XXV ( Quyển 21 [1-15] )

465 5 15
                                    

Quyển 21 - Chương 1


Chương 1 q 21

Giữa trưa ngày 9 tháng 6.

Tin tức trong TV rất nhanh truyền ra thảm án tại cư xá Mộ Tùng, về sau toàn bộ hộ gia đình biết được bọn người Hoàng Phủ Hác chết rất thảm. Rất nhiều người, đều là cảm thấy suy sụp.

Không khí bất an liên tục khuếch tán trong nhà trọ, có nhiều người đã bắt đầu các loại chuẩn bị để tranh giành mảnh vỡ khế ước. Tất cả mọi người đều đang chờ đợi vận mệnh tiến đến.

Là sinh? Là tử?

Cũng nên có một cái kết cục.

Đúng không?

Hôm nay khí trời có chút âm trầm. Mây đen rậm rạp, không giống với dự báo thời tiết. Nhiều người ra khỏi cửa không mang dù, đều cảm thấy không an.

Nhà trọ phòng 608.

"Bộ vị" Tiểu Dạ Tử đứng trước cửa sổ sát đất tiếp điện thoại: "Ngươi ý định đến Trung Quốc sao? Không cần như vậy đâu?"

Một đầu khác điện thoại, một nữ nhân dùng tiếng nhật nói: "Vô luận như thế nào ta cũng muốn qua 1 lần. Tiểu Dạ Tử, đại khái khoảng cuối tuần ta sẽ tới, đến lúc đó phiền ngươi rồi."

"Không có vấn đề gì. Chờ chút, để ta giúp ngươi kiếm khách sạn."

"Vậy sao? Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ để cho ta ở tạm chỗ của ngươi nữa chứ. Chẳng lẽ ngươi bây giờ vẫn một mực ở tại khách sạn?"

"Không... Bất quá chỗ ta ở có chuts đặc thù, cho nên không thể để ngươi tiến vào được."

"Vậy tốt, như vậy, cuối tuần gặp nhau."

"Cuối tuần, bộ vị."

Dập điện thoại, Tiểu Dạ Tử ngẩng đầu nhìn bầu trời. Mây đen đang không ngừng tích xúc, cảm giác rất nhanh sẽ đổ mưa.

Bỗng nhiên, điện thoại lại lần nữa vang lên. Nàng chuyển cuộc gọi, lần này lại là 1 giọng nam dùng tiếng nhật nói: "Thần... Thần Cốc tiểu thư sao? Còn nhớ rõ ta chứ?"

"Ngươi là..."

"Thần Nguyên, Thần Nguyên Nhã Thần! Lần trước ngươi tới Diệp Thần Thôn đã gặp mặt."

"Vậy sao? Có chuyện gì? Chúng ta dường như không cần phải liên lạc a?" Tiểu Dạ Tử thanh âm rất lãnh đạm, phảng phất như chuyện xảy ra lúc trước giữa nàng và Nhã Thần chưa từng có.

"Ta bây giờ đang ở thành phố K. Vừa xuống phi cơ buổi sáng hôm nay." thanh âm Thần Nguyên Nhã Thần nghe phi thường âm vang hữu lực: "Ta đã cẩn thận cân nhắc, Thần Cốc tiểu thư ngươi nói ngươi bị 'Nguyền rủa', đúng không? Sau khi phát sinh chuyện kia, thế giới của ta cũng thay đổi thật lớn. Ta muốn giúp ngươi, cho nên, ta đã nghiên cứu rất nhiều tư liệu."

"Ngươi đang ở thành phố K?" Tiểu Dạ Tử ngữ khí rõ ràng toát ra vài phần kinh ngạc, sau đó sắc mặt của nàng khôi phục như thường: "Lập tức trở về cho ta! Ngươi giúp ta? Sự tình mà ta gặp phải, không ai có thể giúp! Ngươi trở về cho ta, lập tức trở về!"

Nhà Trọ Địa Ngục FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ