà không chút do dự. Chỉ cần vì hắn, nàng căn bản không sợ chết !
"Em nên vì Di Thiên suy nghĩ 1 chút!" Lý Ẩn tiếp tục nói: "Di Chân, em suy nghĩ kỹ càng đi, nếu em chết Di Thiên sẽ chết! Có lẽ 2 người bọn em có cơ hội để sống sót đó!"
"Em đã nói rồi, em sẽ không chết." Di Chân lúc này trong lòng giống như bị lửa thiêu "Chẳng lẽ em lại không biết điểm này sao? Em chẳng lẽ có thể để Di Thiên chết đi? Đối với em mà nói, Di Thiên cũng đồng dạng quan trọng như anh vậy!"
Nghe được câu này, Lý Ẩn xác thực đã có chút tin tưởng. Rất chính xác, Di Chân không có khả năng vì mình mà chôn vùi Di Thiên!
Bây giờ là thời khắc sinh tử, hắn phải giành giật từng phút từng giây, không được phép lãng phí thời gian.
"Đã hiểu."
Lý Ẩn cúp điện thoại, sau đó hắn thẳng tắp xông xuống dưới!
Vừa rồi, hắn và bọn người Bồ Liền Sinh, Mạc Thủy Đồng chạy tản ra. Hiện tại, bước chân hắn nhanh chóng phóng xuống dưới lầu, hắn cảm giác, con quỷ kia đang truy đuổi phía sau!
Con quỷ này quả thực có phân thân...
Cho nên, Lý Ẩn quyết định muốn để bản thân lộ ra vẻ đặc biệt! Hắn từ trong ngực móc ra 1 vật - mảnh vỡ khế ước địa ngục! Đây là mảnh vỡ thu được tại dạ u cốc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Trọ Địa Ngục FULL
HorrorTác giả: Hắc Sắc Quỷ Trủng Cùng tác giả: [- Rạp Chiếu Phim Địa Ngục -] Thể loại: Đô Thị, Linh Dị, Kinh Dị, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 597 chương ) -----o0o----- Đi vào tòa nhà trọ này, chẳng khác nào đặt chân lên một con đường không có lố...