XI ( Quyển 10 [16-31] )

973 9 1
                                    

Quyển 10 - Chương 16: khăn tay


Biện Tinh Viêm đang ở trong thư phòng.

Lúc này hắn đang dùng thang leo lên giá sách cao nhất, cầm xuống một quyển sách là cuốn viết về thuyết tương đối. Đây là tư liệu tham khảo cho cuốn luận văn tiếp theo.

Trở về trước bàn sách, vừa ngồi xuống lại không khỏi nghĩ đến lá thư Tinh Thần giao cho mình.

Hắn không mở ra nhưng cảm thấy có chút cổ quái. Phản ứng của Tinh Thần, tựa hồ không bình thường.

Hắn vừa lật trang sách thì điện thoại trên mặt bàn vang lên. Tinh Viêm liền bắt máy: "Này, xin hỏi là ai?"

"Vâng... là giáo thụ Biện Tinh Viêm của Ưng Bác sao?"

Người gọi tới đúng là Ngô Chân Thực. Nàng tra được ngày đó Bạch Tĩnh tới khu Bạch Nghiêm nghe tọa đàm của Biện giáo thụ, vì vậy lên mạng điều tra, rất tốn công phu mới tìm ra được số điện thoại của hắn.

"Đúng. Xin hỏi ngươi là..."

"Là như thế này." Ngô Chân Thực dừng một chút, nói tiếp: "ngày mùng sáu tháng trước, tại đại học Nhã Thực khu Bạch Nghiêm, Biện giáo thụ đã mở một buổi tọa đàm? Chính là buổi nói chuyện với những học sinh cấp 3 muốn thi vào Ưng Bác."

"Ân, đúng. Có vấn đề gì sao?"

"Ta..." Ngô Chân biết vấn đề này chưa chắc người ta đã trả lời, nhưng không còn biện pháp, hỏi: "Ngươi có nhớ hay không, một nữ sinh cao trung tên là Bạch Tĩnh?"

"Bạch Tĩnh? Ngươi cùng Bạch Tĩnh quan hệ như thế nào?" Biện Tinh Viêm lập tức đứng lên, hỏi: "Thời điểm đọc báo ta cũng rất kinh ngạc, nàng rõ ràng cũng bị Ma chặt đầu sát hại."

"Ngươi nhớ rõ nàng?"

"Ân, nhớ rõ. Ngày đó, nàng tham gia toạ đàm, đề cập rất nhiều vấn đề với ta, là hài tử rất có ngộ tính, cho nên ấn tượng đối với nàng rất sâu. Nàng rất nhiệt huyết muốn thi vào học viện của chúng ta, cho nên ta còn hỏi tên của nàng, mong ước kỳ thi Đại Học nàng sẽ thành công. Không nghĩ tới lại biến thành dạng này."

"Ta là bạn học cùng lớp của nàng, từ mạng tra được số điện thoại của ngươi , " Ngô Chân Thực cảm giác hô hấp có chút dồn dập...: "Nàng có cùng người đề cập tới một vài thứ không? Ví dụ như..."

"Ví dụ như cái gì?"

"Linh dị... hoặc cái gì đấy."

"Linh dị? Ta là người nghiên cứu khoa học, loại hiện tượng U Linh quỷ quái tuy nói là một bộ phận văn hóa của nhân loại, nhưng dù sao cũng thoát khỏi phạm trù khoa học."

Ngô Chân Thực kỳ thật cũng biết điểm này. Nhưng trên thực tế, nàng cảm thấy, chuyện này rất quỷ dị. Lam kỳ nhắc tới " quỷ", sau đó liền bị Ma chặt đầu sát hại.

Hắn nói như vậy, đại biểu hắn biết cái gì đó. Như vậy, chẳng lẽ cái chết của hắn cũng là vì...

"Linh dị hay cái gì đó đương nhiên chúng ta không nói tới, chỉ là bàn luận một chút về môn vật lý trong kỳ thi Đại Học, như định luật bảo toàn năng lượng, nguyên tử, hạt nhân nguyên tử, điện từ học .v.v."

Nhà Trọ Địa Ngục FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ