Quyển 27 - Chương 1: Màu đỏ
Tay của nàng giống như bị chạm điện, co giật 1 cái.Lông mi nháy động, trên trán lấm tấm mồ hôi, lập tức mở hai mắt ra.
Trong gian phòng to lớn xa hoa, trên giường ngủ đôi, 1 nữ tử đầu tóc rối bời, mặc 1 bộ áo ngủ bằng tơ, đắp 1 cái chăn mỏng, 2 mắt nàng mờ mịt nhìn trần nhà. Tay hơi nắm chặt, nàng chỉ cảm thấy, yết hầu khô khốc giống như lửa thiêu đốt.
Một mình một người ở nơi này, trôi qua thật lâu.
"Ta..."
Ở trong căn phòng u ám, nàng xoay người đứng lên, lại cảm giác từng đợt choáng váng ập tới, tựa hồ làm ảnh hưởng tới thị giác, hai mắt mệt mỏi, lờ mờ.
Lúc này, nàng lắng nghe ở bên ngoài truyền tới tiếng mưa to.
Mưa dùng sức gõ lên cửa sổ, gió làm cửa sổ rung lên bần bật, tựa như có đồ vật gì đó bên ngoài muốn phá cửa mà vào. Mưa theo kẽ hở cửa sổ thấm vào bên trong, bức màn đã ướt đẫm, trên mặt đất là từng vũng nước đọng.
Trong phòng không khí trở nên lạnh hơn nhiều.
Mùa hè năm nay rất kỳ quái. Tháng tám chỉ mới tiến vào hạ tuần, không khí nóng nực đã bắt đầu tiêu tán. Thời tiết thay đổi thất thường, phảng phất đại biểu cho 1 điềm xấu.
Nàng muốn uống nước. Đồng thời, cảm giác thân thể ngày càng lạnh, nhiệt độ trong phòng không biết vì duyên cớ gì, tựa hồ hạ xuống rất thấp, thế nhưng nàng căn bản không có mở điều hòa ah.
Loại không khí quỷ dị này thật sự quá kì quái.
Nàng bước tới trước cửa sổ, đem nó chốt lại thật chặt. Gió không còn, bức màn đang phiêu động cũng rũ xuống.
Nàng đi dép lê vào, rời khỏi phòng. Trước mặt là 1 đoạn hành lang rất dài. Nhưng phải đi qua đoạn đường đó mới tới được nhà bếp. Bình thủy trong phòng đã hết nước rồi.
Bước đi trên hành lang yên tĩnh, nàng thủy chung cảm giác, trong cái biệt thự to lớn này không chỉ có mình nàng.
Chuyển qua 1 góc hang lang, rốt cục tiến vào nhà bếp, nàng cầm bình thuỷ lên, lấy ra một cái ly thủy tinh.
Nhưng không hiểu sao tay nàng run rất lợi hại, ly thủy tinh đặt ở cạnh bàn rơi xuống đất, vỡ thành nhiều mảnh.
Dưới chân đi dép lê cũng bị miếng thủy tinh xẹt qua làm chảy máu.
Thân thể nàng cũng vì vậy mà đứng không vững, thiếu chút nữa ngã nhào trên đất. Đau đớn ở chân đánh úp lại làm nàng cau chặt lông mày. Vịn vào bàn, đem từng mảnh vỡ dưới đất nhặt lên, cầm lấy 1 cái khăn, che nơi bị chảy máu lại.
Mưa bên ngoài không có chút xu thế nào muốn ngừng lại, mà ngày càng to hơn.
Thời điểm cầm miếng thủy tinh cuối cùng định ném vào thùng rác, chợt nàng nhìn thấy trên miếng thủy tinh, rõ ràng phản chiếu, ở cửa ra vào nhà bếp có 1 thân ảnh màu đỏ lướt qua!
Nàng khẽ giật mình, mảnh vỡ tức khắc rơi trên mặt đất, lại vỡ ra thành mấy khối nhỏ hơn. Lúc này, đau đớn trên chân đánh úp lại, sự băng lãnh của thân thể càng làm cho nàng thêm phát run.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Trọ Địa Ngục FULL
HororTác giả: Hắc Sắc Quỷ Trủng Cùng tác giả: [- Rạp Chiếu Phim Địa Ngục -] Thể loại: Đô Thị, Linh Dị, Kinh Dị, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 597 chương ) -----o0o----- Đi vào tòa nhà trọ này, chẳng khác nào đặt chân lên một con đường không có lố...