XII ( Quyển 11 )

579 7 0
                                    

Quyển 11 - Chương 1: Bức tranh quỷ bí


" Sau khi Hạ Tiểu Mỹ chết, kết quả điều tra đương nhiên cũng không thu hoạch được gì."

Lý Ẩn cùng Doanh Tử Dạ ngồi tại phòng khách phòng 404, xem tivi đang đưa tin về cái chết của Hạ Tiểu Mỹ . Mấy ngày nay, Hoàng Phủ cùng Hạ Tiểu Mỹ đi tới nhiều nơi như thế, thế nhưng cảnh sát điều tra, một điểm động tĩnh cũng không có.

" Quả nhiên tất cả cơ quan tư pháp đều bị nhà trọ ảnh hưởng." Tử Dạ cơ hồ có thể kết luận chuyện này là sự thực: "Nhà trọ làm như vậy, không khác gì cổ vũ hộ gia đình tự giết lẫn nhau."

"Đúng. Đoán chừng chỉ cần không phải là tội phạm hiện hành, có giết người xong bị bắt cũng không nguy hiểm. Chúng ta hoàn toàn bị cái nhà trọ này đưa ra khỏi xã hội bình thường rồi."

Lý Ẩn nghĩ tới đây trái tim cũng có chút băng giá.

Trước mắt, biết rõ người vượt qua năm lần huyết tự có ưu thế rất lớn—— có thể lợi dụng năng lực chuyển dời đem quỷ dẫn vào nhà trọ, để hắn bị hút vào trong hắc động.

Đoán chừng cái này là nguyên nhân quỷ không cách nào tiến vào nhà trọ. Cho dù cưỡng ép tiến vào, cũng sẽ bị nhà trọ bài trừ. Bất quá cái này chứng minh, trong nhà trọ không thể sinh ra hiện tượng linh dị.

"Nói cách khác..." Lý Ẩn tắt TV, ưu thế lớn nhất mà trước mắt hộ gia đình có được: "Chính là một số hộ gia đình có thể lợi dụng quy tắc nhà trọ để hủy diệt quỷ, đây chính là phương thức duy nhất có thể tiêu diệt quỷ hồn."

"Nhưng nếu muốn đem quỷ dẫn vào nhà trọ, tính nguy hiểm rất lớn. Nếu như là U Linh không có thật thể, hoặc là quỷ có phân thân, làm như vậy cơ hồ không có chút ý nghĩa." Tử Dạ nói: "Đương nhiên, so sánh với lúc trước chúng ta đối mặt với quỷ hồn, đã là một cái ưu thế cực lớn."

Bất quá, nghĩ cũng biết. Nhà trọ vì cân đối độ khó huyết tự, huyết tự chỉ thị từ lần thứ sáu đến lần thứ mười, hạn chế đối với Quỷ hồn sẽ suy yếu đi rất nhiều, thậm chí nhắc nhở về sinh lộ có thể càng thêm mịt mờ.

Trước mắt, còn chưa có hộ gia đình nào tiếp bước bác sĩ Đường, chấp hành Ma Vương cấp huyết tự chỉ thị. Nói cách khác, nhà trọ rất có thể lại tiếp tục cho những người mới, tham gia vào huyết tự có độ khó cấp 6 cấp 7, bức bách bọn hắn không thể không lựa chọn Ma Vương huyết tự. Đồng thời, vốn là hộ gia đình chấp hành lần thứ 4 thứ 5, rất có thể sẽ nâng lên độ khó của lần thứ 7 thứ 8.

Tiếp tục như vậy, Tử Dạ có thể sống được bao lâu? Khi nào thì mới tuyên bố đủ hạ lạc của địa ngục khế ước?

"Thần bí nhân kia chính là hi vọng lớn nhất của chúng ta bây giờ." Lý Ẩn cắn răng nói: "Nếu như người kia thật có thể hiểu rõ sinh lộ huyết tự, như vậy nhất định phải mau chóng tìm ra người này!"

Nếu như tìm không thấy người này, trong khi thực hành huyết tự rất có thể sẽ tao ngộ kết cục đáng sợ!

Trước mắt, người có thể lợi dụng ưu thế rất ít, có thể đề thăng hy vọng sống sót hay không cũng rất khó nói. Tuy Lý Ẩn cùng Tử dạ đều là người có trí tuệ siêu quần, nhưng nhà trọ mỗi lần đều dùng các loại phương thức nói dối hộ gia đình, để ẩn núp sinh lộ chính thức. Có rất nhiều sinh lộ huyết tự, mịt mờ đến cực điểm, chỉ có chỉ số thông minh cao tới biến thái may ra mới có thể tìm ra.

Nhà Trọ Địa Ngục FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ