Quyển 18 - Chương 1: đồng học tụ hội
Di Chân tỉnh lại lần nữa.Gần đây, giấc ngủ của nàng không được tốt cho lắm. Một lần trước, nguyền rủa lại xuất hiện, dường như thời gian đã không còn lại bao nhiêu nữa. Nàng ngồi dậy, nhìn qua cửa sổ sát đất bên cạnh giường nằm, ngắm nhìn bên ngoài.
Trước mắt nàng đang ở cùng Tâm Hồ.
Ngồi dậy, cầm quần áo khoác lên người, nàng dụi dụi con mắt, đi tới trước máy pha cafe, lấy trong tủ chén ra 1 lon hạt cafe. Đây là cafe nhập khẩu, nàng cũng giống Di Thiên, thích uống cafe nguyên vị.
Hôm nay nàng cố ý xin nghỉ, bởi nàng có hẹn gặp mặt với Lý Ẩn, vô luận có chuyện đại sự gì nàng cũng để 1 bên.
Gần đây, nàng liên hệ với không ít bạn học thời đại học, mọi người dường như cũng rất cao hứng khi thấy nàng trở về, thậm chí quyết định mượn cơ hội này tụ tập 1 chỗ. Cũng có rất nhiều người, tin tưởng Di Thiên vẫn còn sống.
Cafe pha xong còn bốc khói nghi ngút, nàng đem chất lỏng đen như mực đó đổ vào trong chén tinh chế Mark, nhẹ nhàng bưng lên.
"Có nên đáp ứng bọn Hàn Chân tụ tập lại hay không đây?"
Di Chân chậm rãi đi đến phòng khách, lúc này Tâm Hồ khẳng định vẫn còn nằm ngáy o..o.... Nàng một khi đã ngủ say là cất tiếng ngáy như sấm, điểm này Di Chân đã lĩnh giáo rất nhiều lần rồi. Hơn nữa tướng ngủ của nàng cực kém, mỗi lần đều nằm theo tư thế chữ đại, sau đó sẽ đem người bên cạnh đá xuống giường. Cuối cùng, hai người không thể không tách ra ngủ.
"Quả nhiên, vẫn là ta phải làm bữa sáng ah."
Mở tủ lạnh ra, nàng bỗng nhiên cảm giác tinh thần có chút ngẩn ngơ. Rời khỏi nhà trọ thời gian dài như vậy, nhưng mỗi lần mở tủ lạnh ra, sẽ không tự chủ được mà nghĩ tới giấy dán tiện lợi và tủ lạnh có thể tự biến ra đồ ăn, làm cho nàng một đoạn thời gian rất dài không sự dụng quen tủ lạnh thông thường.
"Ân, trứng gà, sữa chua, còn có salad cùng thịt lợn muối xông khói. Ah, còn có 1 lon tương hoa quả nha."
Di Chân lấy đồ ăn ra, sau đó đi vào bếp.
Lúc trước gặp mặt Tâm Hồ, biết được nàng thuê chỗ này liền đưa ra ý tưởng 2 người cùng ở chung. Cũng bởi vì nàng cả đời này không muốn tiến vào nhà trọ nữa. Thậm chí nàng vĩnh viễn đều không muốn ở tại phòng trên lầu 2. Rời khỏi nhà trọ 1 thời gian ngắn, nàng cứ nhìn thấy vách tường màu trắng lại thấy chán ghét, nhìn thấy trong phim có cảnh máu me sẽ nôn mửa. Cho nên chuyện đầu tiên dọn tới đây, chuyện nàng làm thứ nhất là đổi lại giấy dán tường. Trong nhà trọ đó, tất cả vách tường đều được sơn thuần 1 sắc trắng, tựa hồ để hộ gia đình tiện phân biệt huyết tự.
Làm xong điểm tâm, Lâm Tâm Hồ rốt cục ngáp ngắn ngáp dài đi ra.
"Ân, Di Chân à?" Nàng dụi dụi mắt, nói: "Lại làm phiền ngươi làm điểm tâm cho ta rồi..."
Di Chân mím môi cười nói: "Ta lại thấy ngươi căn bản không có cảm giác như vậy. Nếu quả thật cảm thấy làm phiền ta, lần trước thời điểm mua quần áo cho ta mượn thẻ tín dụng, vậy không cần trả nữa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Trọ Địa Ngục FULL
HororTác giả: Hắc Sắc Quỷ Trủng Cùng tác giả: [- Rạp Chiếu Phim Địa Ngục -] Thể loại: Đô Thị, Linh Dị, Kinh Dị, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 597 chương ) -----o0o----- Đi vào tòa nhà trọ này, chẳng khác nào đặt chân lên một con đường không có lố...