Quyển 26 - Chương 1: năm mươi năm, Thương Hải Tang Điền
Ba hộ gia đình mới gia nhập, được bố trí tại những căn phòng khác trong nhà trọ.Bồ Liền Sinh ở phòng 2905. Gian phòng này, năm mươi năm đến giờ vẫn thủy chung chống không. Chỉ là, bố trí bên trong không giống lúc trước.
Năm mươi năm, đồ dùng trong nhà vẫn không ngừng đổi mới.
Thời điểm Liền Sinh đi vào phòng, không cách nào nhận ra. Không chỉ như vậy. Đường đi trong thành phố, trang phục của mọi người, thông tin truyền bá... Đều xảy ra kịch biến.
Hắn nhìn gian phòng trước mắt, thổn thức không thôi. Hộ gia đình hiện tại nói cho hắn biết, giá phòng ở khu trung tâm ít nhất phải mấy trăm vạn mới mua được, hắn hoài nghi có phải mình nghe lầm hay không. Giá phòng mấy vạn nguyên 1 mét vuông, hoàn toàn vượt qua cực hạn hiểu biết của hắn. Hơn nữa, hiện nay giá đồ dùng cũng vượt xa 50 năm trước, giá tiền ngày càng hạ, hơn nữa cũng không còn lương phiếu (cái này ai không hiểu có thể hỏi ông bà bố mẹ). Hắn càng không cách nào tưởng tượng, hiện tại tiền lương của giai tầng bình thường cũng đã có tồn khoản hơn 10 vạn, rồi còn có "Đầu tư cổ phiếu". Hắn bắt đầu hoài nghi có phải mình tới 1 thế giới khác rồi hay không.
"Thay đổi... Hết thảy đều thay đổi..."
Cha mẹ, tự nhiên cũng sớm đã qua đời. Con gái Phi Linh không biết tung tích. Thân thích trước kia, hiện tại không cách nào liên lạc được.
Năm mươi năm, nửa thế kỷ trôi qua, Thương Hải Tang Điền.
Mà trong đầu hắn, vẫn còn dừng lại ở 5 tiếng đồng hồ trước, năm 1961. Hắn không thể nào tiếp thu cái đột biến này được. Cái gì cũng thay đổi, cái gì cũng mất. Ngay cả nhà trọ cũng không giống lúc trước. Những hộ gia đình gắn bó sinh tử lúc ấy, giờ đã chết hết.
Cửa, nhẹ nhàng mở ra.
Liền Sinh quay đầu lại, nhìn thấy người bước vào là Mạc Thủy Đồng.
"Thủy Đồng..."
"Liền Sinh đại ca..." Mạc Thủy Đồng bước vào gian phòng quen thuộc nhưng lạ lẫm nói: "Chúng ta, chỉ có thể tiếp nhận... Không phải sao? Bóng dáng nguyền rủa không khởi động, chúng ta vẫn là sống sót. Nếu không, vạn nhất tính toán dựa theo năm mươi năm, chúng ta sớm đã bị nguyền rủa giết chết. Thời đại này,... Hoàn toàn không giống lúc trước."
Gia đình Thủy Đồng, bởi vì chiến hỏa tàn phá mà nàng mất đi phụ thân. Lúc nhỏ, cuộc sống của nàng trôi qua rất gian khổ. Nhưng bất cứ lúc nào, nàng vẫn tràn đầy tin tưởng, một mực cứng cỏi chống trọi số phận. So sánh với người thời đại này, sinh hoạt trước kia của bọn hắn không có nhiều giải trí như vậy, cuộc sống tuy bần cùng nhưng lại giàu có tinh thần. Thời điểm bọn hắn tiến vào nhà trọ, Thiên đô sụp đổ.
Mạc Thủy Đồng vẫn cắn răng kiên cường. Nàng tin tưởng, chỉ cần cố gắng không ngừng, có thể vượt qua được nguyền rủa. Thời đại đó, rất nhiều người đều có cuộc sống sinh hoạt phong phú, có Tín ngưỡng minh xác, mà không giống hôm nay, tuy vật chất phong phú, nhưng tinh thần lại cực độ hư không. Cho nên, bọn hắn so với hộ gia đình năm mươi năm trước, càng thêm sợ chết, càng thêm không đoàn kết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Trọ Địa Ngục FULL
УжасыTác giả: Hắc Sắc Quỷ Trủng Cùng tác giả: [- Rạp Chiếu Phim Địa Ngục -] Thể loại: Đô Thị, Linh Dị, Kinh Dị, Huyền Huyễn Tình trạng: FULL ( Dịch - 597 chương ) -----o0o----- Đi vào tòa nhà trọ này, chẳng khác nào đặt chân lên một con đường không có lố...