XXVI ( Quyển 21 [16-26] )

242 4 0
                                    

Chương 16


Chương 16 q21

Như vậy cứ tiếp tục phát triển thì làm sao có thể hoàn thành trò chơi trong thời gian quy định đây? Lựa chọn này cho dù do dự đến mấy giờ, chỉ sợ cũng không có cách nào quyết định được!

Tiểu Dạ Tử cầm lấy con chuột, hàm răng khẽ cắn nhẹ đôi môi anh đào, đôi mắt đẹp tràn đầy vẻ ngưng trọng.

"Trước, về sau, trái, phải..."

Cái trò chơi này thấy thế nào cũng giống như bàn quay Rulet. Chọn sai có nghĩa là phải dừng lại. Đương nhiên vẫn còn một cơ hội để đảo ngược tình thế, nhưng tận dụng cơ hội ấy như thế nào? Con người chỉ có một cái mạng, như vậy chọn như thế nào để có thể sống sót?

Mà trò chơi chỉ tiếp tục khi tất cả mọi người đã tiến hành lựa chọn xong xuôi. Nói cách khác không có bất kỳ biện pháp nào có thể biết rõ con đường nào mới là sinh lộ.

Điều này hoàn toàn không ăn khớp với nguyên tắc độ khó huyết tự như trước. Rất nhiều người đã cân nhắc đến điểm này, thế nhưng chẳng có kế sách gì để đối phó được.

Thời gian trôi qua rất nhanh, đã đến nửa đêm rồi.

Huyết tự đã trôi qua được một giờ! Mà trò chơi này đến ba giờ sáng sẽ chấm dứt! Nói cách khác, chỉ còn lại ba giờ đồng hồ nữa! Thế nhưng ngay cả ván đầu tiên cũng chưa có hoàn thành!

Đến cuối cùng nếu không hoàn thành trò chơi mà nói..., thì cũng chẳng khác gì phải chết. Đã đến mức này thật sự nhất định phải lựa chọn thôi.

Tử Dạ cuối cùng giơ ngón tay lên nhấn xuống phím chữ a. Mà Tiểu Dạ Tử cũng chọn là a. Về phần Bồ Tinh Uyên cùng Hữu Nhã Đường, sau một thời gian đắn đo, rốt cục cắn răng quyết định, một chọn b, một chọn c.

Lập tức, hình ảnh bắt đầu tiếp tục, bốn người thấy một màn như vậy đều hét thất thanh! Lập tức, Phượng Vũ hướng phía trước nói: " mọi người mau tách ra chạy trốn, nhanh!"

Sau đó, Phượng Vũ hướng phía trước bay thẳng đi, mà A Kén thì chạy sát bên. Sanh Hải cùng Thiên Thiên vẻ mặt đồng dạng sợ hãi, kết quả Sanh Hải hướng phía đằng sau chạy tới, Thiên Thiên thì hướng phía bên trái chạy đi!

Bốn người hoàn toàn tách ra. Từ bây giờ để xem bốn người làm cách nào để tránh được một kiếp này!

Phượng Vũ hướng phía trước phóng đi, lách qua mấy cỗ hài cốt, trên màn hình kiến trúc hai bên cứ tụt về phía sau một cách nhanh chóng. Xem ra tố chất thể lực của Phượng vũ cũng không tệ lắm, hoàn toàn không giống như là một thiên kim tiểu thư. Nhưng dù chạy nhanh cỡ nào cũng không có bất kỳ ý nghĩa tồn tại.

Chung quanh vẫn là nhà cửa rách nát, chỉ ngẫu nhiên xuất hiện thêm mấy lùm cây cối. Ngay khi sắp cua vào một đường rẽ trước mặt, Phượng Vũ bỗng nhiên ngã một phát! Tiếp theo, thân thể của nàng té lăn trên đất, nàng lại lập tức lập tức bò lên.

Nhưng đèn pin lúc rơi xuống mặt đất, tựa hồ đã hỏng mất rồi. Chung quanh, lập tức lâm vào một mảng tối đen. Kết quả, trên màn hình máy tính, cũng không thấy được bất cứ cái gì, chỉ có thể đại khái phỏng đoán ra hình dáng của người đang đứng.

Nhà Trọ Địa Ngục FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ