Quyển 8 - Chương 1: Huynh đệ
Biện Tinh Long tỉnh dậy.
" Có nên... trở về thăm đại ca một chút không?"
Tiến vào nhà trọ này, cũng đã tròn nửa năm.
Lúc đầu, quả thật vô cùng sợ hãi và bất an, thậm chí là tuyệt vọng. Nhất định phải trải qua mười lần đối mặt với vô số u linh quỷ hồn, mới có thể rời khỏi toà nhà trọ này. Bất quá, cũng may có những chủ hộ khác an ủi, nên đã dần dần bình tỉnh lại.
Nhưng mà bây giờ nghĩ lại, thì thật ra các chủ hộ làm vậy cũng là đang tự an ủi chính mình, tự mình gạt mình.
Căn bản không có gì bảo đảm có người có thể bình yên rời khỏi nhà trọ.
Y ở tầng 25 của nhà trọ, hàng xóm đối diện, là một cô bé tên Mẫn. Cô bé kia lúc nào cũng để mái tóc dài che kín hoàn toàn một bên mắt trái, gương mặt không có một chút sinh khí, âm trầm quỷ dị, nhưng mà lại rất xinh đẹp.
Nhìn đồng hồ trên tay một cái, bây giờ là sáu giờ rưỡi sáng rồi.
Biện Tinh Long lấy y phục để trên ghế dựa mặc vào.
Lúc này, máy vi tính đặt ở đầu giường, truyền đến âm báo, có email mới. Tinh Long lúc này mới phát hiện, ngày hôm qua không tắt máy vi tính trước khi đi ngủ.
Cầm lấy con chuột mở email lên, người gửi là... đại ca.
"Tinh Long: dạo này ra ngoài sống thế nào? Đệ không nói cho ta biết địa chỉ và số điện thoại, di động thì lại tắt máy, nên cũng chỉ có thể gửi email thôi. Cũng chẳng biết đệ có thường xuyên check mail không nữa. Ba mẹ vừa lùi lại thời gian về nước, có thể sang năm mới có thể trở về. Nghe nói đệ bỏ học đại học rồi hả? Nếu như đệ có kế hoạch mới, thì cứ thực hiện, nhưng đừng quá miễn cưỡng bản thân. Thời tiết trở lạnh, chú ý giữ ấm a."
Tinh Long lặng lẽ tắt email, nặng nề ngồi ở trên ghế, ngẩng đầu nhìn trần nhà...
Y, vươn tay, sờ sờ lên mắt phải của mình...
Mắt phải của Tinh Long, vào một năm trước đã hoàn toàn mất đi thị lực.
Sau khi biến thành người khuyết tật, y ý thứ rất rõ cuộc sống của mình đã trở nên cực kỳ ảm đạm. Mặc dù hiện tại gắn lên một con mắt giả, nhưng mà mắt phải mình bị mù là sự thật không thể thay đổi.
Bị người cười nhạo, châm chọc... Đến cô bạn gái đang yêu, cũng chia tay y, cô ta căn bản không cách nào tiếp nhận một bạn trai "độc nhãn long". Cuộc sống dường như đã hoàn toàn mất đi ánh sáng, mà cha mẹ cũng không quan tâm đến tình cảnh của y. Vẫn kéo dài cuộc sống ở hải ngoại, thỉnh thoảng mới trở về một lần.
Mặc dù, sống ở trong căn biệt thự mà cha mẹ lưu lại trong quốc nội, nhưng thực sự lại rất cô tịch.
Toà biệt thự đó, đủ để mười người sinh sống, nhưng lại chỉ có mình và đại ca ở đó. Mà đại ca thì lúc nào cũng chuyên tâm nghiên cứu học thuật, cũng rất ít cùng y tâm sự. Đại ca dáng vẻ anh tuấn, có vô số người mến mộ, mỗi năm đều có không biết bao nhiêu thư tình dồn dập gửi tới, thậm chí không ít nữ sinh nghe nói mình là đệ đệ của giảng viên Biện Tinh Viêm thì, chạy tới nhờ mình hẹn giúp với Biện giảng viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Trọ Địa Ngục FULL
HororTác giả: Hắc Sắc Quỷ Trủng Cùng tác giả: [- Rạp Chiếu Phim Địa Ngục -] Thể loại: Đô Thị, Linh Dị, Kinh Dị, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 597 chương ) -----o0o----- Đi vào tòa nhà trọ này, chẳng khác nào đặt chân lên một con đường không có lố...