Quyển 15 - Chương 1: có thể sống được không?
Nửa đêm 0 giờ, rốt cục đã đến.Đại sảnh tầng dưới cùng của nhà trọ tập trung khá nhiều hộ gia đình. Giờ phút này mọi người ai cũng hối hả huyên náo, nhiệt liệt thảo luận về các loại đạo cụ.
Làm tất cả mọi người bất mãn chính là không có đạo cụ nào có thể diệt sát được Quỷ hồn, tối đa cũng chỉ là phong ấn, hơn nữa cái giá phải trả tương đối lớn. Hơn nữa, nghe Lý Ẩn đề cập, kế tiếp rất có thể nhà trọ sẽ giải phóng toàn bộ hạn chế của quỷ hồn, làm mọi người đang kích động cũng hạ đi vài phần.
Sự tồn tại của đạo cụ, kỳ thật chỉ là để cân đối độ khó huyết tự, không phải để nâng cao khả năng sinh tồn.
Mà lúc này, Ngân Vũ rốt cục chứng kiến, một thân ảnh mơ hồ đang dần dần hiện ra ở giữa đại sảnh!
"Ngân Dạ!" Nàng hô lớn một tiếng, tức tốc chạy tới, lúc này, thân thể của Ngân Dạ đã hiện ra hoàn toàn, sắc mặt hắn tái nhợt. Cánh tay dứt dời tuy đã xử lý băng bó, nhưng thương thế quá nặng. Ngân Dạ ôm tâm lý phải còn sống trở về gặp mặt Ngân Vũ, chính vì lẽ đó hắn mới có thể cầm cự được đến 0 giờ!
Thân thể Ngân Dạ nặng nề ngã trên mặt đất, cánh tay đứt rời bắt đầu sinh trưởng, huyết dịch bị mất cũng được bổ sung. Nhưng sắc mặt hắn vẫn trắng bệch, nhịp tim đập rất yếu ớt. Có thể thấy được tình huống mất máu của hắn rất nghiêm trọng.
"Ngân Dạ, Ngân Dạ!"
Ngân Vũ ôm lấy thân thể Ngân Dạ, liều mạng hô to tên người yêu. Lúc này tiếng huyên náo cũng dừng lại, mọi người đều hướng ánh mắt về phía Ngân Dạ.
"Sống sót...chỉ có một mình Kha Ngân Dạ?" " Đã có đạo cụ rồi, như thế nào lại chỉ có Kha Ngân dạ sống sót?"
" Tuân mặc anh, Trương Hồng Na những hộ gia đình này đều là lần đầu chấp hành huyết tự, không lấy được đạo cụ thì cũng thôi."
"Thế nhưng ngươi xem, bộ dạng Kha Ngân dạ thoạt nhìn như là hấp hối, cánh tay phải còn đứt lìa, rõ ràng có đạo cụ rồi mà còn như vậy!"
Nhìn thấy tình huống này, cho dù là người tối lạc quan cũng cảm thấy lòng trầm xuống.
Lý Ẩn lúc này đi tới, bắt mạch ở cổ tay Ngân Dạ nói: "Mạch đập đã bắt đầu khôi phục, xem ra tình trạng mất máu và thất thoát thể lực khá nghiêm trọng, bất quá hiện tại đã khôi phục không sai biệt lắm."
Ngân Dạ lúc này đã tỉnh, mở hai mắt ra.
"Ngân Vũ..." Hắn vươn tay ôm lấy nữ nhân đang khóc lóc trước mắt, nói: "Ta tuân thủ ước định, trở về rồi! Còn sống trở về bên cạnh ngươi!"
Một màn này, làm không ít hộ gia đình cảm thấy con mắt ê ẩm.
"Ngân Dạ, ngươi nghỉ trước đi." Lý Ẩn nâng hắn dậy, nói: "Có chuyện gì, chờ đến ngày mai, ah không, là buổi trưa hôm nay thảo luận a."
"Ân?" Ngân Dạ bỗng nhiên duỗi hai tay ra, nói: "Tam linh hung đầu trượng đâu? Bàn cờ Lĩnh vực đâu? Như thế nào lại không thấy rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Trọ Địa Ngục FULL
TerrorTác giả: Hắc Sắc Quỷ Trủng Cùng tác giả: [- Rạp Chiếu Phim Địa Ngục -] Thể loại: Đô Thị, Linh Dị, Kinh Dị, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 597 chương ) -----o0o----- Đi vào tòa nhà trọ này, chẳng khác nào đặt chân lên một con đường không có lố...