Quyển 24 - Chương 1: Huyết tự mới, tiến về Châu Âu
Ngày 16 tháng 7, Châu Âu, một thành phố tại nước Pháp.Trong 1 tòa cao ốc chọc trời, một nam tử tây phương mặc âu phục, ước chừng 40 tuổi, đang ngồi trên ghế salon hút xì gà Cuba trước 1 đám nam tử áo đen. Rõ ràng có thể nhìn thấy, ống tay áo bên phải của hắn hoàn toàn trống rỗng.
Mà 3 mặt khác của gian phòng cũng ngồi sẵn 3 người. Đối diện với nam tử cụt tay là 1 nam tử trung niên tóc bạc, dưới cằm có chút râu, hai bên trái phải là 1 nam 1 nữ, ngồi bên trái là 1 nam nhân thoạt nhìn rất khỏe mạnh hung ác, mà ngồi bên phải là 1 nữ tử trẻ tuổi có mái tóc nâu nhạt và 1 đôi tròng mắt màu lam, cực kỳ xinh đẹp. Ba người cũng là người phương tây.
"A Mông Reni tiểu thư " nam tử cụt tay đang hút xì gà, dùng ánh mắt hung ác nhìn về phía nữ tử xinh đẹp mắt lam, nói: "Đến nay ta vẫn còn chưa nhìn thấy đầu của Thụy mỹ nhân! Ngươi còn có chuyện gì để nói không?"
" Tiên sinh Eli khắc Sâm tôn kính, " nữ tử tên là A Mông Reni tuy nhìn ra có chút sợ hãi, nhưng vẫn không kiêu ngạo không siểm nịnh nói: "Chúng ta đã hết sức. Gia huynh sau khi bị giết, ta lại lần nữa bắt tay vào tổ hợp lại tổ chức cấm địa đen..."
"Ta chỉ hỏi kết quả, không hỏi quá trình." Nam tử cụt một tay hung hăng hút một hơi xì gà, nói: "Mặt khác... tổ chức Tà Thần cùng Đọa Thiên Sứ lần này cũng tổn thất thảm trọng a? Các ngươi không có khả năng dễ dàng tha thứ cho loại sỉ nhục này chứ? "
Nam tử tóc bạc lộ ra thần sắc dữ tợn nói: "Lâm Slovenian chết, làm tổ chức chúng tôi cảm thấy vô cùng nhục nhã! Nàng là siêu cấp thiên tài như thế, rõ ràng lại chết trong tay Thụy mỹ nhân!"
"Đúng vậy!" nam nhân tráng niên mặt mũi dữ tợn cũng oán hận nói: "Tổ chức Đọa thiên sứ chúng tôi tổn thất mất Vương Hậu địa ngục, thật vất vả nuôi dưỡng kim nhãn ác ma, nhưng đều chôn vùi trong tay Thụy mỹ nhân! Hơn nữa, chúng tôi bỏ 1 số tiền lớn mời Minh Vương, vậy mà cũng không thành công! Thụy mỹ nhân nàng mới chỉ mười sáu tuổi, như thế nào đã đáng sợ như thế, bỏ mặc nàng hoành hành, tương lai nhất định sẽ thành họa lớn!"
Đương nhiên, bọn hắn cũng biết rõ, Minh Vương chính là sát thủ xếp hàng thứ nhất châu âu, sự tình hắn không thể làm được, bọn hắn có thể làm sao bây giờ? Dù sao Thượng Quan Miên ở Trung Quốc, thành phố K kia cũng coi như 1 đại thành thị, Trung Quốc đối (với) việc quản chế vũ khí phi thường nghiêm khắc, nếu như bọn hắn mang nhiều vũ khí hạng nặng tới giết Thượng Quan Miên, không nói có thể thành công mang vào nội địa Trung Quốc hay không, cứ cho rằng có thể mang vào đi, nhưng tại 1 thành phố lớn triển khai giết chóc, sẽ làm cho chính phủ trung quốc để ý.
"Sự tình lần trước chúng ta thương thảo " nam tử mặt mũi dữ tợn đập ghế sofa nói: "Sưu tầm khắp nơi trên thế giới những sát thủ có thể so sánh với Minh Vương, hôm nay cũng kiếm được vài người."
Mà nam tử tóc bạc nói: "Ta đã chiêu mộ các sát thủ lánh đời khắp nơi trên thế giới, triển khai hết sức tình báo của chúng tôi. Ngoài Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á, châu Úc các nơi, tất cả đều được tình báo của chúng tôi sưu tập. Vô luận đến từ quốc gia nào, vô luận trước kia có thanh danh hay không, chỉ cần có năng lực giết nàng, như vậy vô luận muốn trọng thưởng như thế nào đều không sao cả! Đúng rồi, Eli khắc Sâm tiên sinh, ngươi đã tìm ra sát thủ có thể giết chết Thụy mỹ nhân chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Trọ Địa Ngục FULL
TerrorTác giả: Hắc Sắc Quỷ Trủng Cùng tác giả: [- Rạp Chiếu Phim Địa Ngục -] Thể loại: Đô Thị, Linh Dị, Kinh Dị, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 597 chương ) -----o0o----- Đi vào tòa nhà trọ này, chẳng khác nào đặt chân lên một con đường không có lố...