XIX ( Quyển 16 )

549 5 4
                                    

Quyển 16 - Chương 1: Diệp Thần Thôn


Ngày 14 tháng 5 năm 2011, Nhật Bản, Cửu Châu trung bộ hùng bổn huyện.

"Đoán chừng sắp tới rồi ah."

Xe đã tiếp cận khu vực theo lời chỉ dẫn của huyết tự, chung quanh dần biến thành rừng rậm tươi tốt, mấy tòa thâm sơn phía trước, nhìn thôi cũng đủ làm người ta cảm thấy tim đập nhanh.

Chiếc xe do thần cốc Tiểu Dạ Tử thuê, mà cùng đồng hành với nàng còn 4 người nữa. Bốn người kia đều là hộ gia đình lần đầu chấp hành huyết tự.

"Có thể mở cửa sổ ra chút được không? Ta muốn hút thuốc lá."

Bùi Thanh Y ngồi ở vị trí kế bên ghế lái đã lấy ra gói thuốc lá cùng cái bật lửa, nàng nói chuyện tuy là khẩu khí thương lượng, nhưng dường như đã tính đốt thuốc rồi.

Thần cốc Tiểu Dạ Tử khẽ thở dài, đem cửa sổ xe mở ra.

Địa điểm chấp hành huyết tự lúc này đây là tại Nhật Bản.

"Ân, " thần cốc Tiểu Dạ Tử phá vỡ không khí áp lực trong xe, vẫn như trước dùng tiếng trung phi thường lưu loát nói: "Mọi người vẫn nên thảo luận về huyết tự lần này đi."

Bất quá, ba người sau xe không nói gì, xem ra, đều sợ tới choáng váng rồi.

"Ta ngược lại lo lắng vấn đề không liên lạc được với bọn Lý Ẩn." Hộ gia đình mới Tùy Văn Nhã, một nam tử bề ngoài nhìn có chút hèn mọn bỉ ổi: "Chỉ cần có thể liên hệ được với Lý Ẩn, có lẽ vấn đề không lớn a."

"Ta lo lắng chính là, nếu như có thể chống đỡ được tới thời khắc cuối cùng..." bên cạnh Tùy Văn Nhã, Ngô Tuyên Lâm đeo cặp mắt kính dày cộm như 2 đít chai nói: "Như vậy... lúc chúng ta ngồi phi cơ về Trung Quốc..., có phải rất nguy hiểm hay không? Trên máy bay gặp chuyện không may, trốn cũng không thể trốn ah..."

"Tìm ra sinh lộ không phải được rồi sao?" Bùi Thanh Y đang hút thuốc nhíu mày, nói: "Hơn nữa, có thể còn sống hay không cũng là vấn đề?"

"Lần huyết tự chỉ thị này, không tuyên bố mảnh vỡ khế ước địa ngục, mà nội dung lại muốn chúng ta phải ở lại Đại Mộ Hắc Lĩnh. Lúc trước hỏi, ở đó chỉ có 1 thôn lớn tên là Diệp Thần Thôn, nhân khẩu đại khái hơn 60 người. Mấu chốt của huyết tự chỉ thị rất có thể ở Diệp Thần Thôn a."

Đường ngày càng nhấp nhô, xe xóc nảy vô cùng nghiêm trọng. Sắc mặt mỗi người đều cực kỳ âm trầm.

Huyết tự chỉ thị tuyên bố địa điểm bên ngoài thành phố K tương đối ít, ví dụ như lúc trước ở U Thủy thôn và Trấn Vĩnh Viễn, nhưng nhiệm vụ tuyên bố ở nước ngoài tuyệt đối cực ít.

Đương nhiên, xem xét từ những huyết tự lúc trước, hiện tượng linh dị ở Nhật Bản có tồn tại. Nói cách khác, tuyên bố huyết tự ở nước ngoài vẫn rất có khả năng.

Lúc này đây, huyết tự chỉ thị tổng cộng có 5 hộ gia đình tham gia. Trong 5 người này người có số lần chấp hành tối đa nhất là thần cốc Tiểu Dạ Tử 1 lần, mà bốn người khác đều là lần đầu chấp hành huyết tự.

Nhà Trọ Địa Ngục FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ