Chương 16: Nàng nhìn thấy gì?
Tại Diệp Phượng Sơn.Một cước đá văng cánh cửa, Thượng Quan Miên bước vào văn phòng của đoàn phim. Bên trong, lưu trữ những tất cả những thước phim đã quay cùng tài liệu khác.
Sau lưng Thượng Quan Miên là mấy tên nhân viên trọng yếu trong đoàn.
"Đem tất cả những cuộn phim ra đây!" Thượng Quan Miên ra lệnh: "Nhanh!" "Quả nhiên tử lộ của huyết tự giấu trong phim ảnh." Ngân Dạ quay đầu lại. Nhìn qua cửa sổ quan sát khách sạn phía đối diện. Thi thể Dương Kha đang nằm đó.
Lúc này gương mặt mỹ miều của Dương Kha còn đâu nữa, đầu lâu của nàng gần hai phần ba đã biến mất, máu tươi bao trùm toàn thân, tướng chết cực kỳ thê thảm.
Mà cái này cùng với dự định trong kịch bản, cách tử vong của nhân vật nàng sắm vai không sai chút nào!
Tình hình quỷ dị bực này mặc cho ai nhìn thấy cũng có thể lập tức đưa ra kết luận! Chắc chắn có liên quan tới nội dung bộ phim!
Từ đầu cho tới bây giờ, đã quay được chừng nửa nội dung. Bộ phim này dự tính dài 2 tiếng, tính ra đã quay được 1 tiếng nội dung cốt truyện.
Vô luận vấn đề là do kịch bản, do diễn viên hay thậm chí do cả tòa Diệp Phượng Sơn này, nhưng ít nhất cũng biết được, cái chết đều dựa theo nội dung kịch bản!
Cho dù là cuộn phim chưa chỉnh sửa hay lỗi NG, tất cả đầu phải xem!
Về phần tìm kiếm Trương Phượng Lâm, đã hoàn toàn giao cho những nhân viên còn lại.
Dù sao, hộ gia đình đi tìm Trương Phượng Lâm tuyệt đối là thập tử vô sinh.
Tư liệu " Hội Đầu To " thu thập về Trương Phượng Lâm không đủ kỹ càng vì thời gian tương đối gấp gáp. Tin tức có thể nói, quá ít, căn bản không có giá trị đáng nói.
Mà hôm nay, nàng ta đi nơi nào không rõ, không ai biết, đến tột cùng nàng đang ở đâu.
"Căn cứ vào kịch bản" lúc này Lạc Chính Thủy nâng cằm lên, bỗng nhiên mở miệng "Nữ quỷ Trương Phượng Lâm sắm vai bị sát hại ở chân núi, còn bị phân thây tách rời thi thể, cho nên linh hồn 1 mực vương vấn trên trần gian, u oán không tiêu tan."
Lúc này trên màn hình TV đã bắt đầu xuất hiện hình ảnh.
Nội dung mở đầu bộ phim chính là 1 nam tử đang kéo theo 1 bao tải nhuốm máu đi dưới chân núi.
"Người này nam tử chính là hung thủ giết chết nữ nhân sau này sẽ trở thành nữ quỷ" một bên một nhân viên công tác giải thích: "Nam diễn viên sắm vai tên là La Chung tiên sinh, phần diễn của hắn chỉ có 1 chút như vậy, sau khi diễn xong đã rời đi rồi."
Rất hiển nhiên, nếu như La Chung không chết, tự nhiên sẽ trở thành nhân tuyển sinh lộ thứ nhất trong mắt các hộ gia đình.
Đi thật lâu, cuối cùng nam tử hạ bao tải, ngồi xuống thở hồng hộc. Sau đó đem bao tải mở ra, lúc này hắn nhe răng ra cười.
Sau khi bao tải cởi ra, liền lộ ra gương mặt đầm đìa máu tươi của Trương Phượng Lâm! Đôi mắt nàng mở lớn trừng trừng, chính là 1 bộ dạng chết không nhắm mắt!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Trọ Địa Ngục FULL
HorrorTác giả: Hắc Sắc Quỷ Trủng Cùng tác giả: [- Rạp Chiếu Phim Địa Ngục -] Thể loại: Đô Thị, Linh Dị, Kinh Dị, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 597 chương ) -----o0o----- Đi vào tòa nhà trọ này, chẳng khác nào đặt chân lên một con đường không có lố...