XIV ( Quyển 13 [1-15] )

631 10 2
                                    

Q13 - Chương 1: huyết tự cấp ma vương


Thái Dương treo trên cao, bầu trời vạn dặm không mây, một mảnh nắng ráo sáng sủa.

Mà lúc này, Hoa liên thành đang chạy vội trọng một đầu ngõ nhỏ, không dám dừng lại chút nào!

Phía sau hắn có ba bốn tên nam nhân diện mạo hung ác đang truy đuổi.

"Đứng lại cho ta!"

"Đừng chạy!"

"Mọi người, không được để tên tiểu tử này chạy thoát!"

Liên thành vốn muốn chạy về nhà trọ , nhưng nơi này khoảng cách tới nhà trọ lại quá xa xôi, chỉ sợ chưa kịp chạy tới nơi đã bị bắt lại.

Hắn lao ra khỏi ngõ nhỏ, xuất hiện tại một đầu đường cái, nhưng mà trước mắt người xe như nước, hắn không có cách nào băng qua đường!

Mà quay đầu lại nhìn, mấy tên nam nhân kia đã đuổi tới nơi!

Hắn nhìn chung quanh, chợt thấy phía trước có một đầu ngõ, liền lập tức chạy vào! Hắn biết rõ, nếu bị mấy người này bắt được..., nhẹ nhất cũng bị cắt một chân! Không phải bị thương khi đang chấp hành huyết tự, cho dù về nhà trọ cũng không thể tự trị liệu, bảo hắn sau này chấp hành huyết tự thế nào đây?

Thời điểm hắn chạy trên đường, chợt thấy trước mắt xuất hiện một kiến trúc to lớn phi thường cũ nát. Nhìn từ bên ngoài mà xem, thì dường như là một tòa lâu đài tây kiểu cổ, bộ dáng có chút tàn tạ. Mà ở cửa ra vào có một cái đình nhỏ, bên trên treo một cái bảng viết "Chỗ bán vé" .

Liên thành lập tức vọt tới chỗ đó, gõ gõ lên mặt kính cửa sổ nhỏ, bên trong có một lão nhân tuổi già sức yếu, mặt mũi tràn đầy nếp nhăn, mà diện mục đang nhìn vào không khí có chút trầm lặng.

"Ta mua vé, ta muốn vào, bao nhiêu tiền một vé?" Liên thành vội vàng hỏi.

"Người trưởng thành 100 đồng một vé." Lão nhân máy móc trả lời.

"Tốt, tốt." Liên thành cầm một tờ tiền mệnh giá 100 đồng đưa vào, sau đó tiếp nhận tấm vé, vội vàng chạy vào cửa lớn tòa lâu đài.

Cánh cửa ra vào tòa lâu đài phi thường trầm trọng nặng nề, mới vừa bước vào, hắn lại càng thấy hoảng sợ.

Bên trong một mảnh tối đen, mà hai bên thì có rất nhiều thạch điêu. Mà những bức thạch điêu kia, toàn bộ đều là hình dạng khô lâu!

Trên hành lang hắc ám có một ngọn đèn yếu ớt, cảm giác những bức khô lâu kia lung lay, như muốn phát ra tiếng cười to!

Ở đây... nơi này là nơi nào?

Trải qua thời gian dài ở bên trong nhà trọ, Hoa Liên Thành bị quỷ hồn dọa tới mức sợ thành tính, tức khắc té trên mặt đất, một hồi lâu sau mới phản ứng lại. Đây có lẽ là một loại nhà kinh dị, làm thành bộ dạng quỷ ốc để người tới du ngoạn.

Cầm lấy tấm vé xem xét, bên trên viết " Lâu đài Địa ngục cổ, giá vé một trăm đồng" .

"Làm ta sợ muốn chết... Bất quá, nơi này mới khai trương sao? Trước kia chưa từng nghe ở chỗ này có chỗ kinh doanh loại hình giải trí này."

Nhà Trọ Địa Ngục FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ