Quyển 20 - Chương 1
Chương 1 q20Màn đêm buông xuống.
Lý Ung đang đứng trên một đoạn hành lang hắc ám, bên cạnh hắn thì đứng nguyên một đám hắc y nhân, mà trước mặt hắn, là 1 nam nhân trên người toàn máu té trên mặt đất.
"Lý viện trưởng." bên cạnh Lý Ung, một nam tử trung niên ngậm thuốc lá nói: "Ta lúc trước đã từng nói, phàm là yêu cầu của ngươi chúng tôi tuyệt đối không từ chối! Chúng tôi làm việc, tất nhiên rất chú trọng chữ ấy. Điểm này ngươi vô cùng rõ ràng a? Hi vọng chúng ta về sau, một mực hợp tác vui vẻ."
"Nhất định." Lý Ung nói đến đây, liền tiến lên vài bước, ngồi xuống trước mặt nam nhân bị giày vò kia, nói: "Như vậy, lúc này đã là người thứ bao nhiêu rồi?"
"Ân... là người thứ 10."
"Tốt. Tiền ta sẽ gửi vào tài khoản của ngươi, sau này các ngươi yêu cầu bất luận cái gì ta cũng đáp ứng. Phân viện mới thành lập, ta sẽ giúp các ngươi ở nơi đó cất giữ và buôn bán thuốc phiện. Như vậy..."
Nhìn về phía người nam nhân kia, Lý Ung lộ ra một nụ cười tàn nhẫn, nhẹ nhàng nói một câu: "Giết hắn đi."
Là người thứ mười rồi. Lý Ung cảm thụ được cái loại cảm giác, coi như là giết chết 10 người cũng không có bao nhiêu khác nhau .
Cái chết của Dương Cảnh Huệ, xác thực làm cho hắn bị trùng kích thật lớn. Nhưng đã không sao cả, vô luận có chuyện gì phát sinh, vô luận chết đi bao nhiêu người, cho dù 2012 có thật là ngày tận thế, hắn vẫn tiếp tục tiến hành. Bất luận người nào ngăn trở hắn, hắn sẽ đem kẻ đó diệt trừ. Vô luận là ai.
Chỉ cần, Thanh Ly có thể sống lại, chỉ cần nàng có thể sống lại, cho dù đem tất cả tính mạng của mọi người trên thế giới để đổi lại, hắn đều làm được.
Chỉ cần có thể thực hiện được mục đích này, không có chuyện gì hắn không làm.
"Không, đừng giết ta!" Nam nhân kia cố gắng chống đỡ ở trên mặt đất, sợ hãi nhìn Lý Ung, đầu lắc như trống bỏi, hô lớn: "Cầu ngươi, cầu ngươi đừng giết ta!"
"Giết hắn đi." Lý Ung không chút do dự, nói thẳng.
Vì vậy, nam nhân đang hút thuốc lá kia liền lấy ra 1 cái Đại Khảm Đao, đi đến trước mặt nam nhân đang quỳ trên mặt đất. Hắn lúc này bị hai gã hắc y nhân khác gắt gao đè lại. Tê tâm phế liệt kêu cứu, nhưng Đại Khảm Đao vẫn là nhanh chóng thu hoạch tính mạng hắn!
Lý Ung lúc này lại có chút tâm phiền ý loạn.
Dương Cảnh Huệ chết ly kỳ thảm thương, làm Lý Ung cảm giác giống như một cơn ác mộng. Hắn càng ngày càng xác định, cái chết của nàng, là bản thân thí nghiệm của mình tạo thành. Chẳng lẽ, một người nào đó bị mình giết chết, hóa thành Lệ Quỷ giết chết Dương Cảnh Huệ sao? Hơn nữa bởi vì Dương Cảnh Huệ chết, vẫn còn đang bị cảnh sát điều tra, thế nên gần đây hắn phải hành động khiêm tốn một chút. Thế nhưng, cẩn thận suy tư, hắn vẫn là quyết định bí quá hoá liều. Đã đến người thứ 10 rồi, không thể bỏ dở giữa chừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Trọ Địa Ngục FULL
HorrorTác giả: Hắc Sắc Quỷ Trủng Cùng tác giả: [- Rạp Chiếu Phim Địa Ngục -] Thể loại: Đô Thị, Linh Dị, Kinh Dị, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 597 chương ) -----o0o----- Đi vào tòa nhà trọ này, chẳng khác nào đặt chân lên một con đường không có lố...