XXX ( Quyển 25 [1-15] )

439 5 3
                                    

*2:00pm 20-11-19*

Quyển 25 - Chương 1: Khu không người


Lý Ẩn sở dĩ có thể nghĩ ra biện pháp này vì 1 câu bên trong huyết tự. Không cho phép dịch dung.

Vì cái gì không cho phép dịch dung? Nếu như những tên sát thủ kia là nhân loại, bởi vì dịch dung cho nên không thể xác định được Thượng Quan Miên thì còn nói được. Nhưng trong 7 tên sát thủ không 1 ai là người, như vậy, dưới tình huống này vì sao lại cấm không cho phép dịch dung?

Lời giải thích chỉ có 1.

Chính là 1 khi dịch dung quỷ không thể nào phân biệt được thân phận của Thượng Quan Miên. Cái này chính là hạn chế của nhà trọ. Hơn nữa, nữ nhân bị Vu điểm huyệt này chỉ sợ bản thân nó chính là " sinh lộ dự bị " của nhà trọ.

Cái huyết tự này, cứ mỗi một câu đều cần phải cởi bỏ điều bí ẩn mới có thể giải đáp được đáp án cuối cùng, nếu làm không được, tất chết. Nếu như lần này không có Lý Ẩn, chỉ sợ kết cục chính là đoàn diệt.

Thanh âm quần áo lẹt xẹt mặt đất dần đi xa, cuối cùng im hẳn. Nội tâm đang treo cao của mỗi người cũng dần bình tĩnh lại. Mộng Khả Vân lại càng thêm hoảng sợ, lúc này nàng mới nhớ tới, điện thoại lúc trước không thể hoạt động, làm sao lại có người gọi điện thoại cho nàng. Cái này vốn là bẫy rập mà.

Cứ như vậy, thời gian trôi qua trong im lặng, huyết tự rốt cục đến hồi kết thúc.

"Xem ra không còn vấn đề gì nữa " Lý Ẩn nhìn đồng hồ trên cổ tay nói: "Thời gian đã tới rồi. Lập tức phải trở về nhà trọ chữa trị thân thể."

"Thượng Quan Miên, " Vu đột nhiên nói: "Ta muốn thu ngươi làm đệ tử, ngươi có bằng lòng không? Tuyệt học cả đời ta không hy vọng sẽ biến mất không có truyền nhân."

Thượng Quan Miên nhìn về phía Vu, trả lời: "Có thể trở thành đệ tử của tiền bối, cầu còn không được. Nhưng hiện tại ta còn 1 số việc nhất định phải làm. Bất quá, ngày sau giả quyết xong, ta sẽ tới gặp ngài."

"Tốt!" Vu cũng không khách khí tiếp tục nói: "Đã như vầy, trong khoảng thời gian này ta sẽ phụ trách bảo vệ mẹ ngươi. Đồng thời ta sẽ tuyên bố, vô luận là ai, nếu dám phái người tới giết ngươi vậy thì chuẩn bị tâm lý không nhìn thấy mặt trời ngay mai đi!"

Thượng Quan Miên nhìn về phía Hàn Vị Nhược mấy lần, Hàn Vị Nhược nước mắt đã tràn đầy khóe mắt.

"Tự Do... Nhìn kỹ, con đã trở thành 1 nữ hài xinh đẹp như vậy, lớn lên giống Chân Thật như đúc..." Hàn Vị Nhược không khỏi che mặt mà khóc: "Thế nhưng con lại là người gặp nhiều thống khổ nhất... Nếu có thể, mụ mụ thực sự hy vọng có thể ở bên cạnh bảo hộ con, thế nhưng mụ mụ không có năng lực đó. Cho nên 16 năm qua, ta chỉ có thể yên lặng thủ hộ bên cạnh muội muội con. Nghĩ tới việc muội muội con căn bản không biết tới tới sự tồn tại của ta..."

"Muội muội?" Thượng Quan Miên nghe được câu này, biểu lộ cũng xảy ra chút biến hóa. Cho dù lúc trước Hàn Vị Nhược nói nàng là mẹ đẻ của mình, Thượng Quan Miên cũng không phản ứng kịch liệt như thế!

Nhà Trọ Địa Ngục FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ