XXIII ( Quyển 19 )

517 6 3
                                    

Quyển 19 - Chương 1

Tịch Nguyệt cứ như vậy nhìn cánh cửa rách nát trước mặt mà ngỡ như mộng, vốn là hoàn cảnh tuyệt vọng, rõ ràng lại triệt để thay đổi?

Cánh tay kia, rốt cuộc là ai?

Là ai?

Bất quá, hiện tại nghĩ những thứ này cũng chẳng còn cần thiết nữa.

Lúc này huyết tự đã xong. Trên thực tế, sinh lộ lần này Lý Ẩn suy nghĩ "Dọc khoảng cách trong phạm vi 100m, cách xa Nghiêm Lang cùng Tịch Nguyệt, ngay từ ban đầu đã không phải là sinh lộ.

Lần huyết tự này từ lúc vừa mới bắt đầu, Nghiêm Lang cùng Tịch Nguyệt chỉ là phần đệm gây ra tử lộ mà thôi, bọn họ có chết hay không căn bản không sao cả. Cho nên trong huyết tự mới đề cấp đến từ "Thi thể". Vô luận như thế nào, tánh mạng người bình thường, đối với nhà trọ mà nói, so với cọng rơm cái rác càng thêm đê tiện.

Trước kia, có rất nhiều hộ gia đình đã từng suy nghĩ qua, nhà trọ vì cái gì mà tồn tại , chấp hành mười lần huyết tự chỉ thị đối (với) nhà trọ có ý nghĩa gì? Những vấn đề này tất cả đều không thu được đáp án, vĩnh viễn là mê, kể cả nguyên nhân nhà trọ ra đời, lỗ đen thôn phệ Quỷ hồn, kể cả bản thân nhà kho tồn tại cũng giống nhau là mê.

Di Chân...tỉnh lại, bầu trời đã tối đen. Thân thể của nàng phảng phất mệt rã rời, đầu vẫn cảm giác phi thường choáng váng, mà khi nhìn thấy bộ phận bị vỡ vụn của bức điêu khắc, Di Chân rốt cục đã hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"Không phải là hành động có ý thức " Di Chân cầm bức điêu khắc kia lên, đôi mắt sáng rực nhìn vào nơi bị vỡ vụn, nói nhỏ: "Nếu như nói khôi phục ý thức, căn nhắc thứ nhất chính là trở về nhà trọ mới đúng, chỉ cần Di Thiên trở lại nhà trọ, nguyền rủa có thể tự động tiêu trừ, ta và hắn đều chẳng khác nào đã hoàn thành lần thứ mười huyết tự chỉ thị, có thể chính thức thoát ly nhà trọ. Bất quá hiện tại..."

Di Chân đem bức điêu khắc thu lại, ngồi trên ghế sa lon, cảm giác choáng váng đã đỡ hơn trước. Nàng đại khái xác định, Tịch Nguyệt đã không có việc gì rồi, bởi vì, Di Thiên cho dù đã đánh mất trí nhớ và ý thức, vẫn giãy dụa ra khỏi nguyền rủa trở về cứu nàng. Mặc kệ như thế nào, Tịch Nguyệt hiện tại đã không có việc gì rồi.

Di Chân đột nhiên cảm giác giờ phút này bụng mình trống trơn, vì vậy đi vào phòng bếp, mở tủ lạnh, muốn nấu nướng chút gì đó. Sinh hoạt lâu dài ở nước ngoài, Di Chân cũng khá tự tin vào tay nghề của mình.

Cắt khoai tây cùng cà chua, sau đó đổ vào trong nồi, lại đem trứng đã đánh đổ chung vào. Cà chua trứng hoa súp là món đồ ăn Di Chân am hiểu nhất, trên thực tế nàng còn thích cho vào đó một ít cải bẹ và khoai tây. Mà lúc này, cơm trong nồi cơm điện cũng đã nấu xong.

Di Chân ngồi trước bàn, nhìn đồ ăn mình làm, tức khắc cảm giác mọi mệt mỏi dường như đều quét sạch.

"Di Thiên " Di Chân nhìn đồ ăn trước mắt, lẩm bẩm: "Cố gắng lên, không nên vứt bỏ. Tuyệt đối không được vứt bỏ."

Sau đó, nàng cầm lấy đũa, bưng chén cơm, đồng thời mở TV, chuyển đến đài tin tức. Lúc này đang phát lại tin tức buổi chiều.

Nhà Trọ Địa Ngục FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ