*4:42pm 20-11-19*
Quyển 28 - Chương 1: dị không gian bị xâm nhập
Ánh nắng ấm áp, ngày hôm nay không khí rất tốt.Lý Ẩn cùng Di Chân đang sải bước chậm rãi trên đường. Buổi chiều không có tiết học, hai người liền có 1 khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.
Nhớ lại vừa rồi, bộ dạng Lý Ẩn thưởng thức súp tôm hùm trong nhà hàng, Di Chân không khỏi nghĩ thầm, xem ra nàng nên học tập cách làm món ăn này như thế nào rồi.
"Cuối tuần này, cha em nói muốn mời anh tới nhà" Di Chân chợt nhớ ra nói: "Hai người bọn họ đều rất thưởng thức anh đó."
"Ah, vậy sao?" Lý Ẩn nghe xong tựa hồ rất hưng phấn "Nhất định sẽ đi!"
Lúc này Di Chân bỗng chú ý tới 1 dòng tin nhắn trong điện thoại: "Tỷ, tỷ có trông thấy Tịch Nguyệt không? Ta liên lạc với nàng không được." Đây là tin nhắn của Di Thiên, hắn và Tịch Nguyệt hẹn hôm nay ra ngoài , thế nhưng chờ rất lâu vẫn chưa thấy nàng tới.
Chẳng lẽ mình bị leo cây rồi hả?
Trong lòng Di Thiên không khỏi có vài phần không vui.
Rất nhanh hồi âm được gửi tới: "Vậy sao? Không biết được? Nàng không có liên hệ với tỷ? Điện thoại gọi không thông sao?"
Di Thiên lúc này lại càng thêm khó chịu, đang muốn nhắn trở lại đột nhiên bên tai nghe thấy thanh âm: "Tinh Thần?"
Hắn ngẩng đầu lên, chỉ thấy đối diện đi tới 1 thiếu nữ tầm 18~19 tuổi. Hắn vừa mới kinh ngạc, cô gái kia liền lướt qua bên cạnh, hắn quay đầu lại nhìn, chỉ thấy nàng đang bưới tới trước mặt 1 người thanh niên.
Mắt trái của người kia có chút đặc biệt, tựa hồ như mắt giả.
"Thâm Vũ, em tới sớm ah." Nam tử mỉm cười bước về phía cô gái: "Ca nói với anh rằng em sẽ không tới trễ, quả là thế." "Tinh Viêm nói như vậy?" Cô gái kia rõ ràng lộ ra 1 tia vui mừng: "Tốt rồi, chúng ta đi thôi, tới nơi nào đây?"
Di Thiên lúc này có chút ngây ngẩn cả người. Người thiếu nữ kia thoạt nhìn có cảm giác không phải lần thứ nhất gặp mặt. Thế nhưng hắn cũng không nhớ đã từng trông thấy nàng ở đâu.
Ngay lúc 2 người sắp chuyển thân rời đi, Di Thiên bỗng tiến lên lớn tiếng nói: "Cái kia... Cái kia, không có ý tứ, hai người các vị... , . . ."
Tinh Thần cùng Thâm Vũ song song quay đầu, Thâm Vũ lộ ra biểu tình nghi hoặc: "Ngươi là ai? Đang gọi chúng tôi sao?"
Hai người đều là một biểu lộ không hiểu, mà Di Thiên nhìn chằm chằm Thâm Vũ, lại càng cảm giác rõ ràng mình đã từng thấy nàng. Nhưng hắn không nhớ được là ở nơi nào?
Tình huống hiện tại, biểu cảm của đối phương giống như chưa hề trông thấy mình. Chẳng lẽ mình nhớ nhầm rồi sao, hay là...
Hắn đành trả lời: "Thực xin lỗi, ta nhận lầm người."
Di Thiên cuối cùng chỉ có thể rời đi, nhưng trong nội tâm cảm giác rất không đúng.
Rốt cuộc là sao đây?
Cùng thời gian, Di Chân cùng Lý Ẩn xuất hiện trong một rạp chiếu bóng. Giờ phút này hai người đang ngồi coi 1 bộ phim kinh dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Trọ Địa Ngục FULL
HorrorTác giả: Hắc Sắc Quỷ Trủng Cùng tác giả: [- Rạp Chiếu Phim Địa Ngục -] Thể loại: Đô Thị, Linh Dị, Kinh Dị, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 597 chương ) -----o0o----- Đi vào tòa nhà trọ này, chẳng khác nào đặt chân lên một con đường không có lố...