IV ( Quyển 4 )

938 18 0
                                    

Quyển 4 - Chương 1: Không được thề

Trong lớp học, lúc này Hạ Tiểu Mỹ đang nằm ngáy o...o..., đương nhiên, trên giảng đường Đại học, sinh viên giống như cô còn nhiều, rất nhiều, giảng viên chỉ lo giảng bài, chỉ cần trong lớp không có tiếng huyên náo, họ cũng sẽ không để ý.

" Dạo này Tiểu Mỹ ngủ không đủ giấc thì phải?" An Tử ngồi cùng bàn với Hạ Tiểu Mỹ nhìn cô bạn đang ngủ gật, lắc đầu, nói:" Thiệt là... Mỗi lần như vậy lại mượn tập của mình."

" Hay là...," nam sinh Liễu Nguyên Tân ngồi phía trước An Tử nói:" Gần đây nhất định bạn ấy có bạn trai rồi, nếu không thì sao lại dọn khỏi ký túc xá nữ để ra ngoài thuê nhà trọ? Ha ha, ngủ ngon như vậy, chẳng lẽ buổi tối..."

Lời còn chưa dứt thì một cuốn { Lịch sử mỹ thuật phương tây } dày cộm đập mạnh lên đầu Liễu Nguyên Tân, nó ôm đầu la lên:" Đau đau đau đau... Cậu làm gì vậy An Tử..."

" Cậu không lên tiếng không ai nói cậu câm đâu!" tiếp theo An Tử nhìn qua Hạ Tiểu Mỹ, có chút quan tâm nói:" Có lẽ Tiểu Mỹ muốn tìm một chỗ yên tĩnh để vẽ tranh thôi? Thành tích của cậu ấy lúc nào cũng đứng đầu danh sách trong học viện mà... Bức tranh đẹp nhất học viện tháng này, chắc lại là của Tiểu Mỹ nữa đấy."

" Chưa chắc..."

Sau lưng An Tử là một nữ sinh viên đeo mắt kính thật dầy, tóc cắt ngắn, đang cầm một quyển { Lịch sử mỹ thuật phương tây} tên Khang Âm Huyến nói:" Tớ lại cho rằng, Tông Viêm Chu có trình độ vẽ cao hơn Tiểu Mỹ một bậc đó nha. Sở dĩ cậu ta không được lão sư thưởng thức, là vì cậu ta lúc nào cũng vẽ mấy bức tranh có nội dung khủng bố, u ám."

Tông Viêm Chu mà bọn họ đang nói tới, hiện ngồi ở góc khuất bên trái lớp học, đó là một nam sinh cực kỳ đẹp trai lãng tử, nhưng trên gương mặt lại phảng phất chút u sầu.

Hết tiết học, Hạ Tiểu Mỹ rốt cục tỉnh lại dụi dụi đôi mắt, hơi ngẩng đầu, nói:" A... Tan học rồi hả?"

" Tiểu Mỹ, cậu bị sao vậy? Thức đêm à?" An Tử ân cần hỏi:" Tớ nhớ trước đây cậu đâu có ngủ gật trong lớp."

Có thể không mệt mỏi sao? Vì đợi bác sĩ Đường trở về nhà trọ, nên thức đến rạng sáng mới đi chợp mắt. Kết quả ngủ hết cả 3 tiết học.

" Rốt cục Tiểu Mỹ cậu hiện giờ đang sống ở đâu thế?" An Tử tiếp tục truy vấn:" Vì sao lại đột ngột dọn ra khỏi ký túc xá vậy? Tớ muốn đến chỗ cậu trọ xem một chút, cậu lại một mực không cho."

Hạ Tiểu Mỹ lập tức lắc đầu, nói:" Nhà trọ tớ ở bẩn lắm, cậu đừng đến đó làm gì. Chuyển ra ngoài ở, tớ có lý do của tớ."

Đối với cha mẹ, Hạ Tiểu Mỹ chỉ thông báo là mình tạm thời thuê nhà trọ bên ngoài để ở, cũng may cha mẹ đều không sống tại thành phố K, nếu không, chẳng may bọn họ đòi tới nhà trọ xem qua một cái, cô cũng không biết dùng cách gì để che giấu nữa. Loại chuyện siêu vớ vẩn thế này, nói cho ai nghe họ cũng chẳng tin.

Trước mắt, trong căn hộ của Hạ Tiểu Mỹ vẫn chưa xuất hiện huyết tự chỉ thị, theo suy luận của Lý Ẩn, đoán chừng phải qua tiếp một tháng, huyết tự lần thứ nhất sẽ xuất hiện. Nghe nói huyết tự chỉ thị lần thứ nhất khả năng vượt qua là rất cao, bởi vì sinh lộ tương đối rõ ràng, có rất ít chủ hộ không vượt qua được.

Nhà Trọ Địa Ngục FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ