XIII ( Quyển 12 )

658 10 3
                                    

*1:07pm 20-11-19*

Q12 - Chương 1: phong thơ thứ nhất


Trái tim của Lý Ẩn lúc này nhẩy lên mãnh liệt. Cho dù sớm đã có chuẩn bị tâm lý, nhưng khi cái tay kia vươn ra, hắn vẫn có chút sợ hãi.

Dù sao, không biết con quỷ này ngoài trừ đưa thư ra bên ngoài, còn có làm chuyện gì khác hay không.

"Xuất hiện!" Mộ Dung Thận tức khắc kích động không thôi. Mà Phong Dục Hiển thì tương đối lạnh nhạt, nhưng đồng dạng cũng nhìn chằm chằm vào cánh tay trắng nõn kia.

Lý Ẩn đối (với) hai người sau lưng nhẹ nói: "Ta đi lấy thư, các ngươi đừng nhúc nhích."

Những huyết tự chỉ thị trước đó, nếu có quỷ xuất hiện, còn có thể lập tức lựa chọn thoát đi. Nhưng hiện tại bất đồng. Chẳng những không thể trốn, còn nhất định phải đi qua!

Lý Ẩn hướng cửa lớn đi tới, hơn nữa cũng không dám đi quá chậm, ai biết nhà trọ có gia hạn thời gian tiếp nhận thư tín hay không.

Hắn đi tới trước cửa đưa tay tiếp nhận phong thư. Lập tức, cái cánh tay trắng nõn kia lại thu trở về.

Trong cửa sổ một mảnh hắc ám, Lý Ẩn cái gì cũng không nhìn thấy rõ ràng. Sau khi cánh tay kia thu vào bên trong cửa sổ, Lý Ẩn nhanh chóng hướng bậc thang đi đến!

Thời điểm Lý Ẩn đi đến bên cạnh Mộ Dung Thận và Phong Dục Hiển, hai người đều nhìn thấy cái trán của hắn lấm tấm mồ hôi.

Lý Ẩn như vậy cũng là bình thường, vừa rồi thời điểm cầm lá thư, hắn có một loại cảm giác rất sâm lãnh. Rất rõ ràng, hắn biết rõ mình đã rơi vào cạm bẫy do nhà trọ sắp đặt, nhưng biết là bẫy rập mà vẫn phải chui vào.

Hắn giơ tay lên nhìn, bây giờ là rạng sáng 2:35 phút. Từ giờ trở đi, nhất định trong 3h cũng chính là trước 5:35 phút, đem hồi âm giaocho quỷ!

"Đi thôi, tới bên trên đi."

Vội vàng trở lại lầu một, mở cửa ra Lý Ẩn cảnh giác nhìn gian phònghắc ám, ngưng mắt nhìn bốn phía. Vô luận như thế nào, ai cũng không thể bảo chứng chỉ có một con quỷ dưới kia. Hơn nữa, nó cũng có thể xuất hiện tại địa phương khác.

Thời điểm leo cầu thang lên lầu hai, Lý Ẩn nói với Phong Dục Hiển: "Phong tiên sinh, phiền toái ngươi dùng đèn pin chiếu sáng một chút, đúng, cám ơn ngươi."

Phong Dục Hiển cầm đèn pin chiếu tới, Lý Ẩn cẩn thận lấy ra phong thư.

Đó là một phong thư màu trắng rất bình thường, chính giữa phong thư viết: "Vị hạnh thân yêu" . Mà chữ viết... phi thường xiêu xiêu vẹo vẹo, nhìn qua làm người ta cảm thấy rất khó coi.

"Cái bút tích này..." Lý Ẩn nhìn phong thư, cảm giác có chút không đúng.

Miệng phong thư không dính lại, Lý Ẩn từ bên trong rút ra một tờ giấy viết thư. Đó là một tờ giấy ô vuông viết thư cỡ A4 rất bình thường. Cùng dự đoán của Lý Ẩn không sai biệt lắm, đồng dạng là giấy viết thư, hắn mang theo rất nhiều.

Đi đến gian phòng tại lầu hai đem cửa đẩy ra, Lý Ẩn liếc thấy bên cạnh cửa sổ có một cáithiết giáp co duỗi. Đi đến bên cạnh thiết giáp, hắn ngồi xổm xuống, kẹp lấy phong thư thử huy vũ vài cái, phong thư không xao động, lực kẹp khá chặt.

Nhà Trọ Địa Ngục FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ