VI ( Quyển 6 )

1K 21 2
                                    

Quyển 6 - Chương 1: Kha ngân dạ, kha ngân vũ

Âu Dương Tinh, đến phút cuối vẫn không thể thoát chết.

" Không... Không thể!" Bỗng nhiên một cô gái mặc đồng phục màu trắng trên dưới hai mươi tuổi, dốc sức liều mạng chạy nhào đến trước cửa xoay, do dự một lúc, rốt cục vẫn không dám chạy ra ngoài, chỉ có thể đứng bên trong nhìn chiếc mũ chóp cao ở bên ngoài.

" A Tinh," cô gái đó tức khắc khóc nấc lên thành tiếng," Chị, sao chị lại chết? Không có chị, tôi biết làm thế nào đây, cũng nhờ có chị làm bạn ở bên cạnh tôi, tôi mới cầm cự được đến giờ ah,"

Cô gái mặc đồng phục mít ướt này tên là Lâm Linh, trong nhà trọ này, ngoại trừ Odakiri Yukiko, thì cô ta chính là chủ hộ có quan hệ tốt nhất với Âu Dương Tinh, ở trong căn hộ 810.

Hạ Uyên chết, đối với các chủ hộ trong nhà trọ là một đả kích rất lớn, nhưng dù là lúc đó, Lâm Linh cũng không có khóc lóc thảm thiết đến như vậy. Thời gian cô và Âu Dương Tinh tiến vào nhà trọ không sai biệt nhiều lắm, hai người đã từng cùng nhau chấp hành một lần huyết tự chỉ thị, bởi vậy cảm tình rất sâu đậm. Lâm Linh là một người có tính ỷ lại rất cao, cho nên cô đối với Âu Dương Tinh lúc nào cũng có tâm lý dựa dẫm. Vậy mà, hôm nay cô ấy lại chết trước mặt mình.

Bên trong đại sảnh chờ bọn hắn trở về, còn có mấy người Kha Ngân Dạ, Ngô Hiểu Xuyên, Chương Tam. Và người sẽ phải chấp hành huyết tự chỉ thị cấp Ma Vương là Đường Lan Huyễn, cũng có mặt.

Khi nhìn thấy vợ chồng Hoa Liên Thành rốt cục cũng tiến vào nhà trọ, Đường Lan Huyễn vốn đã rất hưng phấn, nhưng mà lập tức, Âu Dương Tinh lại chết ngay trước cửa ra vào. Không khỏi khiến người ta siết chặt tay thở dài, chỉ còn thiếu một chút, chỉ thiếu một chút xíu nữa thôi, thì có thể tiến vào cánh cửa sinh tồn rồi.

Huyết tự chỉ thị, thật sự là tàn khốc, quá tàn khốc. Sinh tử, hoàn toàn không thể khống chế, mặc dù lúc này đã thông qua, nhưng tiếp theo, là lành hay dữ vẫn không cách nào biết trước.

" Đừng quá thương tâm nữa," Lúc này Ngô Hiểu Xuyên và Dương Lâm đã đi đến an ủi cô ta, nói:" Lâm tiểu thư, không phải... Còn có chúng tôi sao? Cô sẽ không đơn độc đâu."

Buổi tối hôm đó, Lý Ẩn kéo lê tấm thân rã rời, đến thảo luận cùng những chủ hộ khác về vấn đề huyết tự chỉ thị cấp Ma Vương.

Thời gian chỉ định, ngày một tháng một sang năm sẽ bắt đầu tiến hành huyết tự chỉ thị cấp Ma Vương, từ giờ đến đó còn một khoảng thời gian. Nhất định phải nhanh chóng tính toán.

" Địa điểm ở đâu?" Lý Ẩn lập tức hỏi:" Là địa phương nào?"

" Rất đặc biệt đó." Đường Lan Huyễn trả lời:" Là một trung tâm thương mại trong thành phố K, thời gian rất ngắn, chỉ có, ba tiếng đồng hồ!"

Ba tiếng?

Ngắn như vậy sao?

" Trung tâm thương mại đó là... "

" Là trung tâm sầm uất nhất trong thành phố, chính là trung tâm thương mại Hân Hân, người đông vô cùng, vậy mà lại chấp hành huyết tự cấp Ma Vương ở đó."

Nhà Trọ Địa Ngục FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ