XXVIII ( Quyển 23 )

482 4 0
                                    

Quyển 23 - Chương 1


Chương 1 quyển 23:

Ngày mùng 2 tháng 7, rạng sáng bốn giờ hơn.

Trước cửa lớn của nhà trọ, tụ tập hơn ba mươi hộ gia đình. Bởi vì những ngườichấp hành huyết tự lầnnày đều liên quan đến ba thế lực lớn, cho nên người của ba hội đều đến đây. Nhất là ba người đứng đầu ba hội, Kha Ngân Dạ, Thần Cốc Tiểu Dạ Tử cùng Từ Thao. Và còn có cả Thượng Quan Miên cũng ở đó. Nơinàng đứng không có một ai dám lại gần. Chỉ có người thuộc Thánh Nhật giáo nhìn về phía nàng tỏ vẻ không sợ hãi chút nào.Bọn hắn đều tự nhận là có sựbảo hộ của Thánh chủ làTừ Thao, cho nên Thượng Quan Miên căn bản không tổn thương được bọn họ.

Thâm Vũ đang đứng trước cửa xoay nhìn ra bên ngoài. Nàng cứ đứng như vậy cũng đã hơn mấy giờ đồng hồ, chưa hề ngồi xuống một lần nào. Khuônmặt của nàng tái nhợt giống như là sáp đúc nên vậy, làm cho mọi người chung quanh lo lắng không thôi.

Mà Lý Ẩn lúc này cũng xuất hiệnở lầu một, hắn đứng sau lưng Thâm Vũ cách đó không xa. Còn mọi người xung quanh vẫn đang nghị luận xôn xao, nhưng ai cũng vẫn chú ý tình cảnh bên ngoài.

Ai cũng biết, sáu người kia dữ nhiều lành ít. Bởi vì, cho dù núi Phác Hạ ngăn đủ mọi cách để liên lac với mọi người, nhưng thời gian dài như vậy cũng đủ tiến vào phạm vi nội thành. Thế nhưng vẫn chưa một ai liên lạc được với sáu người bọn họ.

Mà Thâm Vũ vẫn đứng bất động trước cửa xoay như cũ.

"Được rồi... Chúng ta đi thôi." La Thập Tam nhìn về phía bóng lưng Thâm Vũ, lắc đầu, thân là người của Dạ Vũ Minh cho nên nội tâm hắn rất rõ ràng, chỉ sợ Tinh Thần khôngthể quay về được nữa.

"Bồ Thâm Vũ, nàng nhìn rất đáng thương a." bên cạnh La Thập Tam, là cao thủ dịch dung An Tuyết Lệ, nàng là người củaThần Cốc Minh, nhưng lúc này chứng kiến bộ dạng Thâm Vũ như vậy, nội tâm cũng quặn đau. Nàng biết rõ, lúc trước Thâm Vũ vì muốn cứu Tinh Thần mới chủ động tiến nhập vào nhà trọ, mà hôm nay Tinh Thần đã không còn trên thế gian nữa, như vậy Thâm Vũ tiến vào nhà trọ đã hoàn toàn không còn ý nghĩa gì nữa rồi.

"Có lẽ là báo ứng a." Lúc này sau lưng An Tuyết Lệ có một người đang nói: "Ai bảo nữ nhân này trước kia hại chết nhiều hộ gia đình như vậy, hơn nữa bản thân Biện Tinh Thần không phải cũng đã từng giết chết một hộ gia đình sao, hình như tên gọi là Bồ Mẫn hay sao đấy ? Như vậy chúng ta cũng không cần phải đồng tình với bọn họ đâu."

An Tuyết Lệ nhíu mày, vừa muốn quay đầu lại nói vài lời, thì bị La Thập Tam kéo tay.

"Đừng làm việc dư thừa." La Thập Tam nhìn An Tuyết Lệ, lắc đầu nói: " mọi chuyện như vậy cũng không cần phải làm phức tạp lên."

An Tuyết Lệ hung hăng trừng mắt với La Thập Tam, đối phương là người trongliên minh đối địch với nàng, hơn nữa nàng cùng hắn vốn cũng chẳng có điểm gì chung. Mà cái tên của nam nhân này cũng thật buồn cười, Thập Tam, cha mẹ của hắn tại sao lại đặt một cái tên nghe hay như vậy chứ? Hơn nữa, nam nhân này trong nhà trọ rất ít khi xuất hiện, nhưng hắn lại là người cung cấp tình báo rất hữu ích. Kha Ngân Dạ thường xuyên xuất hiện bên cạnh hắn. Mà Kha Ngân Dạ là nhân vật như thế nào? Có thể được hắn coi trọng như vậy,La Thập Tam tuyệt đối không phải bình thường!

Nhà Trọ Địa Ngục FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ