XXXIV ( Quyển 27 [16-28] )

277 2 4
                                    

Chương 16: lũ ác linh hồng sắc (1)


Tà dương như máu.

Dùng từ này để hình dung thành phố K rất thích hợp. Vụ liên hoàn án áo bào đỏ tại 2 tháng trước, chẳng biết tại sao, sau nạn nhân thứ 17 lại không có thêm nạn nhân nào khác. Nhưng vụ án giết chết 17 người, còn xuất hiện ở 1 thành phố phồn hoa lớn như thế mà vẫn chưa phá giải được.

Cha mẹ Triệu Tuyết đã không biết tung tích, tựa hồ đau thương vì mất đi ái nữ mà muốn rời xa địa phương thương tâm này. Người tóc bạc tiễn kẻ tóc đen là chuyện tình bi kịch nhất trên thế gian, mà chuyện như vậy rớt xuống đầu bất kỳ người nào cũng là sự tình khó có thể chịu đựng.

Y Thanh Thủy tại sao có thể diệt sạch nhân tính, sát hại những người vô tội không hề có thù hận với nàng, thậm chí còn giết họ bằng những cách rất tàn nhẫn? Căn cứ với kết quả điều tra về Y Thanh Thủy, tuy rằng sau khi cha mẹ nàng chuyển tới sống ở nước ngoài, nàng luôn 1 mực ru rú trong nhà, nhưng cũng chỉ là 1 người tính cách hướng nội, căn bản không tưởng được lại phát rồ như thế. Mà nàng từ nơi nào thu được cách dụng cổ càng là một điều bí ẩn.

Nhưng Triệu Tuyết với tư cách là người bị hại, cũng là người duy nhất tiếp xúc với Y Thanh Thủy trước khi chết, nhất định có tồn tại điểm đặc biệt. Bởi vậy, vô luận như thế nào cũng cần tra cho rõ, chỗ đặc biệt của Triệu Tuyết rốt cục là chỗ nào.

Dù sao, tri thức về cổ mà Y Thanh Thủy nắm giữ được, đồng dạng có khả năng trở thành cọng cỏ cứu mạng hộ gia đình.

Lúc này, Ngân Vũ cùng thần cốc Tiểu Dạ Tử hai người đi tới nhà Triệu Tuyết. Nhà nàng ở trong khu dân cư đang bị phá bỏ và di rời, bản thân những căn nhà này đã có lịch sử vài thập niên. Xuyên qua một ngõ nhỏ hẹp dài, cuối cùng nhờ vào biển số nhà mới tìm được căn nhà cũ kia.

Hoàn cảnh vệ sinh xung quanh thực sự tệ, ruồi muỗi bay loạn khắp nơi. Giờ phút này, chung quanh một mảnh tịch liêu, bốn phía không người, mà căn nhà trước mặt, dưới mái hiên đã kết không ít mạng nhện.

Nơi này có lẽ đã không còn ai ở, nhưng vẫn phải thăm dò, cho dù 1 chút dấu vết để lại cũng phải tìm ra. Nếu không, một khi hết 48 tiếng đồng hồ trở về nhà trọ, hộ gia đình chỉ có thể chờ chết.

Nhưng đúng lúc này một trận gió đánh úp lại, cánh cửa cũ nát trước mắt yên lặng mở ra, cửa rõ ràng không có khóa.

Tình huống trước mắt tự nhiên phi thường quỷ dị. Nhưng bởi vì cái gọi là không vào hang cọp, làm sao bắt được cọp con. Tình huống hiện tại đã bết bát không thể bết bát hơn, một lần nữa trở về nhà trọ, đến lúc đó tất cả mọi người đều chết.

Không cách nào chấp hành huyết tự cấp Ma Vương, bởi vì huyết tự nhà kho mà làm cho không ai có thể thông qua mười lần huyết tự ly khai nhà trọ, nói cách khác, trước mắt hộ gia đình gặp phải chính là một tử cục. Ác linh ẩn nấp trong nhà trọ vẫn 1 mực tồn tại, hộ gia đình toàn thể tử vong là điều không thể nghịch chuyển. Đây cũng là hung hiểm đặc thù của huyết tự này, giống như lần huyết tự đầu tiên ( tương đương chỉ cần không sử dụng đạo cụ thì sự tình gì cũng không có, hơn nữa xác suất phóng thích quỷ hồn sẽ rất thấp), cho tới cục diện thập tử nhất trong lần huyết tự thứ 10 ( tương đương Quỷ hồn một khi được phóng thích sẽ gặp phải cục diện cực đáng sợ ). Cho nên huyết tự này có thể xem như huyết tự có độ khó thấp, cũng có thể xem như huyết tự có độ khó cao, toàn bộ đều dựa vào hành động của hộ gia đình. (tức là hộ gia đình lựa chọn không sử dụng đạo cụ sẽ có độ khó tương đương huyết tự thứ nhất, nếu hộ gia đình lựa chọn sử dụng đạo cụ độ khó sẽ tương đương huyết tự lần thứ 10)

Nhà Trọ Địa Ngục FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ