XXXVI ( Quyển 29 )

242 6 6
                                    

Quyển 29 - Chương 1: huyết tự cuối cùng


Huyết tự mới ban bố.

"Lần huyết tự này thời gian chấp hành là toàn bộ ngày 15 tháng 10, mà địa điểm chấp hành huyết tự do chính hộ gia đình tìm kiếm. Vào ngày 1 tháng 10, đài phát thanh Triệu Hách ở thành phố K, tại sóng radio 1125, tại khoảng thời gian gần 0 giờ, sẽ xuất hiện một đoạn tín hiệu cầu cứu mật mã Moore. Giải đoạn mật mã đó, sau đó cả ngày 15 tháng 10 nhất định phải ở tại địa điểm tìm ra được. Lần huyết tự này là lần huyết tự cuối cùng năm 2011, từ tháng 11 bắt đầu, tất cả hộ gia đình sẽ tiến hành tổng thanh toán huyết tự."

(mật mã Moore xem trong mấy phim chiến tranh hoặc mấy phim điệp viên ngày xưa, ngày nay nó vẫn được sử dụng, chính là mật mã dùng các bước sóng ngắn dài mà cứ tít tít tè tè ấy.)

Hộ gia đình chấp hành huyết tự là, Bạch Cách Tùng, Viên ấn, Đường Không Tương, Mộng Tử Anh, Lâm Tín năm người.

Bạch Cách Tùng thân là hộ gia đình năm mươi năm trước, nhìn thấy cái huyết tự này dường như minh bạch điều gì đó. Tổng thanh toán? Tổng thanh toán là có ý gì?

Trên thực tế, "Tổng thanh toán", ý chỉ huyết tự nhà kho với tư cách là huyết tự cuối cùng, sẽ đem hạn chế triệt để giải trừ. Tháng 11, nhân số mà ác linh nhà kho có thể giết sẽ không còn bất luận hạn chế nào nữa. Ngay cả đem toàn bộ hộ gia đình giết sạch cũng hoàn toàn có thể.

Trước đó, nếu hộ gia đình không có cách nào rời khỏi nhà trọ, kết quả chính là phải chết không cần nghi ngờ!

Bồ Liền Sinh, Bạch Cách Tùng cùng Mạc Thủy Đồng ba người, lúc này đang ở trong 1 khách sạn. Phương diện tài chính đều do Ngân Dạ cung cấp , Ngân Dạ cùng Lý Ẩn đồng dạng cũng có thể coi như phú nhị đại, phụ thân hắn vốn là lão bản 1 đại xí nghiệp, tuy rằng xa xa kém Lý Ung có thể chưởng khống cả tài lực (tiền tài và nhân lực) tập đoàn Dương gia khổng lồ, nhưng cung cấp phí tổn cho bọn người Bồ Liền Sinh ở lại khách sạn cũng vẫn dư xài. Vì thế, Bồ Liền Sinh đối với Ngân Dạ cũng phi thường cảm kích.

Cùng ngày thời gian huyết tự nhắc tới là ngày 1 tháng 10.

Cũng là lúc huyết tự lần thứ mười của Lý Ẩn bắt đầu.

Căn cứ vào đoạn huyết tự này, thời gian gần 0 giờ ngày 1 tháng 10, trên sóng radio sẽ xuất hiện 1 đoạn mật mã Moore. Mà trong những hộ gia đình bị chọn trúng này, người hiểu được tín hiệu Moore chính là Đường Không Tương. Hắn là một quân nhân hải quân đã xuất ngũ. Mà cái này cũng là nguyên nhân hắn được chọn vào lần huyết tự này.

Lúc này đây, nhà trọ rõ ràng không trực tiếp đưa ra địa điểm chỉ thị, mà lại dùng phương thức quái dị, giải mã tín hiệu Moore? Cái này làm Cách Tùng trăm mối không có cách giải. Bất quá, hiện tại cũng không phải thời gian nghĩ về điều này.

Cùng ngày, tất cả mọi người tụ tập lại với nhau.

Bạch Cách Tùng năm mươi năm sau lại lần nữa chấp hành huyết tự. Cũng thật không ngờ, năm mươi năm sau nhà trọ ngược lại vẫn chưa có "quên" hắn. Huyết tự tổng thanh toán? Là cái gì? Bạch Cách Tùng căn bản không hiểu.

Nhà Trọ Địa Ngục FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ