Quyển 7 - Chương 1: Khúc dạo đầu hủy diệt
Hiện tại, Lý Ẩn đang ở nhà của mình.
Xa nhà nhiều năm, rốt cục đã trở về. Nguyên nhân quay về, chủ yếu chính là vì gặp được phụ thân trong kiếp nạn lần này, thật may mắn chỉ là hữu kinh vô hiểm, khiến Lý Ẩn cảm thấy, nên trở về thăm nom cha mẹ một lần. Bất luận thế nào, bọn họ đều là cha mẹ của mình a!
Hơn nữa... Có lẽ, sau này mình cũng không còn cơ hội nào để báo hiếu cho bọn họ nữa.
Thấy hắn trở về cha mẹ đều rất kinh ngạc, dù sao mấy năm trở lại đây cơ hồ hắn chưa về nhà lần nào, tốt nghiệp đại học liền lập tức dọn đồ ra ngoài dựa vào việc viết tiểu thuyết mạng mà duy trì cuộc sống. Cũng chỉ đến thời điểm giao thừa, mới trở về một chút. Mẫu thân có vẻ vô cùng cao hứng, liên tục hỏi thăm hắn mấy năm nay sống thế nào. Lý Ẩn cũng trò chuyện với phụ thân, tựa hồ hiện tượng quỷ dị phát sinh ở trung tâm thương mại Hân Hân, phụ thân hoàn toàn không hay biết.
Như vậy, lúc đó tượng ma nơ canh hình dáng phụ thân là ai? Cái này e vĩnh viễn là một bí ẩn.
Mà chuyện ở nhà trọ, dĩ nhiên không thể nói, cha mẹ căn bản cũng sẽ không tin. Hai người đều là người kinh doanh bệnh viện, bất luận như thế nào cũng không thể nào tin tưởng mấy chuyện quỷ thần.
Lý Ẩn quyết định ở lại thêm một đêm với cha mẹ, ngày mai mới trở về nhà trọ vẫn còn kịp.
Buổi tối, nằm bên cạnh mẫu thân ở trên chiếc giường, Lý Ẩn nắm thật chặc tay mẫu thân, nói với bà:" Mẹ... Thật xin lỗi, mấy năm nay con vẫn không liên lạc với mẹ..."
" Bỏ đi, con muốn làm sao thì làm, dù sao mẹ cũng không có thời gian quan tâm con," Dương Cảnh Huệ nói:" Mẹ biết vì sao con không chịu về nhà. Con không hài lòng thủ đoạn kinh doanh bệnh viện của cha con, mẹ đây không phải không biết. Không sai, phụ thân con kinh doanh bệnh viện đúng là hơi độc đoán chuyên quyền, làm việc cũng không có suy tính hậu quả, nhưng bệnh viện nhờ tài kinh doanh của ông ấy mới nổi tiếng mới thành công cũng là sự thật. Thật ra có một số chuyện mẹ cũng nhắm một mắt mở một mắt. Mặc dù mẹ là chủ tịch bệnh viện, nhưng mà, cũng không muốn đi trở mặt với phụ thân của con."
" Thôi, mẹ..."
" Tiểu Ẩn, con xem thường triết lý kinh doanh bệnh viện chạy theo đồng tiền của phụ thân con, thật ra trước kia mẹ cũng cho rằng phụ thân con làm vậy là không đúng. Nhưng mà, có biện pháp gì đây? Ông ấy là trượng phu của mẹ, mẹ chỉ có thể ủng hộ ông ấy, không có biện pháp khác. Hơn nữa, xã hội này, trên thực tế chính là kẻ yếu làm thức ăn cho kẻ mạnh, kim tiền là tối thượng, phụ thân con có thể hành động có chút cực đoan, nhưng xuất phát điểm cũng là vì bệnh viện. Tiểu Ẩn, ngàn vạn lần đừng hận phụ thân con, mẹ hy vọng trong tương lai, con có thể thừa kế chức vị viện trưởng a."
" Ngủ thôi, mẹ..." Lý Ẩn cố cầm nước mắt nói:" Ngủ thôi."
Sáng hôm sau, Lý Ẩn tỉnh lại khá sớm, vào bếp chuẩn bị điểm tâm cho cha mẹ. Đập một quả trứng gà, cho cả lòng đỏ vào bên trong chảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Trọ Địa Ngục FULL
TerrorTác giả: Hắc Sắc Quỷ Trủng Cùng tác giả: [- Rạp Chiếu Phim Địa Ngục -] Thể loại: Đô Thị, Linh Dị, Kinh Dị, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 597 chương ) -----o0o----- Đi vào tòa nhà trọ này, chẳng khác nào đặt chân lên một con đường không có lố...