XV ( Quyển 13 [16-30] )

613 7 7
                                    

Q13 - Chương 16


Lý Ẩn đang ở nhà.

"Ân, Lý Ẩn, cô bé này rất đẹp, cũng rất lễ phép ah, " Dương cảnh huệ nhìn Tử Dạ càng nhìn lại càng ưa thích nói: "Hai người các ngươi quen nhau lúc nào?"

"Thời điểm tháng 7 năm ngoái." Lý Ẩn trả lời.

"Ah?" Dương cảnh huệ tức khắc bừng tỉnh đại ngộ: "Khó trách đầu năm ta gọi điện cho ngươi, ngươi lại không chịu về, nguyên lai đã có bạn gái, như thế nào không nói sớm đây."

Lý Ẩn và Tử Dạ ngồi trên bàn cơm, đối mặt với cha mẹ. Vốn thời điểm mừng năm mới Lý Ẩn muốn dẫn Tử Dạ về nhà ra mắt bố mẹ. Hôm nay, ngược lại cứ như vậy không chuẩn bị mà trở về.

Bởi vì nghe nói Lý Ẩn dẫn bạn gái về, Dương cảnh huệ tự mình xuống bếp làm cả bàn thức ăn ngon.

Thân là chủ tịch bệnh viện Chính Thiên, nàng cũng coi như là một nữ cường nhân, bình thường cũng không phải không làm bếp bao giờ. Bây giờ tuy đã có tuổi, nhưng bảo dưỡng da không tệ, lại thêm bản thân nàng rất có khí chất, nên có thể nhìn ra được thời trẻ cũng rất mỹ mạo.

Mà Lý Ung thì không ngừng nhìn Tử Dạ rất chăm chú, ánh mắt của hắn, cũng tự nhiên làm Lý Ẩn chú ý. Nhưng hắn cũng không mở miệng hỏi, nếu như phụ thân muốn nói, hắn tự nhiên sẽ nói.

"Tốt rồi, đã qua 6 giờ rồi." Dương cảnh huệ ngẩng đầu nhìn nói: "Mọi người nhanh ăn đi, đồ ăn nguội sẽ không tốt. Doanh tiểu thư, nếm thử cái thịt viênnày đi, là món đắc ý của ta đó!"

"Cảm ơn bá mẫu." Tử Dạ tiếp nhận viên thịt, mà ánh mắt của nàng cũng chú ý tới Lý Ung.

Nội tâm của nàng đang suy đoán, đến cùng phụ thân của Lý Ẩn và mẫu thân nàng có quan hệ như thế nào?

Bữa cơm này,ngược lại rất ấm áp.

"Doanh tiểu thư, " Lý Ung bỗng nhiên nói: "Ngươi và Tiểu Ẩn như thế nào quen biết nhau? "

"Đúng vậy, " Dương cảnh huệ cũng hứng thú: "Quan hệ của các ngươi tiến triển đến mức nào rồi hả?"

Lý Ẩn tự nhiên không có khả năng nói thật, vì vậy trả lời: "Chúng con cùng trọ một nhà trọ cho nên mới quen biết nhau. Xác lập quan hệ yêu đương là thời điểm đầu năm."

Lý Ẩn cơ bản cũng không nói dối, đích thực đầu năm Tử Dạ mới đáp lại lời cầu ái của hắn.

Lý Ung thoạt nhìn dường như đang lâm vào trầm tư.

Lý Ẩn vốn không tính toán trở về , hắn muốn tìm Bồ phi linh nhưng nàng lại không có nhà. Mà Ngân Dạ ở bên kia hắn cũng đã hỏi qua. Ngân Dạ cũng hoàn toàn không giấu diếm đem hết thảy nói cho Lý Ẩn, Bồ phi linh cũng không nói gì bất cứ chuyện gì.

Điều này làm Lý Ẩn nhất thời không biết hắn nói thật hay giả. Nhưng coi như là hắn nói dối cũng không thể nào vạch mặt. Hiện tại hắn đã rời kỏi nhà trọ, bình thường chỉ trở về một lần rồi đi.

Cái này làm Lý Ẩn càng ngày càng cảnh giác Ngân Dạ. Hắn đến tột cùng đang có kế hoạch gì?

Lý Ung tuy nãy giờ yên lặng không nói gì, nhưng nội tâm suy nghĩ như ba đào.

Nhà Trọ Địa Ngục FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ